Loa bluetooth nào nghe hay nhất 2018

Loa bluetooth với thiết kế gọn nhẹ, nhiều loa dạng kéo di động rất tiện dụng giúp bạn có thể mang theo bất cứ đâu. Kết nối bletooth không dây giúp bạn tận hưởng âm nhạc mọi lúc, mọi nơi. Rất nhiều tín đồ âm nhạc chọn mua loa bluetooth nhỏ gọn để có thể trải nghiệm những bài hát yêu thích ở khắp mọi nơi. Hãy cùng META tìm hiểu những dòng loa bluetooth được ưa chuộng nhất năm 2018 nhé! 

Loa bluetooth không dây kết nối với hầu hết các điện thoại thông minh hiện đại, máy tính bảng hoặc laptop,... Chất lượng của những loa không dây gần đây đã tiến bộ rất nhiều khi mà không nghệ truyền dẫn không dây đã đạt tới bước tiến mới. Hơn nữa, nhiều loa bluetooth được thiết kế với dạng kéo di động với pin tích hợp có thể sạc, nên bạn có thể di chuyển chúng dễ dàng. Một vài loại còn có chức năng speakerphone với mic tích hợp. Dưới đây là top 3 sản phẩm loa bluetooth được ưa chuộng nhất năm 2018.

Đọc thêm: 

Bỏ túi các tiêu chí mua loa bluetooth đạt chuẩn

Hướng dẫn sử dụng loa bluetooth

 Loa bluetooth kết nối không dây tiện dụng

 Loa bluetooth kết nối không dây tiện dụng

Top loa bluetooth hay nhất 2018

1. Loa Microlab M-106BT

Loa Microlab M-106BT

Loa Microlab M-106BT

Loa Microlab M-106BT hỗ trợ tính năng kết nối không dây Bluetooth giúp bạn kết nối với Laptop hay điện thoại nhanh chóng mà không cần phải cài đặt. Tổng công suất loa vi tính Bluetooth Microlab M-106BT lên đến 10W, giải tần âm thanh 50Hz - 20kHz giúp bạn có thể nghe được nhiều dòng nhạc khác nhau. Ngoài thưởng thức âm nhạc, bạn có thể chơi game, xem phim,... với âm thanh cực chất nhất.

Thông số kỹ thuật:

  • Tần số: 50Hz - 20kHz
  • Nguồn điện áp: 220V - 50Hz
  • Tỷ số nén nhiễu S/N: ≥ 70dB
  • Công suất: 10W
  • Xuất xứ thương hiệu: Trung Quốc

2. Loa SoundMax M -1

Loa SoundMax M-1

Loa SoundMax M -1

Loa SoundMax M -1 thiết kế vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2.6kg nên thích hợp cho nhu cầu giảng dạy vì sản phẩm cũng được tặng kèm micro không dây cùng ngõ vào 6,3mm cho phép người dùng sử dụng thêm một micro (có dây) thứ 2 khi cần. Màng loa và cụm nút chức năng cùng các ngõ vào đều được bố trí ngay ở mặt trước của loa SoundMax M-1 giúp người dùng điều chỉnh tiện lợi hơn. Loa SoundMax M -1 tích hợp pin sạc với thời gian chơi nhạc công bố đạt mức 6 giờ. Loa Bluetooth SoundMax M -1 có mức công suất 40W, đủ sức khuấy động khoảng không gian tầm 50m2. Đặc biệt, loa còn hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth cho phép người dùng giải trí âm nhạc từ smartphone hoặc nguồn phát tương thích.

Thông số kỹ thuật:

  • Tần số: 90Hz - 20KHz
  • Nguồn điện áp: 220V AC - 50Hz
  • Tỷ số nén nhiễu S/N: > 60dB
  • Công suất: 40W
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

3. Bộ 2 loa Edifier R1280DB

Bộ 2 loa Edifier R1280DB

Bộ 2 loa Edifier R1280DB

Bộ 2 loa Edifier R1280DB đầy sang trọng với chất liệu 100% gỗ MDF để hạn chế cộng hưởng âm thanh, cũng như tôn lên sự hiện đại cho không gian căn phòng. Tổng công suất 42W cùng màng loa Bass có đường kính 4 inches sẽ mang đến một không gian âm nhạc đầy cuốn hút với tiếng sâu trầm, mạnh mẽ. Trong khi màng loa Treble có đường kính 13mm cho âm thanh mềm mại, ngọt ngào từng chi tiết. Công nghệ Bluetooth mới giúp việc phát nhạc được dễ dàng hơn, tuyệt đối không giật không nhiễu khi kết nối với Smartphone, Tablet,... (trong phạm vi 10m) đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

Thông số kỹ thuật:

  • Tần số: 55Hz - 20kHz
  • Nguồn điện áp: 220V - 50Hz
  • Công suất: 42W
  • Xuất xứ thương hiệu: Trung Quốc

Bạn đang xem: Loa bluetooth nào nghe hay nhất 2018

Chuyên mục: Phần mềm & Thủ thuật

Chia sẻ bài viết