Cách làm chanh tuyết giải nhiệt mùa hè tại nhà

Bạn muốn thưởng thức những ly chanh tuyết mát lạnh nhưng lại ngại đội nắng đến hàng quán xa xôi? Đơn giản thôi! Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn cách làm chanh tuyết tại nhà vừa đơn giản, tiết kiệm lại ngon hết ý. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Cách làm siro đá bào ngon mát lịm cho ngày hè

Ngày hè nóng nực được thưởng thức 1 ly kem siro đá bào thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với cách làm siro đá bào gói gọn trong 3 bước đơn giản dưới đây, bạn đã có thể chiêu đãi cả nhà những ly siro đá bào mát lịm đầy hấp dẫn rồi đó.

Bingsu là gì? Khám phá món kem tuyết độc đáo của Hàn Quốc

Ngay từ khi xuất hiện, bingsu của Hàn Quốc đã trở thành món ăn khoái khẩu được nhiều người Việt yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu bingsu là gì đồng thời giải mã sức hấp dẫn của món ăn đặc biệt này.

Mẹo luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh không cần nước

Lò vi sóng  là thiết bị điện gia dụng quen thuộc trong căn bếp của các gia đình hiện đại. Ngoài chức năng hâm nóng, rã đông thì lò vi ba còn có thể luộc được thực phẩm nữa đấy! Hôm nay META sẽ chỉ cho bạn phương pháp luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh mà không cần dùng nước.

Trời nóng rồi, ăn gì cho mát?

Bạn là người nội trợ thông thái, "mùa nào thức đấy" thì đừng bỏ qua gợi ý các món ăn cho ngày hè thanh mát, thơm ngon nhất dưới đây nhé!

Làm cánh gà om coca đưa cơm - tuyệt chiêu của các bà mẹ

Hãy thay đổi ngay thực đơn nhà bạn món gà truyền thống bằng gà om coca thơm ngon, lạ miệng mà lại đưa cơm. Không chỉ người lớn thích mê mà trẻ nhỏ dù có biếng ăn cũng vô cùng thích thú. Hãy bắt tay vào làm với bài viết dưới đây.

Cách làm trà gạo rang thơm phức, siêu ngon

Trà gạo rang vừa thơm vừa ngon, bổ dưỡng và chất lượng hơn cả trà sữa, đặc biệt là rất dễ làm ngay lại nhà. Còn bây giờ hãy cùng META vào bếp để thử chế biến món ngon này nhé!

Bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng ngon nhất

Khoai nướng là món ăn khoái khẩu của bạn? Bạn chẳng thể tự nướng khoai tại nhà theo cách truyền thống vì thiếu bếp rơm và than củi? Hãy để META.vn mang đến cho bạn bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng vừa nhanh lại vừa thơm ngon, bổ dưỡng.

Hướng dẫn làm cơm chiên bọc cải thảo thơm ngon lạ miệng

Cơm chiên chắc hẳn là món ăn quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên với việc biến tấu khi bọc cải thảo bên ngoài, món cơm này chắc chắn sẽ đem tới cho bạn một cảm giác mới lạ, hấp dẫn. Cùng vào bếp với META để học ngay công thức làm cơm chiên bọc cải thảo chiêu đãi cả nhà nào.

Cách biến hóa đồ ăn thừa sau Tết thành món ăn cực ngon

Những thực phẩm thừa sau Tết là điều không thể tránh khỏi, vứt đi sẽ rất lãng phí mà nếu ăn lại bạn sẽ cảm thấy chán ngán. Vì vậy hãy học ngay cách chế biến những thực phẩm này thành những món hoàn toàn mới và hấp dẫn bằng bài viết dưới đây.

Công thức làm bánh sữa chua chống ngán hiệu quả cho ngày Tết

Bánh sữa chua là một món bánh ăn vặt khá quen thuộc hiện nay. Với vị chua chua ngọt ngọt thanh mát hòa cùng vỏ ngoài dai dai, loại bánh này cũng được rất nhiều người lựa chọn để ăn vào mỗi dịp Tết giúp tránh đi cảm giác ngán do thức ăn gây ra.

Cách làm kẹo chuối thơm ngon, béo ngậy

Kẹo chuối hay còn có cách gọi khác là kẹo chuối đậu phộng, một món ăn truyền thống vào ngày Tết. Nếu bạn chưa biết cách làm hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây  của META!

Công thức làm sâm bí đao giải nhiệt ngày Tết

Những ngày Tết thường ăn nhiều đồ chiên rán khiến lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể làm cho chúng ta nổi mụn và tiềm ẩn nhiều căn bệnh. Hãy đọc ngay bài viết này để biết cách làm sâm bí đao để giải nhiệt nhé!

Tự làm kẹo chanh gừng cực ngon và bắt mắt

Những cây kẹo chanh gừng không chỉ thơm ngon, bắt mắt mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Cùng META tham khảo ngay cách làm dưới đây để có được những chiếc kẹo hấp dẫn chiêu đãi cả gia đình dịp Tết này các bạn nhé.

Cách làm bánh nhãn ăn vặt cho ngày Tết

Bánh nhãn được biết đến là một món đặc sản Nam Định, nhưng bạn cũng có thể dễ dàng làm được món bánh nhãn này với cách đơn giản vô cùng. Với loại bánh này thì công đoạn bọc đường sẽ đòi hỏi cẩn thận hơn. Bạn có thể để bánh trần hoặc bọc đường đều vẫn ngon. Dưới đây, META sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh nhãn cho ngày Tết thêm vui. 

Cách làm chả giò hải sản chiên xù sốt mayonnaise cực ngon

Chả giò nhân thịt là món ăn phổ biến mà hầu như ai cũng từng thưởng thức. Vậy chả giò nhân hải sản thì sao nhỉ? Nhất là khi bạn chiên xù dùng với sốt mayonnaise nữa thì lại càng tuyệt. Hôm nay META sẽ hướng dẫn các bạn cách làm món chả giò hải sản chiên xù. 

Tổng hợp cách làm các loại nước lẩu thơm ngon, đặc sắc

Nước lẩu luôn là "linh hồn" của mọi nồi lẩu, chính là thành phần để quyết định hương vị của món ăn. Vì vậy bài viết này sẽ mách các bạn tổng hợp công thức của những loại lẩu phổ biến hiện nay cho món ăn thơm ngon, đậm vị nhé!

Tổng hợp các công thức làm bánh đậu xanh bằng nồi cơm điện

Nếu một lần được thưởng thức bánh đậu xanh, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên cái hương vị đặc trưng ấy. Cái ngọt dìu dịu hòa với mùi thơm phức của đậu xanh quyện vào nhau tan chảy trong miệng thật làm cho người ta nhớ mãi. Chuyên mục "Thực đơn hàng ngày" của META hôm nay sẽ mách bạn các công thức làm món ăn này. Cùng tham khảo và bắt tay vào làm luôn nhé!