Cách nấu gạo lứt bằng nồi cơm điện cực đơn giản

Gạo lứt rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là chế độ ăn vô cùng healthy giúp bạn luôn giữ được vóc dáng chuẩn. Hãy học ngay cách nấu gạo lứt cực đơn giản bằng nồi cơm điện dễ dàng thực hiện tại nhà dưới đây nhé!

Bí quyết tăng cân cho người gầy với sữa bí đỏ

Công thức làm sữa bí đỏ tăng cân siêu đơn giản tại nhà giúp người gầy tăng cân tự nhiên. Sau đây META sẽ cung cấp cho bạn thông tin, nguyên liệu và cách thực hiện nhé! Chỉ cần một vài dụng cụ cơ bản như nồi cơm điện, bếp gas, máy xay sinh tố cầm tay... bạn đã có thể thực hiện món thức uống tăng cân thơm ngon, bổ dưỡng.

Cách làm bún riêu bắp bò ngon khó cưỡng cho ngày se lạnh

Một trong những món ăn được nhiều người yêu thích là món bún riêu, nhất là bún riêu bắp bò. Bún riêu bắp bò có vị thơm ngon, thanh mát của cua, vị bép ngọt của bắp bò và vô cùng dễ ăn. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn các bà nội trợ chế biến món bún riêu bắp bò ngay tại nhà mà vẫn có vị ngon khó cưỡng, không phải mất thời gian ra ngoài hàng ăn. 

Tự làm bánh mì truyền thống tại nhà

 Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được những nguyên liệu cần chuẩn bị, các bước thực hiện món bánh mì truyền thống ngay tại  nhà đơn giản và chuẩn vị nhất.

Cách làm trứng cút sốt chua ngọt

Nếu tối nay bạn chưa biết chuẩn bị món ăn gì cho gia đình thì hãy vào bếp chuẩn bị ngay món trứng cút sốt chua ngọt với công thức đơn giản trong bài viết dưới đây.

Bé ăn ngoan nhanh lớn, nhờ các món ngon làm từ sữa mẹ

Khi bé bước vào gia đoạn ăn dặm, ngoài việc cho bé bú trực tiếp, các mẹ cũng có thể tận dụng nguồn sữa để làm một vài món ăn cho trẻ. Các món ăn này không chỉ mang tới nguồn dinh dưỡng đặc biệt mà còn giúp kích thích vị giác giúp bé hứng thú hơn với đồ ăn. Dưới đây là công thức một số món ngon từ sữa các mẹ có thể tham khảo.

Cách làm món lòng non nướng tại nhà ngon hết ý

Lòng non nướng là món ăn vô cùng hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng đều yêu thích nhất là phái mạnh. Cách chế biến món lòng non nướng vô cùng đơn giản. Hãy vào bếp cùng META.vn để trổ tài làm món lòng non nướng cho ông xã nhé. 

Công thức làm món canh mướp đắng nhồi thịt cực bổ dưỡng

Mướp đắng nhồi thịt sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bữa cơm gia đình bạn. Món ăn này không những thơm ngon mà còn cực kỳ bổ dưỡng, giúp thanh nhiệt giải độc. Với những nguyên liệu đơn giản hãy cùng Meta.vn vào bếp để chuẩn bị cho những người thân yêu của bạn thưởng thức ngay nào.

Cách làm bơ cuộn - Món ăn healthy bạn cần phải biết

Thường xuyên ăn rau và giảm thịt sẽ mang đến cho bạn một chế độ ăn và sức khỏe tuyệt vời, không chỉ bây giờ mà còn mang lại hiệu quả tuyệt vời về sau này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm bơ cuộn mang hương vị phương Tây ngon miệng và vô cùng lạ mắt, không những thế còn mang đến cho các bạn 1 chế độ ăn vô cùng healthy nhé!!

Mách bạn cách làm bánh cuốn bằng chảo chống dính ngon như tiệm

Chảo chống dính có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm các món ngon như ngoài tiệm tại nhà ví dụ như bánh cuốn... Làm một đĩa bánh cuốn cho bạn và gia đình vào ngày cuối tuần vừa đơn giản lại có thể gắn kết tình cảm gia đình bạn. Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm bánh cuốn bằng chảo chống dính đơn giản mà lại thơm ngon nhé!!

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh bằng nồi cơm điện

Bánh trung thu là món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp trung thu đến. Bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà bằng nồi cơm điện bằng bài viết dưới đây để có nhân bánh theo ý thích, vừa tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh nhé!

Cách làm khoai nướng bơ và bánh bí ngô siêu ngon với lò vi sóng

Các món ăn vặt như khoai nướng bơ, bánh bí ngô siêu ngon nhấm nháp để chiêu đãi bạn bè, gia đình trong thời gian nghỉ ngơi thì còn gì tuyệt vời hơn. Sau đây sẽ là vài mẹo nhỏ làm 2 món bánh này mà không bị ngấm dầu mỡ bằng cách sử dụng lò vi sóng.

Hướng dẫn làm thịt xiên nướng bằng lò vi sóng

Thịt xiên nướng là món ăn khoái khẩu không chỉ với trẻ em mà còn với người lớn, nhưng để làm được món ăn này thì sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Còn nếu gia đình bạn không có cả lò nướng thì lúc này chiếc lò vi sóng cũng đảm nhiệm được khả năng đó, bạn sẽ có ngay món thịt nướng vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

8 công thức sinh tố giúp bạn trẻ mãi không già

Các loại hoa quả chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe nếu bạn sử dụng đúng cách và đủ hàm lượng. Tuy nhiên, sử dụng nguyên quả hoặc riêng lẻ chưa mang lại cho bạn nhiều tác dụng và cung cấp làn da khỏe mạnh. Chính vì vậy, 8 bí quyết sinh tố tron bài viết sau sẽ giúp bạn không chỉ có món đồ uống ngon mà còn làm trẻ hóa làn da và cải thiện sức khỏe.

Cách làm sữa chua nếp cẩm chỉ với nồi cơm điện

Chỉ với nồi cơm điện và các nguyên liệu cơ bản để làm sữa chua, thì chỉ trong vài bước thao tác cơ bản thôi, một chầu sữa chua nếp cẩm để thiết đãi người thân trong mùa hè nắng nóng sẽ có ngay cho bạn đây! Cùng META vào bếp nhé!

Cách làm món thịt rán tẩm vừng siêu ngon

Thịt rán tẩm vừng là gợi ý hấp dẫn đổi vị cho cả gia đình, siêu đơn giản với những nguyên liệu chính là thịt lợn. Sau đây bài viết sẽ bật mí cách làm thịt thơm ngon, béo ngậy để thưởng thức cùng người thân. Nguyên liệu chuẩn bị các bà nội trợ có thể dễ dàng mua ở chợ hoặc trong các siêu thị tiện lợi nhé.  

Cách pha nước chấm hải sản cực ngon

Hải sản nói chung hay các món tôm, ghẹ luộc nói riêng sẽ luôn phải có một bát nước chấm gia vị để ăn cùng và món ăn sẽ thêm phần khoái khẩu hơn khi được chấm trên loại gia vị ngon. Vì vậy mà người ta vẫn hay đùa vui rằng gia vị có ngon hay không còn là cả một nghệ thuật và người pha gia vị là một "nghệ nhân". Hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách pha nước chấm siêu ngon bằng công thức đơn giản dưới đây nhé!  

Tự làm trân châu đen dẻo như ngoài quán

Trân châu là một món ăn không thể thiếu với những tín đồ trà sữa, hay thậm chí có thể cho vào các loại nước uống pha chế để giải khát mùa hè. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ lại không thích ăn trân châu ngoài hàng vì sợ có chứa phẩm màu và các hóa chất bảo quản, thì việc làm trân châu tại nhà là rất lý tưởng. Tự làm trân châu dẻo, dai dai thú vị mà lại đảm bảo an toàn vệ sinh, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

3 món sinh tố giải khát cực đã lại vừa ngừa mụn hiệu quả cho ngày hè

Mùa hè nắng nóng mà có một ly nước ép dưa hấu hay cốc sinh tố mận để giải khát cho mùa hè thì rất tuyệt vời phải không nào? Nhưng tiếc là loại quả này thì khá "nóng" cho cơ thể, nên nếu uống nhiều và liên tục thì rất dễ là bị nổi mụn, nhiệt. Để giúp bạn có được những ly sinh tố tươi mát để giải khát mà vẫn muốn một làn da tươi đẹp không trứng cá thì hãy vào bếp tham khảo 3 món sinh tố sau đây của META nhé!  

Thịt quay giòn giòn bằng lò nướng tại nhà

Việc thay đổi thực đơn hàng ngày là vấn đề mà các chị em đều băn khoăn, một trong những món ăn mà hầu hết các thành viên trong gia đình yêu thích là món thịt heo quay. Làm thịt heo quay da giòn bằng lò nướng tại nhà sẽ giúp bạn có món ăn thơm, ngon, hợp vệ sinh và giàu chất dinh dưỡng mà lại cực nhanh chóng, không tốn thời gian và công sức. Các mẹ, các chị hãy bỏ túi ngay công thức làm món thịt heo quay giòn dưới đây nhé. 

Cách làm nước dứa chanh leo mát lạnh ngày hè

Dứa và chanh leo và 2 loại trái cây có tính giải nhiệt rất cao. Chính vì thế mà thức uống được ép ra từ 2 loại quả này lại được nhiều người ưa chuộng như thế. Đặc biệt là vào những mùa hè oi nóng thì cần lắm một ly nước giải khát làm sao! Thật đơn giản, bây giờ hãy cùng META vào bếp để chế biến nhanh món nước dứa chanh leo ngon khó cưỡng dưới đây nhé!