Chủ đề 'dị ứng'

Đánh giá chi tiết máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B

LG - một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, vừa tung ra thị trường mẫu máy giặt lồng ngang 11 kg FV1411S3B sử dụng công nghệ AI thông minh mang lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các tính năng đặc biệt có trên mẫu máy giặt lồng ngang này nhé!

Ti giả loại nào tốt: Kinh nghiệm chọn mua ti giả phù hợp cho bé

Bạn đang tìm mua ti giả cho bé nhà mình nhưng phân vân không biết loại nào tốt, thương hiệu nào uy tín bởi có quá nhiều sản phẩm trên thị trường? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về ti giả loại nào tốt và kinh nghiệm chọn mua ti giả cho bé qua bài viết sau nhé!

Review chi tiết máy giặt nước nóng LG và cách giặt

Steam là công nghệ giặt bằng nước nóng của dòng máy giặt LG. Đây được coi là bước đột phá lớn trong việc tối ưu hiệu quả giặt giũ của thương hiệu này. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết máy giặt nước nóng LG xem nó tốt như thế nào nhé!

Máy giặt sấy LG Inverter dòng FV-G4 - Giải pháp cho cuộc sống bận rộn

Giữa những bộn bề hằng ngày, nhiều người thường cảm thấy mệt mỏi, tốn thời gian, công sức cho các công việc nhà, đặc biệt là việc giặt và phơi quần áo. Hiểu được điều đó, LG cho ra đời máy giặt sấy 2 trong 1 LG Inverter dòng FV-G4, vừa có chức năng giặt, vừa có thể sấy khô quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm độc đáo này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V có gì hot?

Từ khi LG cho ra đời máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi thiết kế, mẫu mã đẹp mắt cũng như những cải tiến trong công nghệ giặt và các tiện ích đi kèm, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Vậy có điều gì nổi bật ở dòng máy giặt này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Review chi tiết máy giặt LG cửa trước dòng FV-S2

Từ lâu, máy giặt LG luôn được nhiều người biết đến nhờ mang đến những trải nghiệm mới, nhiều tiện ích thông minh, tiết kiệm năng lượng, thời gian và chi phí. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem LG mang đến điều gì đặc biệt ở dòng máy giặt FV-S2 nhé!

Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có tốt không?

Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt quan tâm khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA các bạn nhé!

Ăn thanh long có tốt không? Ăn thanh long có tác dụng gì?

Ăn thanh long có tốt không? Tác dụng của thanh long là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về quả thanh long và tác dụng của thanh long với sức khỏe con người các bạn nhé!

Review máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M

Máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M là một trong những sản phẩm máy lọc không khí được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi review máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M các bạn nhé!

5 công nghệ nổi bật nhất trên máy giặt LG

Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, LG nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng và thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ giặt tiên tiến, máy giặt LG hứa hẹn đáp ứng được mọi mong đợi của bạn. Vậy có những công nghệ nổi bật nào trên máy giặt LG? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Quả đào tiên có tác dụng gì? Quả đào tiên có ăn được không?

Quả đào tiên có tác dụng gì? Quả đào tiên có ăn được không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Đào tiên thường có hai loại là quả đào tiên (peach) và quả đào tiên Crescentia cujete (quả trường sinh). Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu rõ hơn về hai loại quả đào tiên này nhé!

Hiện tượng hắt xì hơi (nhảy mũi) theo giờ, liên tục nói lên điều gì?

Hắt xì hơi là một phản ứng cực kỳ tự nhiên của con người. Tuy nhiên, đôi khi hắt xì hơi liên tục cũng cảnh báo một số điều về sức khỏe của bạn. Vậy hiện tượng hắt xì hơi theo giờ, liên tục nói lên điều gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Ăn đào có nóng không? Ăn đào có tác dụng gì?

Quả đào là một loại quả không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn những băn khoăn về loại quả này, ví dụ như ăn đào có nóng không. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn biết được ăn đào có tác dụng gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt NA-FD125V1BV của Panasonic

Giờ đây, máy giặt không chỉ đơn thuần là giặt quần áo cho sạch khi Panasonic đã cho ra đời máy giặt NA-FD125V1BV, thế hệ máy giặt thông minh mới giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện của người tiêu dùng. Vậy chiếc máy giặt mới này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Review máy giặt FX1 lồng ngang của Panasonic

Đi tiên phong với những sản phẩm không chỉ giúp cuộc sống thêm tiện lợi mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Panasonic đã ra mắt dòng máy giặt FX1 sang trọng và an toàn sử dụng bởi các công nghệ, tính năng được trang bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt này của Panasonic có gì đặc biệt nhé!

6 lý do chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh hiệu năng làm lạnh tối ưu, máy lạnh Daikin còn có chức năng bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhờ vào những công nghệ mới, như cân bằng độ ẩm với công nghệ Hybrid Cooling, tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn nhờ công nghệ Streamer độc quyền,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do bạn nên chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe nhé!

6 lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter FD125V1BV

Thuộc thế hệ máy giặt thông minh mới đến từ thương hiệu Panasonic, máy giặt Panasonic Inveter FD125V1BV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và khối lượng giặt lớn, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc máy giặt này nhé!

Các dòng máy giặt LG 2021 đáng để trải nghiệm

Các dòng máy giặt LG năm 2021 sở hữu các công nghệ tương tự như năm vừa rồi nhưng chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm cho người tiêu dùng khi hãng LG vẫn không ngừng cải tiến công nghệ và cập nhật thêm một số chức năng mới trên máy giặt để mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm nhanh các dòng máy giặt LG 2021 ra sao nhé!

Ăn vải có nóng không? Tác dụng của quả vải thiều

Vải thiều có hương vị ngọt thanh đặc trưng và được rất nhiều người yêu thích. Vậy ăn vải có nóng không? Ăn vải có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!