Chủ đề 'trong suốt'

Các kiểu nail đẹp, những mẫu móng tay đẹp, mẫu móng chân đẹp hot nhất

Làm nail đang là một trào lưu hot, được nhiều chị em yêu thích trong những năm gần đây. Những lớp sơn màu chỉn chu, những viên đá đính lấp lánh cùng lớp bột được đắp nặn thành nhiều hình ảnh khác nhau sẽ giúp đôi tay ngọc ngà của các bạn gái thêm phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số mẫu nail đẹp, hot trend trong năm 2021 này nhé!

Mẫu thư chúc Tết, chúc mừng năm mới 2021 gửi khách hàng, đối tác

Cứ mỗi dịp cuối năm, các doanh nghiệp, tổ chức lại chuẩn bị những mẫu thư chúc Tết để gửi tới đối tác, khách hàng như một lời tri ân sâu sắc dành cho họ. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu thư chúc Tết, chúc mừng năm mới 2021 để bạn có thể tham khảo và gửi tới những vị khách hàng, những đơn vị đối tác để thể hiện tình cảm, sự biết ơn của mình.

Nồi thủy tinh Visions của nước nào, có tốt không?

Nồi thủy tinh Visions chịu sốc nhiệt tốt nên sử dụng được cả trong tủ đông, tủ lạnh, lò nướng hay đun nấu trên bếp hồng ngoại. Nồi thủy tinh Visions nhập khẩu từ Pháp vừa bền, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

[Tổng hợp] 4 Cách làm bánh bột lọc trong suốt, thấy là thích, ăn là mê

Bánh bột lọc là một món ăn dân dã được nhiều người yêu thích. Miếng bánh bột lọc trong suốt, mềm thơm, hòa cùng nước chấm chua ngọt hoặc tương ớt chưng cay tê lưỡi tạo thành một hương vị hấp dẫn làm thực khách cứ muốn ăn mãi không thôi. Hơn nữa, đây cũng là một món ăn chế biến rất đơn giản, không quá cầu kỳ nên bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn một số cách làm bánh bột lọc trong suốt, thơm ngon, ăn là thích mê.

Halloween sôi động, săn đồng hồ Casio giảm giá SỐC 40%

Thương hiệu đồng hồ Casio của Nhật luôn được nhiều người chọn mua bởi chất lượng uy tín. Trong chương trình Halloween 2020 - Lễ hội ma quái, chúng tôi triển khai giảm giá sốc đồng hồ Casio lên đến 40%, cùng tham khảo nhé!

Lời chúc Giáng Sinh cho khách hàng, sếp, đồng nghiệp ngắn gọn, ý nghĩa

Giáng Sinh về cũng là lúc mà chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng ấm áp nhất. Bên cạnh lời chúc cho người thân, gia đình, bạn bè thì đồng nghiệp, sếp và khách hàng cũng là những người rất quan trọng để bạn gửi tới họ những lời chúc thân thương. Dưới đây, META sẽ gợi ý một số mẫu lời chúc Giáng Sinh cho đồng nghiệp, cho sếp và cho khách hàng hay, ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

Đồng hồ Casio giảm SỐC 40%, giá chỉ vài trăm, mua ngay tặng nàng 20.10

Nhân ngày 20.10, để cánh mày râu có cơ hội thể hiện yêu thương với những người phụ nữ yêu quý qua các món quà ý nghĩa, chúng tôi triển khai chương trình giảm giá 40% đồng hồ thời trang nữ. Tham khảo các mẫu đồng hồ Casio có giá cực "SỐC" trong đợt Flashsale này bên dưới nhé!

Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng vẫn hay và ý nghĩa

Hiện nay, lễ Noel hay lễ Giáng Sinh đã trở thành một ngày lễ quan trọng trong năm của người dân Việt Nam. Đây là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm yêu thương với người thân, bạn bè cũng như tri ân những khách hàng, đối tác đã giúp đỡ mình trong suốt một năm dài vừa qua. Bên cạnh những món quà có ý nghĩa vật chất, bạn cũng đừng quên chuẩn bị món quà tinh thần là những lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa để dành tặng cho những người mà mình yêu quý nhé! 

Báo giá thiết bị làm mềm nước tốt nhất cho gia đình

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mềm nước ngày một tăng cao. Chính vì thế, có rất nhiều người quan tâm tới giá cả của các thiết bị này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ gửi tới bạn đọc bảng báo giá thiết bị làm mềm nước mới nhất. Mời bạn cùng tham khảo để lựa chọn được thiết bị làm mềm nước cứng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Những loại trái cây tốt cho bà bầu nên ăn trong thai kỳ

Mang thai là khoảng thời gian mà cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi. Để có thể vượt qua thai kỳ một cách an toàn và khỏe mạnh, các chị em không thể quên bổ sung các loại vitamin và khoáng chất có trong rau xanh và đặc biệt là hoa quả. Mỗi giai đoạn, các chị em sẽ cần bổ sung các loại vitamin khác nhau từ các loại quả khác nhau, vì vậy, việc tìm hiểu xem những loại trái cây tốt cho bà bầu trong từng giai đoạn của thai kỳ là những loại nào là vô cùng cần thiết. Để biết bà bầu nên ăn hoa quả gì, tránh ăn hoa quả gì, chị em hãy có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây nhé! 

Top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay

Lò nướng là một dụng cụ nhà bếp khá quen thuộc trong những gian bếp của các hộ gia đình, nhằm phục vụ cho nhu cầu nấu nướng, chế biến đồ ăn nhanh chóng và thuận lợi, trong đó một thương hiệu được nhiều người tin dùng đó chính là Sanaky. Bạn đã lựa chọn được cho căn bếp của mình một chiếc lò nướng Sanaky tốt chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay nhé!

Các loại chất liệu bình sữa trên thị trường và cách phân biệt

Các loại bình sữa trên thị trường hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như PP, nhựa PA, nhựa Tritan, thủy tinh, silicone... đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cha mẹ chọn mua bình sữa an toàn cho bé. Hãy cùng chúng tôi phân biệt các chất liệu bình sữa để lựa chọn loại phù hợp nhất cho con mình sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6619

Bếp từ Bluestone ICB-6619 được tích hợp 8 chế độ nấu tự động, vậy các chức năng này sử dụng như thế nào và sử dụng bếp từ như thế nào cho đúng cách. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài hướng dẫn sử dụng bếp từ BlueStone ICB-6619 dưới đây. 

Top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng, đẳng cấp đang giảm sốc 30%

Thương hiệu đồng hồ đồng hồ Orient nổi tiếng của Nhật Bản với những chất liệu cao cấp bóng bẩy nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng đang giảm sốc 30% sau đây!

Sắm đồng hồ Mỹ xịn xò, đính kim cương sang trọng, giảm cực sốc 50%

Đồng hồ Anne Klein đính kim cương đến từ Mỹ được đánh giá là một trong những sản phẩm thời trang tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay 10 mẫu đồng hồ đang giảm cực sốc 50% sau đây!

Cách tùy chỉnh hiệu ứng trong suốt trong Windows 10

Windows 10 cho phép người dùng tùy chỉnh độ trong suốt cho giao diện Start Menu, thanh Taskbar để nhìn đẹp mắt hơn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt hiệu ứng trong suốt trên Windows 10.

Top 5 máy xay thịt mini cho bé ăn dặm tốt nhất

Máy xay thịt mini là một trong những dụng cụ nhà bếp mà mỗi bà nội trợ nên sắm cho gian bếp của mình. Vậy để mua được chiếc máy xay thịt mini chất lượng, chúng ta cần quan tâm đến những tiêu chí gì? META.vn sẽ bật mí cho bạn về các tiêu chí này, đồng thời mang đến top 5 máy xay thịt mini cho bé ăn dặm tốt nhất hiện nay.  

Top 10 Đồng hồ nữ bán chạy nhất quý I - 2020 tại

Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là để xem giờ, nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện được sự thanh lịch, tinh tế của phái nữ. Hãy cùng điểm qua top 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất trong quý I vừa qua.