Chủ đề 'nghe nhạc'

FLAC là gì? Những điểm khác biệt giữa MP3 và FLAC mà bạn nên biết

Sau MP3, FLAC được đánh giá là định dạng nhạc được sử dụng rất phổ biến nhờ mang lại chất lượng tín hiệu cao hơn hẳn, phù hợp với mọi đối tượng người nghe. Vậy bạn đã biết FLAC là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều thú vị về dòng nhạc chất lượng cao nhé!

Nhạc sóng não là gì? Các loại sóng não nâng cao sức khỏe và tinh thần

Nhạc sóng não giúp thư giãn, trị liệu, nâng cao sức khỏe và tinh thần được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy sóng não là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các loại nhạc sóng não phổ biến và những điều bạn cần biết khi nghe nhạc sóng não để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé!

Nhạc Indie là gì? Vì sao nhạc Indie lại vô cùng thu hút giới trẻ?

Hiện nay, xu hướng nhạc indie bỗng trở nên khá nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn không biết khái niệm nhạc Indie là gì, tại sao nó lại thu hút giới trẻ như vậy? Vậy thì cùng xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết chi tiết nhé!

Nhạc Baroque là gì? Những lợi ích, tác dụng bất ngờ đến não bộ

Baroque là thể loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ XVII - XVIII giúp tăng trí nhớ, sáng tạo và giảm stress. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi về định nghĩa dòng nhạc này và tác dụng bất ngờ đến não bộ của chúng ta, đừng bỏ lỡ nhé!

Loa Anker của nước nào? Ưu điểm và các dòng loa Anker nghe nhạc hay hiện nay

Anker là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị và phụ kiện di động. Trong đó, loa Anker là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng bởi thiết kế bắt mắt, chất lượng âm thanh tốt, kết nối nhanh, giá cả phải chăng,... Vậy loa Anker của nước nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các ưu điểm và các dòng loa Anker nghe nhạc hay hiện nay nhé!

Tất tần tật các tính năng hay của loa thông minh Google Home mà bạn nên biết

Trong những năm trở lại đây, loa thông minh là sự lựa chọn của rất nhiều người vì khả năng ứng dụng cao và tiện lợi của nó. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Google đưa ra mắt thị trường dòng loa thông minh Google Home tích hợp nhiều tính năng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các tính năng của chiếc loa này nhé!

Loa Jarguar của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn cần chọn mua một chiếc loa karaoke có âm thanh vang, sâu, thiết kế sang trọng, kết nối được nhiều thiết bị và giá cả phải chăng thì loa Jarguar là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy loa Jarguar của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Cách chỉnh Amply hát Karaoke chuẩn, nghe nhạc hay

Để phát huy được tối đa khả năng của bộ dàn karaoke, với chất lượng âm thanh sống động, giúp người dùng có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, bạn cần phải biết cách chỉnh amply đúng chuẩn. Nếu vẫn chưa tìm được cách, hãy cùng tham khảo cách chỉnh amply hát karaoke chuẩn, nghe nhạc hay chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh

Thời buổi công nghệ hiện đại, xung quanh ta đều trang bị nhưng vật dụng thông minh, kể cả mắt kính thông minh cũng không ngoại lệ. Kính thông minh sẽ giúp bạn theo dõi cuộc sống tiện lợi, nghe nhạc, định vị,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh nhé!

Top 10 tai nghe giảm đến 30% mùa EURO, mua ngay kẻo lỡ

Tai nghe là phụ kiện di động quen thuộc của nhiều người. Bài viết sau, chúng tôi xin gửi đến bạn các 10 mẫu tai nghe giảm đến 30% nhân dịp mùa EURO, mua ngay kẻo lỡ để trải nghiệm âm thanh tuyệt vời bạn nhé.

Nhạc thiền không lời tĩnh tâm nhẹ nhàng, hay nhất

Nghe nhạc thiền không lời là một phương pháp tĩnh tâm giúp thư giãn, giải tỏa stress hiện đang được rất nhiều người áp dụng. Trong bài viết này, META sẽ gửi đến bạn list những bản nhạc thiền tĩnh tâm không lời giúp bạn có những giây phút an tĩnh hòa mình vào âm nhạc, cảm nhận thế giới xung quanh, giải tỏa căng thẳng và làm mới lại tinh thần cho bản thân nhé! 

Nhạc thiền tịnh tâm dễ ngủ, nhạc thiền thư giãn giúp ngủ ngon giấc

Lắng nghe những bản nhạc thiền tịnh tâm, dễ ngủ là một phương pháp thư giãn đơn giản nhưng có thể đem lại tác dụng tuyệt vời cho cơ thể. Vì vậy, bạn hãy lưu lại ngay những bản nhạc thiền dễ ngủ mà META sẽ chia sẻ trong bài viết này để có thêm một cách giảm stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng nhé! 

Nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh

Thai giáo là phương pháp tạo điều điện để trẻ phát triển toàn diện khi còn trong bụng mẹ. Tuy nhiên có một số lưu ý các mẹ bầu cần quan tâm trong phương pháp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh trong bài viết dưới đây nhé!

Cách cài đặt Dolby Access miễn phí trên máy tính Windows 10

Âm thanh của các bộ phim bạn xem hay của các game hành động bom tấn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết với Dolby Atmos. Cùng khám phá cách cài đặt phần mềm Dolby Access để nghe nhạc Dolby Atmos trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10 ngay nhé!