Chủ đề 'thẻ nhớ'

Top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay

Công suất là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và giá bán của loa kẹo kéo hát karaoke. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

USB Sandisk của nước nào? Có tốt không?

Một chiếc USB để lưu trữ dữ liệu thật tiên ích nhưng bạn phân vân không biết nên mua của hãng nào, cùng tìm hiểu bài viết bên dưới về USB của thương hiệu SanDisk, để biết được USB SanDisk của nước nào? Có tốt không nhé!

Cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không?

Cáp sạc Philips đến từ thương hiệu Phillips uy tín là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay. Vậy cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không? Tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ

Bạn đang muốn bán đi chiếc điện thoại Android cũ để sắm ngay một chiếc điện thoại mới. Nhưng trước hết, bạn cần phải sao lưu và di chuyển dữ liệu quan trọng ra khỏi điện thoại. Vậy cùng theo dõi 6 điều cần làm trước khi bán hoặc cho điện thoại cũ trong bài viết này nhé!

Những lưu ý khi sử dụng camera hành trình - camera lùi

Sản phẩm camera hành trình hồng ngoại, camera lùi… hiện đã là những sản phẩm không thể thiếu đối với người tham gia giao thông bởi có rất nhiều tác dụng thực tế, đặc biệt là với những người có phương tiện di chuyển chính là ô tô. Vì vậy, khi sử dụng camera hành trình, bạn nên chú ý một vài điều dưới đây để đảm bảo có thể phát huy hết công dụng của sản phẩm nhé.

Cách lưu ảnh chụp từ camera điện thoại vào thẳng thẻ nhớ SD

Với thời đại công nghệ phát triển hiện nay, chụp ảnh thông qua smartphone là lựa chọn hàng đầu nếu muốn lưu giữ các khoảnh khắc hằng ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lưu trực tiếp ảnh chụp từ camera điện thoại vào thẳng thẻ nhớ SD một cách đơn giản nhất để tiết kiệm không gian lưu trữ cho smartphone.

Hướng dẫn cách lắp đặt camera hành trình

Camera hành trình có thể tự lắp không? Nếu có thì cách lắp đặt như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn lắp đặt camera hành trình của ô tô thật chi tiết để bạn có thể thực hành ngay và luôn.

Top sản phẩm camera hành trình Vietmap giá rẻ, chất lượng

Vietmap là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm theo dõi hành trình và định vị như camera. Không chỉ sở hữu nhiều tính năng thông minh, độ phân giải đỉnh cao, camera hành trình Vietmap còn có giá bán khá rẻ. Top 5 sản phẩm mà META.vn giới thiệu dưới đây sẽ chứng minh cho nhận xét này!

Tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại "chất" nhất thị trường

Khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ cùng với nhu cầu bảo vệ và giám sát an ninh ngày càng tăng lên chính là lúc người ta bắt đầu tìm kiếm những thiết bị giám sát thông minh như camera giám sát, chống trộm đa năng để giúp họ theo dõi, bảo vệ tối đa cho các công trình của mình. Và một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến camera không dây hồng ngoại. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại “chất” nhất thị trường hiện nay nhé!

Tại sao nên sử dụng camera đàm thoại, có âm thanh?

Những chiếc camera giám sát đa năng đang trở thành một dụng cụ hữu ích được rất nhiều gia đình quan tâm và để mắt tới bởi những tính năng thông minh và những trải nghiệm rất tuyệt vời mà chúng mang lại. Một trong những tính năng đó chính là đàm thoại 2 chiều và phát âm thanh. Vậy cùng xem những ưu nhược điểm của dòng camera đàm thoại, có âm thanh này và tại sao nên sử dụng chúng nhé!

Báo giá thẻ nhớ 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB mới nhất

Thật khó để trả lời cụ thể cho những câu hỏi như giá thẻ nhớ bao nhiêu? hay thẻ nhớ giá bao nhiêu tiền? Bởi đặc trưng của thiết bị này đó chính là đa dạng về chủng loại, kích thước, cấu hình, định dạng và tốc độ của thẻ. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chung cho các thiết bị thẻ nhớ phổ thông hiện nay bao gồm 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB để bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn cách sử dụng thẻ nhớ

Thẻ nhớ là thiết bị quen thuộc với hầu hết người dùng công nghệ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng thẻ nhớ đúng, nhất là những người mới sử dụng. Hôm nay, META sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng thẻ SD, áp dụng trên các ứng dụng Android phiên bản 6.0 trở lên để bạn có thể tham khảo nhé.

Cách chọn mua thẻ nhớ điện thoại chính hãng, giá rẻ

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh trong việc chụp ảnh sắc nét, quay phim chuẩn full HD, tải các ứng dụng game… ngày càng tăng. Để đáp ứng những nhu cầu đó thì bộ nhớ trong của chiếc điện thoại gần như là không đủ. Tuy nhiên, chiếc thẻ nhớ cho điện thoại sẽ giúp bạn làm được điều đó thay vì phải mua một chiếc điện thoại mới có dung lượng cao hơn. Vậy làm cách nào để chọn mua thẻ nhớ điện thoại tốt? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn nhé.

Thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì?

Thẻ nhớ có nhiều loại, trong đó được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến thẻ nhớ SD. Vậy thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng thẻ nhớ này!

Tại sao thẻ nhớ bị lỗi? Cách khắc phục lỗi thẻ nhớ máy ảnh, điện thoại

Nếu một ngày, chiếc điện thoại hay máy ảnh của bạn bỗng dưng thông báo không nhận thẻ nhớ hoặc không thể mở các file trong thiết bị thì đừng vội quy kết rằng thẻ nhớ hỏng và vứt đi nhé. Thay vào đó, hãy tìm cách khắc phục lỗi thẻ nhớ để tiếp tục sử dụng. Nếu bạn chưa biết cách khắc phục thẻ nhớ lỗi thì hãy xem những gợi ý của chúng tôi dưới đây nhé!

Top 3 camera hành trình giá rẻ tốt nhất cho ô tô, xe máy

Giống như người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những người lái xe, camera hành trình giúp họ có thể vững tay lái để thực hiện những chuyến đi an toàn, giảm thiểu rủi ro mỗi khi xảy ra ca chạm, tranh chấp không mong muốn. Với 3 gợi ý dưới đây, các bạn sẽ có thêm những lựa chọn về camera hành trình giá rẻ tốt nhất cho ô tô, xe máy của mình.

Thẻ nhớ Sandisk có tốt không? Nên mua loại nào?

Thẻ nhớ là phụ kiện phổ biến và quen thuộc đối với hầu hết người dùng smartphone hoặc các thiết bị điện tử dùng thẻ nhớ, có vai trò quan trọng trong việc tăng lưu lượng bộ nhớ của thiết bị. Một trong dòng sản phẩm đang được khá nhiều người quan tâm, ưa chuộng đó là thẻ nhớ SanDisk. Cùng xem thẻ nhớ SanDisk có tốt không, nên mua loại nào tốt và mua thẻ nhớ Sandisk chính hãng ở đâu nhé?

Những điều cần lưu ý khi sử dụng thẻ nhớ máy ảnh

Thẻ nhớ là một trong bộ phận quan trọng được ví như “trái tim” của chiếc máy ảnh kỹ thuật số, giúp lưu giữ toàn bộ những bức ảnh hay thước phim đã quay được. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng thẻ nhớ máy ảnh đúng cách. Vì thế, nếu bạn đang sử dụng thẻ nhớ máy ảnh, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Thẻ CF là gì? Có nên sử dụng thẻ nhớ CF?

Thẻ CF được đánh giá là một trong những mẫu thẻ nhớ phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy thẻ nhớ CF là gì? Có đặc điểm như thế nào? Hãy đọc bài viết của META.vn để được giải đáp tất cả những thắc mắc này bạn nhé!