Chủ đề 'tivi LG'

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Tivi LG của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Tivi LG của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này luôn thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những chiếc tivi Sony qua bài viết sau đây nhé!

LG là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bạn đã biết LG là của nước nào chưa? Và các sản phẩm LG được sản xuất ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

So sánh tivi LG và Sony nên mua loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Sony hay LG chắc hẳn là điều mà khá nhiều khách hàng đang chọn mua tivi vô cùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, so sánh sự khác biệt của tivi LG và Sony qua bài viết dưới đây, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé! 

So sánh nên mua tivi Samsung hay LG loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Samsung hay LG là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đang chọn mua thiết bị giải trí này cho gia đình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ so sánh tivi Samsung và LG để bạn hiểu rõ hơn khác biệt của 2 dòng sản phẩm này, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của mình nhé! 

LG OLED EX - thế hệ màn hình OLED TV tiếp theo có gì hot?

Vào ngày 29/12/2021, LG đã giới thiệu đến giới công nghệ thế hệ màn hình OLED TV tiếp theo của mình có tên là OLED EX. Vậy, LG OLED EX có gì hot? Chúng ta hãy cùng khám phá ngay công nghệ màn hình độc đáo này qua bài viết dưới đây nhé!

Top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà

Bạn đang cần một chiếc tivi cỡ lớn 65 inch cho phòng khách, phòng họp hay nhà hàng của bạn nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

Tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt? Giá tivi LG OLED Evo bao nhiêu?

Nếu bạn đã trầm trồ thán phục công nghệ màn hình OLED được tích hợp trên dòng sản phẩm tivi LG thì chắc chắn phiên bản mới nhất OLED Evo sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa. Vậy tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt và giá tivi OLED Evo là bao nhiêu? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Hệ điều hành WebOS của tivi LG là gì? Có những đặc điểm gì?

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng smart tivi có hệ điều hành khác nhau, trong số đó có hệ điều hành WebOS hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao, mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao hệ điều hành này lại thu hút được nhiều khách hàng quan tâm đến vậy thông qua bài viết dưới đây nhé!

Siêu sale 12.12 - Mua TV thần tốc - giảm SỐC đến 27%, trả góp 0%, mua ngay!

Siêu sale 12/12 - Tivi giảm sốc đến 27%, trả góp 0%, giao nhanh miễn phí tận nhà cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15%. Tham khảo ngay top 5 tivi giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm SỐC đến 27%, trả góp 0%, mua ngay!

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm đến 27%, trả góp 0% tại chúng tôi. Đặc biệt, mua sản phẩm thứ 2 giảm thêm đến 15%. Cơ hội cực hấp dẫn để bạn sở hữu cho gia đình mình chiếc tivi chất lượng có giá cực hời cùng nhiều ưu đãi đi kèm mùa AFF Cup 2021. Nhanh tay đặt ngay hôm nay!

Cách tải, cài đặt, kết nối và sử dụng FPT Play cho smart tivi LG

Bạn đang sở hữu một chiếc smart tivi LG và muốn xem các chương trình truyền hình, phim truyện, thể thao... mà không biết xem ở đâu? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay cách tải FPT Play cho tivi LG dưới đây để có thể bắt đầu tận hưởng các chương trình giải trí tuyệt vời mà bạn yêu thích từ kho tài nguyên của FPT nhé!

Hướng dẫn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony

Trên YouTube có hàng triệu thông tin khác nhau, có cả nội dung tốt lẫn nội dung xấu. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony để kiểm soát thời gian và nội dung được xem. Bạn tham khảo nhé!

Tổng quan về các dòng tivi LG 2021 đời mới nhất

LG là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu ở Việt Nam, luôn luôn cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm với những tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Vậy trong năm 2021, LG đã cho ra mắt các dòng tivi nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng tivi LG 2021 ngay dưới đây nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ QNED của tivi LG là gì? So sánh QNED, OLED và QLED

LG là một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với nhiều công nghệ màn hình độc đáo, tiên tiến như OLED, QLED. Vừa qua, LG đã giới thiệu công nghệ màn hình mới nhất của mình mang tên QNED. Vậy công nghệ màn hình LG QNED có gì thú vị, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không?