Chất liệu nhựa PP là gì, có hại hay không?

Bạn có thể đã nghe về việc phân loại chất liệu nhựa, và việc ưu tiên chọn nhựa PP cho các đồ dùng từ nhựa của gia đình. Vậy cùng tìm hiểu thử xem, chất liệu nhựa PP là gì, có hại hay không nhé!

Đừng bỏ lỡ: Top 10 phim bộ hay trên Netflix để chill dịp cuối tuần

Netflix là một ứng dụng xem phim online được yêu thích trên tivi hiện nay nhờ sở hữu kho phim khổng lồ, hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu bạn đang bị "choáng ngợp" chưa biết lựa chọn phim nào trong hàng ngàn tác phẩm tuyệt vời trên ứng dụng này thì hãy tham khảo ngay top 10 phim bộ hay trên Netflix mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Giải mã ký hiệu thường gặp trên núm ti

Trên các sản phẩm núm ti hay bình sữa, ti giả có trang bị núm ti thường xuất hiện các ký hiệu số chữ đơn giản, chúng biểu hiện cho thông tin gì mà người tiêu dùng nên biết? Hãy cùng chúng tôi giải đáp nhé!

[Tư vấn] Có nên mua dây thoát hiểm cho gia đình?

Thời gian gần đây có rất nhiều vụ hỏa hoạn xảy ra, đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng, chung cư. Điều này khiến cho không ít người đặt ra câu hỏi có nên mua dây thoát hiểm sử dụng trong gia đình không? Trong bài viết này, META sẽ phân tích để giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra được câu trả lời nhé.

Các loại chất liệu bình sữa trên thị trường và cách phân biệt

Các loại bình sữa trên thị trường hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như PP, nhựa PA, nhựa Tritan, thủy tinh, silicone... đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cha mẹ chọn mua bình sữa an toàn cho bé. Hãy cùng chúng tôi phân biệt các chất liệu bình sữa để lựa chọn loại phù hợp nhất cho con mình sử dụng.

Top 5 phim truyền hình Hàn Quốc có IMDb cao nhất 6 tháng đầu năm 2020

Phim truyền hình Hàn Quốc luôn được khán giả trên thế giới yêu thích khi mang đến những đề tài phim mới lạ và hấp dẫn. Cùng điểm qua top 5 phim truyền hình Hàn Quốc có IMDb cao nhất 6 tháng đầu năm 2020 dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm phim Hàn hay để xem nhé!

Top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7/2020

Tháng 7 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu châu Á trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7 ngay sau đây!

Quả chay là quả gì? Quả chay ăn như thế nào?

Khi nhắc tới quả chay, rất nhiều người sẽ thấy ký ức tuổi thơ ùa về. Vậy quả chay là quả gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó, đồng thời giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách ăn loại quả này.

Hướng dẫn thay bánh xe vali nhanh chóng, hiệu quả

Đối với vali, bánh xe là bộ phận quan trọng giúp di chuyển hành lý dễ dàng và đỡ nặng nhọc hơn. Nếu chẳng may bánh xe vali của bạn bị hỏng, dưới đây là một số lưu ý để bạn có thể tự kiểm tra và thay thế nhanh chóng.

[Review] Cốc nguyệt san BeuCup có tốt không?

BeuCup là một thương hiệu cốc nguyệt san mới xuất trên thị trường thời gian gần đây, tuy nhiên nó lại được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vậy thực chất cốc nguyệt san BeuCup có tốt không? Mời bạn tham khảo bài viết review cốc nguyệt san BeuCup dưới đây để có những đánh giá khách quan nhất về dòng sản phẩm này nhé.

5 Mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách

Ngày nay, trong hệ thống chiếu sáng của mỗi gia đình chắc chắn không thể nào thiếu những chiếc đèn LED gắn tường, đặc biệt là tại phòng ngủ và phòng khách. 5 mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tô điểm cho không gian phòng khách, phòng ngủ thêm ấm áp và tiện nghi hơn.

Cách luộc gà cánh tiên siêu chuẩn để thắp hương

Mâm cỗ cúng trong các dịp lễ tết như đêm giao thừa, mùng 1 đầu năm hay đầu tháng, rằm hoặc các sự kiện khác trong gia đình vô cùng quan trọng và nhất là con gà trong mâm cỗ. Nhiều gia đình muốn luộc gà đẹp và hình cánh tiên để mang lại may mắn cho gia đình và thể hiện sự hùng dũng. Hãy đọc bài viết này để luộc được loại gà đúng cách nhé!

Báo giá đèn đường năng lượng mặt trời mới nhất, giá rẻ nhất

Đèn đường năng lượng mặt trời ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam bởi những ưu điểm nổi trội như góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm, chi phí rẻ... Vậy đèn đường năng lượng mặt trời có giá bao nhiêu? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tham khảo bảng giá đèn đường năng lượng mặt trời giá rẻ mới nhất hiện nay nhé.

Các loại chất liệu phổ biến làm vali kéo

Chất liệu vali luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sức chứa cũng như độ bền của vali. Bài viết này sẽ giúp bạn biết rõ và phân biệt các loại chất liệu vali kéo phổ biến nhất để có được lựa chọn phù hợp nhất!

Mua gạo ST25 ngon nhất thế giới ở đâu? Cách phân biệt gạo ST25 thật nhái?

Gạo ST25 ngon nhất thế giới đã và đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng trong bữa cơm hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều gạo ST25 nhái, kém chất lượng khiến nhiều người lo lắng. Vậy mua gạo ST25 ở đâu uy tín? Cách phân biệt gạo ST thật giả là gì? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để đi tìm câu trả lời nhé!

Mẹo xử lý khi tay kéo vali bị kẹt

Kẹt tay kéo không phải là chuyện hiếm khi sử dụng vali, đặc biệt khi chúng ta đang mang theo chúng để đựng đồ trong các chuyến du lịch, công tác. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn một số cách xử lý đơn giản và liệt kê một số nguyên nhân phổ biến gây nên sự cố trên để bạn lưu ý.

Cách quét mã QR code trên Android, iOS kiểm tra xuất xứ sản phẩm

Khi mua một sản phẩm bất kỳ, ngoài giá cả, thành phần, công dụng thì chắc hẳn điều mà bạn quan tâm nhất là nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm đó đúng không nào? Vậy làm sao để chúng ta có thể biết được hàng hóa mình mua có nguồn gốc từ đâu? Cách quét mã QR code trên điện thoại Android, iOS mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn đổi mật khẩu vali dễ dàng và nhanh chóng

Theo quy định luật hàng không, các tài sản bị thất thoát sẽ chỉ được đền bù một số tiền theo quy định và không tương ứng với giá trị tài sản bị mất. Vì vậy hãy bảo vệ hành lí thật cẩn thận trước khi đi du lịch. Bên dưới là một số cách cho bạn có thể áp dụng để đổi mật khẩu vali dễ dàng nhé!

So sánh vali vải và vali nhựa. Nên mua loại nào?

Hiện nay, chất liệu vali nào phù hợp là vấn đề mà nhiều bận tâm nhất, trên thị trường có hai chất liệu chính là vải và nhựa, những nhiều người băn khoăn không biết mua vali loại nào tiện nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để cân nhắc chọn mua vali nhé!

Top 5 balo chống gù tốt nhất cho bé tiểu học

Mùa tựu trường đang đến gần và một năm học mới lại bắt đầu, các bé đang dần hoàn tất giai đoạn chuẩn bị để bước vào năm học với biết bao háo hức lẫn mong chờ. META.vn tự hỏi không biết các bậc phụ huynh đã chọn mua cho con em mình một chiếc balo hay cặp sách đi học ưng ý hay chưa? Nếu chưa thì mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn mua cho bé mẫu balo chống gù tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Tìm hiểu những loại ổ khóa vali phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay hầu hết các sản phẩm vali kéo được sản xuất đều sẽ được tích hợp thêm khóa vali. Nhưng nhiều người vẫn lo lắng cho hành lý của mình có thể bị trộm cắp, nên chọn thêm giải pháp mua ổ khóa vali. Cùng tìm hiểu những loại ổ khóa đó qua bài viết bên dưới nhé!

Top 5 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020

Bạn là một người yêu thích ngôn tình và muốn tìm cho mình một bộ phim hay, hót nhất và phải ý nghĩa. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ với bạn top 10 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020. Hãy tham khảo nhé!

Kích thước vali size 22 inch và tất tần tật thông tin cần biết khi mua

Các sản phẩm vali kéo có rất nhiều kích thước khác nhau nhằm phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng và số ngày đi của người dùng. Vậy kích thước vali size 22 inch nên sử dụng trong trường hợp nào và làm thế nào để chọn được sản phẩm thích hợp? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Cách chọn kích thước vali xách tay lên máy bay phù hợp với từng hãng

Khi lên máy bay cần phải chọn vali có kích thước nhỏ, vừa với khoang chứa hành lý ngay phía trên chỗ ngồi. Vì thế, kích thước vali xách tay lên máy bay như thế nào là phù hợp luôn là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Để tìm hiểu rõ hơn vấn đề này hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!