Chủ đề 'dị ứng'

Ngửi mùi hoa sữa nhiều có hại không?

Những ngày này, dọc một số tuyến phố ở Hà Nội hoa sữa nở trắng xóa cùng với hương thơm đặc biệt. Chuyên gia y tế cho biết, hương hoa sữa thơm nồng lại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Ứng dụng xét nghiệm gen tránh nguy cơ dị ứng thuốc

Với chi phí thấp, độ chính xác 100%, thời gian trả kết quả nhanh và có thể sử dụng rộng rãi, các xét nghiệm sàng lọc gen gây dị ứng thuốc của Vinmec hứa hẹn giúp hàng chục triệu người có thể sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả, tránh tối đa tác dụng phụ.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FR mới (sấy 6kg)

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn cho gia đình mình dòng máy giặt nào có tích hợp chức năng sấy, tiết kiệm điện nước nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt giũ cao thì dòng máy giặt sấy Panasonic 6 kg FR sẽ là sản phẩm bạn đang cần tìm đấy. Hãy để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Những nhược điểm của cốc nguyệt san khi dùng bạn cần biết

Cốc nguyệt san đã và đang là “người bạn” đồng hành đáng tin cậy của nhiều chị em. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn còn tồn tại một vài hạn chế. Trước khi quyết định sử dụng, hãy cùng chúng tôi tham khảo để nắm được những nhược điểm của cốc nguyệt san bạn nhé!

Những nhược điểm của bao cao su cánh mày râu cần biết

Bao cao su là lựa chọn của không ít cặp đôi nhằm mục đích tránh thai và phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên, khi nhắc đến bao cao su, rất nhiều người nhớ ngay đến những bất tiện của nó. Vậy, bao cao su có những nhược điểm gì? Khám phá ngay ưu nhược điểm của bao cao su cùngtrong bài viết sau nhé!