Cách làm bánh chuối nếp nướng

Chuối nếp nướng một trong bẩy món ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam được hội ẩm thực thế giới đánh giá cao, nguyên liệu thuần Việt cách chế biến đơn giản, một món ăn tráng miệng hấp dẫn dành cho cả nhà, bạn và Meta hãy cùng vào bếp thực hiện món ăn đặc biệt này nhé!

Cách làm kem mít thơm ngon, mát lạnh với máy xay sinh tố

Có nhiều bạn mùa hè rất sợ ăn mít vì khi ăn nhiều sẽ khiến cảm thấy nóng nực, nhưng kem mít thì lại khác đấy, bạn có thể ăn thỏa thích mà không hề bị nóng, thay vào đó là cảm giác mát lạnh, dễ chịu, cùng META làm kem mít tại nhà với chiếc máy xay đa năng thôi nào.

Cách làm kem dâu tây chỉ trong một phút, không cần máy làm kem

Hãy cùng META thực hiện món kem dâu tây trong vòng một phút đơn giản cùng máy xay sinh tố tại nhà, với công thức sau đây chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thực hiện thành công, dành cho cả gia đình món kem mát lạnh tráng miệng giải nhiệt trong ngày hè này!

Các món canh chua đưa cơm ngày hè

Canh chua là một món ăn hấp dẫn, được yêu thích có trong thực đơn mỗi bữa ăn của mọi gia đình và đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng. Các bà nội trợ có thể bỏ túi công thức nấu các món canh chua ngon để đổi vị cho cả nhà bạn trong những bữa cơm hàng ngày. Đây là những món canh dân dã, giản dị rất ngon và hấp dẫn.

Cách làm sữa đậu nành béo ngậy tại nhà đơn giản

Sữa đậu nành là thức uống bổ mát, dễ chế biến. Các chị em có thể tự chế biến sữa đậu nành ở nhà bằng nhiều cách khác nhau với những bước thực hiện vô cùng đơn giản. Cùng META.vn thực hiện hai cách làm sữa đậu nành chuẩn vị béo ngậy, siêu thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình nhé!

Cách làm kem chuối mát lạnh cho ngày hè

Kem chuối là món ăn vô cùng bổ dưỡng lại dễ dàng thực hiện, với những nguyên liệu đơn giản cùng những dụng cụ có săn trong căn bếp bạn dễ dàng có được món kem chuối mát lạnh cho cả nhà trong những ngày nóng bức.

Hướng dẫn cách nấu chè ngô nếp thơm ngon

Chè ngô hay còn được gọi là chè bắp là món ăn được rất nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon, hấp dẫn và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Không những vậy, chè ngô còn phát huy công dụng chăm sóc vẻ đẹp làn da từ bên trong cực kỳ hiệu quả. Cách làm chè ngô thì rất đơn giản, ai cũng có thể vào bếp nấu cho bản thân và gia đình cùng thưởng thức.

Cách làm kem dứa tại nhà

Kem là món ăn được rất nhiều người yêu thích, chúng ta thường xuyên ra quán hay các hàng kem để mua kem, bây giờ với máy làm kem bạn có thể tự làm kem tại nhà với các hương vị bạn tự chọn. Với các bước thực hiện đơn giản bạn sẽ có ngay một cây kem đặc biệt như ngoài hàng.

Tự làm sinh tố cam cà rốt tại nhà với máy xay sinh tố

Cà rốt chứa nhiều vitamin A, C, chất xơ...còn trong cam lại chứa chất xơ, vitamin C, thiamin, folate và chất chống oxy hóa hai thực phẩm này khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một loại thức uống có màu sắc hấp dẫn, dễ uống lại bổ dưỡng cho sức khỏe.

Ngon ngất ngây với thịt lợn kho coca

Thịt thường được kho với nước cốt dừa, nước hàng… tuy nhiên, có một cách khác làm mới món thịt kho đảm bảo bạn sẽ có món ăn đậm đà, lạ miệng hơn bằng cách làm thịt kho với coca. Đừng bất ngờ! bài viết sau đây sẽ giúp bạn thực hiện món ăn vừa lạ vừa ngon này để chiêu đãi gia đình mình.

Cách rang lạc bằng lò vi sóng

Đã bao giờ bạn thử rang lạc bằng lò vi sóng hay chưa. Mình nghĩ là rất nhiều người không biết đến tính năng này của lò vi sóng. Thường thì chúng ta chỉ sử dụng lò vi sóng cho mục đích hâm nóng, rã đông và nấu thực phẩm. Vậy từ hôm nay bạn hãy thử rang lạc với lò vi sóng xem sao, bạn chỉ mất 3 phút là đã cho ra mẻ lạc rang giòn tan, thật ngon miệng.

Hướng dẫn nấu món thịt kho tàu nước dừa đơn giản

Thịt kho tàu có thể được ăn với nhiều món như: cơm trắng, dưa kiệu, dưa giá nhưng có lẽ phổ biến nhất là ăn kèm với dưa cải muối chua. Có lẽ vị mặn, vị ngọt, vị bùi béo của thịt kho tàu kết hợp với vị chua xen lẫn cay cay của dưa cải muối xối, tạo nên hương vị quyến rũ đến bất ngờ.

Làm bánh bông lan trà xanh bằng nồi cơm điện cực dễ

Bạn yêu thích làm bánh? Bạn mong muốn được tự tay làn những chiếc bánh ngọt thơm ngon, béo ngậy cho cả gia đình thưởng thức? Nhưng bạn lại không đủ kinh phí để mua một chiếc lò nướng "xịn xò" về làm? Không sao cả, hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn làm bánh ngọt chỉ với chiếc nồi cơm điện - vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình.

Làm sinh tố bơ thơm ngon, béo mịn với máy xay sinh tố

Vào những ngày hè nắng nóng, ai cũng muốn được  thưởng thức một ly sinh tố thơm ngon và mát lạnh. Sinh tố bơ vốn là món thức uống được nhiều người ưa chuộng. Hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách làm một ly sinh tố bơ thơm ngon, béo mịn nhé!