Chủ đề 'thiết lập'

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mì Panasonic SD P104WRA

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy làm bánh mì Panasonic SD P104WRA nhưng chưa biết cách sử dụng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mì Panasonic SD P104WRA một cách đơn giản, chi tiết nhất.

Hướng dẫn cài đặt Philips Hue HDMI Sync Box nhanh chóng

Nếu bạn là người yêu thích các thiết bị bóng đèn thông minh thì nên sở hữu ngay Philips Hue HDMI Sync Box, bởi nó có chức năng đồng bộ ánh sáng cực đỉnh. Cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn cài đặt Philips Hue HDMI Sync Box nhanh chóng qua bài viết dưới đây nhé!

Tất tần tật các tính năng hay của loa thông minh Google Home mà bạn nên biết

Trong những năm trở lại đây, loa thông minh là sự lựa chọn của rất nhiều người vì khả năng ứng dụng cao và tiện lợi của nó. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Google đưa ra mắt thị trường dòng loa thông minh Google Home tích hợp nhiều tính năng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các tính năng của chiếc loa này nhé!

Hướng dẫn cách kết nối máy giặt LG với điện thoại

Ở một số dòng máy giặt LG cao cấp, nhà sản xuất cho phép người dùng có thể điều khiển các hoạt động của máy giặt ở bất cứ địa điểm và thời gian nào, ngay cả khi bạn không ở nhà. Đây là một trong những tính năng thông minh, hiện đại, được người dùng cực kỳ yêu thích và đánh giá cao khi sử dụng máy giặt LG. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối máy giặt LG với điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời bạn tham khảo nhé.

Chế độ trẻ em (Samsung Kids) trên thiết bị Samsung

Những lo ngại vấn đề quản lý khi cho trẻ sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh hay máy tính bảng luôn thường trực trong mỗi phụ huynh, vì thế mà Samsung đã cho ra mắt chế độ Kids Mode giúp các phụ huynh giải quyết những lo lắng đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của chế độ này nhé!

Chế độ trẻ em (Samsung Kids) trên điện thoại, tablet Samsung

Những lo ngại vấn đề quản lý khi cho trẻ sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh hay máy tính bảng luôn thường trực trong mỗi phụ huynh, vì thế mà Samsung đã cho ra mắt chế độ Kids Mode giúp các phụ huynh giải quyết những lo lắng đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của chế độ này nhé!

Hướng dẫn cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây

Sony là một trong những thương hiệu tivi thu hút được nhiều người sử dụng nhất thế giới, trong đó dòng BRAVIA là mẫu TV công nghệ LED cao cấp nhất của hãng. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn về một số cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây ngay sau đây nhé!

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!

Cách sử dụng hàm NOT trong Excel để nghịch đảo giá trị

Hàm NOT trong Excel là hàm có tác dụng nghịch đảo giá trị, có thể kết hợp với các hàm như IF, OR, AND,... hoặc dùng để định dạng ô có điều kiện. Nếu bạn chưa hiểu rõ về hàm NOT thì hãy cùng khám phá công thức và cách dùng hàm này trong bài viết sau nhé!

Lỗi 508 trên zalo là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Hẳn ai sử dụng Zalo trên điện thoại, máy tính đều từng gặp phải lỗi 508, gây ra bất tiện với việc tải file, tập tin cần thiết. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết về lỗi 508 trên Zalo và nguyên nhân, cách khắc phục hiệu quả nhất nhé!

Cách điều khiển máy lạnh TCL bằng iPhone, iPad với Google Home

Nếu bạn đang sử dụng máy lạnh TCL, muốn điều khiển máy lạnh từ xa bằng điện thoại và không cần remote thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối Google Home dành cho iPhone, iPad để điều khiển máy lạnh TCL.

2 cách bỏ dấu Tiếng Việt trong Excel đơn giản dễ hiểu nhất

Bạn đang gặp rắc rối vì phải xử lý rất nhiều dữ liệu cần phải loại bỏ dấu tiếng Việt để phục vụ mục đích nào đó của công việc? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách loại bỏ dấu tiếng Việt đơn giản ngay trên Excel, cùng tham khảo nhé!

Hàm TEXT trong Excel: Cách sử dụng và định dạng văn bản

Hàm TEXT trong Excel được sử dụng để chuyển đổi giá trị số sang chuỗi văn bản và định dạng cách hiển thị của văn bản theo ý muốn. Nếu chưa rõ về công thức và ứng dụng của hàm TEXT thì mời bạn cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau của chúng tôi nhé!