Chủ đề 'usb'

Game thủ nên chọn loại tai nghe microphone nào "đã" nhất?

Một chiếc tai nghe tốt sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Muốn chọn được một chiếc tai nghe tốt hãy tham khảo ngay cách chọn tai nghe và những chiếc tai nghe được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không in được

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi được đôi lúc máy in không thể in được. Vậy nguyên nhân nào gây ra điều đó. Hãy cùng tham khảo bài viết này của META để hiểu hơn về nguyên nhân và biết được cách khắc phục tình trạng này nhé.

Loa kéo Temeisheng nào tốt, giá rẻ nên mua nhất?

Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất loa âm thanh, Temeisheng luôn mang cố gắng đa dạng các sản phẩm của mình trên thị trường. Vậy loa kéo Temeisheng loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên

Các loại loa hát karaoke kích thước nhỏ đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy in dưới 3 triệu

Máy in thương hiệu Canon, Brother, HP có tốt không? Với mức giá dưới 3 triệu thì mua máy in loại nào sử dụng tốt, chất lượng. Tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Nên sử dụng máy đọc mã vạch 1D hay 2D?

Máy đọc mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được những ký tự đã được mã hóa trên tem mác. Vậy lựa chọn máy đọc mã vạch 1D hay 2D sử dụng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu và lựa chọn qua bài viết sau đây.

Máy tăm nước du lịch loại nào tốt nhất?

Máy tăm nước du lịch ngày càng được người sử dụng tin dùng bởi tính tiện lợi mà nó mang lại: dùng pin không có dây vướng víu, kiểu dáng nhỏ gọn dễ mang theo, điều chỉnh tia nước dễ dàng. Vậy nên chọn mua máy tăm nước mã nào tốt nhất. 4 sản phẩm tăm nước du lịch mà META chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm sự tin tưởng và yên tâm khi mua hàng. 

Nên mua bảng vẽ Wacom loại nào tốt nhất?

Bảng vẽ điện tử Wacom hẳn là một cái tên khá quen thuộc với những người làm thiết kế, đồ họa khi cần thực hiện vẽ trên máy tính. Wacom cung cấp giải pháp vẽ trên máy tính dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn so với việc sử dụng chuột máy tính, đảm bảo nét vẽ vẫn có độ chi tiết, tỉ mỉ như khi vẽ bằng giấy bút, lại được kết hợp với nhiều hiệu ứng từ các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Cùng xem bảng vẽ Wacom là gì? có ưu điểm gì? Nên mua bảng vẽ Wacom nào nhé!

Tìm mua dàn karaoke chơi tết hay nhất có giá dưới 10 triệu đồng

Nếu sử dụng cho nhu cầu hát karaoke cơ bản hoặc chưa đủ kinh tế để "tậu" dàn karaoke đắt tiền thì "Top loa karaoke hay nhất tại nhà" mà giá chỉ từ dưới 10 triệu đồng sẽ cho bạn thỏa sức ca hát. Bộ loa có đầy đủ âm Bass và Treble và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu thưởng thức của người nghe. Hãy cùng META tìm hiểu nhé! 

Hướng dẫn cài đặt máy scan Canon Lide 120

Máy scan Canon Lide 120 với bộ cảm biến CDC màu 3 nét giúp scan hình ảnh, tài liệu có màu sắc trung thực và sống động hơn. Máy giúp tạo file pdf, tự động quét, copy và gửi tài liệu (trực tuyến) một cách dễ dàng nhờ 4 phím nhấn một chạm thiết kế rất tiện dụng. Sau đây là hướng dẫn cài đặt máy scan Canon Lide 120 dành cho những bạn mới sử dụng lần đầu nhé!

Cách sử dụng máy trợ giảng Auvisys AM-255

Máy trợ giảng Auvisys AM-255 là thiết bị đa năng, bạn có thể sử dụng như một thiết bị âm thanh trợ giảng, hay máy nghe nhạc đa chức năng với USB - thẻ nhớ - FM radio - tai nghe - microphone. Máy được thiết kế nhỏ gọn dành cho các giáo viên giảng dạy hay hướng dẫn viên du lịch. Hãy cùng META theo dõi cách sử dụng từng chức năng của thiết bị trợ giảng này nhé.  

Cách sạc pin cho tai nghe bluetooth

Khi bạn sử dụng tai nghe bluetooth trong một khoảng thời gian nhất định mà thấy tai nghe tự dưng không hoạt động hay bị gián đoạn thì rất có thể tai nghe của bạn đã hết pin. Bài viết sau sẽ cho bạn biết khi nào thì nên sạc pin cho tai nghe và cách sạc pin cho tai nghe bluetooth chuẩn nhất.

Điều hòa mini là gì? Có nên mua điều hòa mini không?

Bạn đã bao giờ nghe cái tên "điều hòa mini" chưa? Được giới thiệu là với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tức thời... nên điều hòa mini đang trở thành cơn bão trong mùa hè oi nóng năm nay. Vậy điều hòa mini là gì và thực hư công dụng của những loại điều hòa mini giá rẻ này như thế nào? Điều hòa mini có khả năng thay thế điều hòa thông thường hoặc các loại máy làm mát không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Cách phân biệt các dòng máy pha cà phê

Tôi cần mua một chiếc máy pha cà phê để sử dụng cho gia đình và công ty. Vậy tôi nên mua loại máy pha cà phê nào trong những loại sau: máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê bán tự động, máy pha cà phê nhỏ giọt, máy pha cà phê viên hay máy lọc cà phê. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu các tính năng của từng dòng máy pha cà phê, để bạn lựa chọn cho mình chiếc máy pha cà phê phù hợp nhất nhé.

Top 5 loa vi tính bán chạy nhất META năm 2016

Loa vi tính thường có kích thước tương đối nhỏ nhưng tích hợp sẵn mạch điện khuếch đại tín hiệu trong một loa nên có thể cắm trực tiếp vào các ngõ xuất âm thanh trên máy tính, tivi mà không cần phải sắm thêm bộ ampli hoặc khuếch đại. Chính vì vậy, việc có một bộ loa vi tính là điều tất yếu. Loa vi tính thường được sử dụng rộng rãi cho cá nhân, gia đình và văn phòng làm việc.

Cổng kết nối USB là gì? Tivi có cổng USB mang đến tiện ích gì?

Cổng USB không chỉ đơn giản là kết nối các thiết bị với nhau để truyền dữ liệu mà kết nối bạn bè, giúp sửa chữa tivi hay sạc điện tiện lợi,... Với cổng USB, bạn không còn phải sử dụng bất kỳ thiết bị ngoại vi thông dụng hơn để hỗ trợ xem video trực tiếp. Và với 1 chiếc tivi tích hợp thêm cổng USB sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người sử dụng. 

Những cách chống nóng hiệu quả khi mất điện vào mùa hè

Thời tiết mùa hè tại một đất nước nhiệt đới như Việt Nam thì thật khó chịu bởi sự khắc nghiệt, mà hơn nữa, do xảy ra hiệu ứng nhà kính, nền nhiệt trung binh hằng năm tăng dần, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của dân. Bằng công nghệ tiên tiến, con người đã phát minh ra điện, quạt, điều hòa,... để xua tan đi cái nóng. Nhưng một vấn đề xảy ra là nhiều khi việc sử dụng điện quá tải, nâng cấp hay sửa chữa đường dây,... làm mất điện hoặc buộc phải cắt điện vào những ngày hè oi bức nhất thật khó chịu. Chính vì điều đó mà có khá nhiều cách chống nóng hiệu quả đã được phát minh ra.

4 bước đơn giản ghép nối điện thoại với tivi thông qua MHL

Hiện nay, kết nối MHL không còn quá xa lạ với người dùng công nghệ, tuy nhiên, đối với những người mới sử dụng lần đầu thì sẽ rất dễ lúng túng vì không biết cắm dây như thế nào cho đúng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối MHL chỉ sau 4 bước đơn giản.

Top 3 tivi Sony 48 inch được ưa chuộng nhất hiện nay

Tivi Sony là dòng sản phẩm thiết bị nghe nhìn được nhiều người dùng trên thị trường ưa chuộng mỗi khi lựa chọn tivi cho gia đình mình, với giá cả phải chăng cùng thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại và được tích hợp công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật đem đến nhiều tiện ích mỗi khi sử dụng.