Chủ đề 'nghe nhạc'

Nhạc Lofi là gì? Nghe và tải nhạc Lofi chill, thư giãn ở đâu?

Với những tín đồ yêu thích âm nhạc thì chắc chắn cụm từ Lofi Music hay Lofi Chill sẽ chẳng mấy xa lạ. Vậy thực chất nhạc Lofi là gì? Nghe và tải nhạc Lofi Chill thư giãn ở đâu? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng, xịn xò nhất?

Tai nghe Bluetooth (hay còn gọi là tai nghe không dây) là một trong những thiết bị công nghệ khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe không dây tốt, chất lượng. Vậy nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng và xin xò nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lời bài hát Xuân yêu thương, remix, karaoke, nhạc MP3

"Xuân đã đến bên em. Dáng xuân tuyệt vời". Cứ mỗi khi những câu hát trong bài hát Xuân yêu thương vang lên là chúng ta lại thấy rộn ràng trong lòng. Một mùa xuân nữa lại đang gõ cửa rồi. Hãy cùng META tìm hiểu nhạc và lời bài hát Xuân yêu thương qua bài viết này bạn nhé!

Lời bài hát Xuân đã về, remix, MP3 và link tải nhạc

Mỗi độ Tết đến, xuân về, những ca khúc xuân lại vang vọng khắp từng con phố khiến chúng ta không khỏi bồi hồi. Một trong số những bài hát xuân được yêu thích, được nghe nhiều nhất mỗi dịp Tết đó chính là ca khúc Xuân đã về. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhạc và lời bài hát Xuân đã về bạn nhé!

Gợi ý 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dành tặng những người nam giới xung quanh mình món quà nào cho dịp Giáng Sinh sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn có thể tham khảo.

Gợi ý 10 quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê

Giáng Sinh đang đến gần, chúng ta có thể cảm nhận được không khí ngày lễ này khi những cây thông Noel cùng các công trình trang trí dần được dựng lên khắp mọi nơi. Trong không khí vui nhộn đó, mọi người đều tất bật lựa chọn những món quà ý nghĩa và đáng yêu để dành tặng cho người mình yêu thương. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng nào đó mà lại e ngại không biết nên lựa chọn quà gì để tặng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 10 món quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê.

EDM là gì? Top web nghe nhạc EDM điện tử hay gây nghiện

EDM từ lâu đã có sức cuốn hút lạ kỳ, đặc biệt là với giới trẻ. Bạn có biết nhạc EDM là gì? Tại sao EDM lại có sức hấp dẫn mạnh mẽ đến như vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời và khám phá một số web nghe nhạc EDM phổ biến hiện nay nhé. 

Loa thanh soundbar là gì? Loa soundbar nghe nhạc có hay không?

Bạn có đặc biệt đề cao chất lượng âm thanh cho các chương trình giải trí hàng ngày không? Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị âm thanh tốt với giá cả phải chăng, hãy thử tìm đến dòng loa soundbar. Cùng bài viết này tìm hiểu loa soundbar là gì, nghe nhạc có hay không, từ đó quyết định xem có nên mua soundbar không nhé.   

Loa soundbar loại nào tốt, nghe nhạc hay?

Loa soundbar hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, có nhiều người dùng vẫn còn đang băn khoăn không biết loa soundbar nào nghe nhạc hay. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm loa soundbar tốt, nghe nhạc hay được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nên mua loa kéo bluetooth hát karaoke loại nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm cùng tính năng hiện đại nên loa kéo bluetooth (hay còn gọi là loa kéo di động) đã và đang trở thành thiết bị âm thanh được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chính vì thế mà nhu cầu tìm mua loại loa này cũng tăng lên nhanh chóng. Vậy nên mua loa kéo bluetooth hát karaoke loại nào tốt, giá rẻ? Mời bạn tham khảo bài viết của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Nhạc thai giáo và 11 lầm tưởng bà bầu cần biết khi nghe nhạc trong thai kỳ

Từ lâu, thai giáo bằng âm nhạc đã được biết đến là một phương pháp giúp cho trẻ thông minh, lanh lợi ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Có lẽ vậy mà có rất nhiều cha mẹ cho bé tiếp xúc với âm nhạc hằng ngày ngay từ khi còn là những bào thai.  Tuy nhiên, khá nhiều cha mẹ vẫn thường có những hiểu lầm trong quá trình thai giáo bằng âm nhạc. Vậy những lầm tưởng đó là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được 11 lầm tưởng khi cho bé nghe nhạc thai giáo nhé.

Top 3 ứng dụng nghe nhạc trên YouTube khi đã tắt màn hình iPhone

YouTube hiện nay là một kênh nghe nhạc, giải trí được nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên, YouTube lại chỉ hỗ trợ nghe nhạc chạy nền trên iPhone đối với tài khoản Premium. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 ứng dụng nghe nhạc trên YouTube khi iPhone đã tắt.

Nhạc bolero là gì? Top 5 loa nghe nhạc bolero cực hay

Sở hữu giai điệu mềm mại, trầm lắng cùng ca từ mùi mẫn, dễ đi vào lòng người, bolero đã và đang trở thành dòng nhạc được rất nhiều đối tượng khán giả yêu thích. Vậy nhạc bolero là gì? Loa nghe nhạc bolero nào hay? Hãy để META.vn giúp bạn trả lời những câu hỏi này!

Bass là gì? Tìm hiểu về bass, mid và treble trong lĩnh vực âm thanh

Trong lĩnh vực âm thanh nói chung và âm nhạc nói riêng, chúng ta thường nghe thấy những khái niệm như bass, treble... Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi bass là gì, treble là gì chưa? Nếu bạn chưa biết về khái niệm này và có hứng thú muốn tìm hiểu về nó thì bài viết dưới đây chính là dành cho bạn.

Top 5 loa vi tính karaoke giá rẻ cho cả nhà hát hay

Chỉ cần trang bị 1 trong top 5 chiếc loa karaoke hát hay nhất hiện nay mà META.vn chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn và người thân thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! 

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Thai giáo là gì? Những điều mẹ bầu cần biết về thai giáo giúp con thông minh

Có thể hiểu đơn giản thai giáo chính là phương pháp để tạo ra điều kiện tốt nhất giúp cho thai nhi phát triển cả về thể chất và trí tuệ toàn diện ngay từ khi còn đang nằm trong bụng mẹ. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng hiểu và có thể thực hiện thai giáo đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm quan trọng, giúp bạn hiểu được thai giáo là gì và những điều mẹ cần biết để thực hiện thai giáo mang lại hiệu quả tích cực nhất.

[Tư vấn] Bà bầu nên sử dụng tai nghe nào cho thai nhi?

Cho thai nhi nghe nhạc ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ được xem là một phương pháp thai giáo vô cùng hiệu quả và được nhiều mẹ bầu áp dụng. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng có kinh nghiệm lựa chọn tai nghe nhạc cho thai nhi. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ tư vấn giúp các bạn cách lựa chọn tai nghe phù hợp và an toàn nhất. Nào, hãy cùng theo dõi bài viết các bạn nhé!