Chủ đề 'tâm sự'

Top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất

Vào dịp lễ Vu Lan, những ca khúc về cha mẹ luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Đa số những bài hát sẽ có giai điệu ngọt ngào, da diết và nói lên tấm lòng, sự tri ân của con dành cho đấng sinh thành. Để hiểu thêm chi tiết về các ca khúc, hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

Top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua

Tình yêu luôn mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc, những suy tư cùng hoài niệm và cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Các ca khúc về tình yêu được người viết gởi trọn tình cảm của mình trong đó, là lời thổn thức, tâm sự. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua nhé!

Nhóm nhạc thần tượng GOT7 và top 10 bài hát hay nhất nghe là nghiện

GOT7 là một nhóm nhạc nam đa quốc tịch của Hàn Quốc được thành lập bởi công ty JYP Entertaiment. Họ là ca sĩ, rapper tài năng và có kỹ năng nhảy múa điêu luyện. Ngoài ra, các chàng trai còn có vẻ đẹp Á Đông hoàn hảo, gương mặt tươi sáng rất dễ gây thiện cảm. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức Nhóm nhạc thần tượng GOT7 và top 10 bài hát hay nhất nghe là nghiện nhé!

Top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi T-ARA - huyền thoại Kpop một thời

T-ARA là một nhóm nhạc Hàn Quốc gen 2 rất nổi tiếng bởi phong cách biểu diễn trẻ trung hấp dẫn, đã tạo nên nhiều bản hit làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc lẫn quốc tế. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi huyền thoại T-ARA trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh khiến người nghe nhớ mãi

Duy Mạnh là một trong số nghệ sĩ tài năng của nền âm nhạc Việt Nam khi vừa là ca sĩ đồng thời cũng là một nhạc sĩ tài năng, sở hữu hàng loạt các bản hit gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát cho nữ giọng yếu

Bạn có niềm đam mê ca hát, nhưng giọng ca của bạn không được "khỏe" và muốn cải thiện niềm đam mê vốn có của mình? Cùng tham khảo top 10 bài hát karaoke dễ hát cho nữ giọng yếu như một mẹo giải trí nhỏ để giúp bạn sống cùng với đam mê nhé!

Top 10 bài hát karaoke song ca bolero hay nhất, phổ biến nhất

Ngoài việc luyện tập thể thao thì chúng ta có thể thưởng thức âm nhạc, karaoke,...để giảm bớt căng thẳng sau một ngày lao động mệt nhọc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 bài hát karaoke song ca bolero hay nhất, phổ biến nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 ca khúc trữ tình bất hủ của ca sĩ Bằng Kiều

Bằng Kiều là nam ca sĩ không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được khán giả hải ngoại yêu mến với giọng nam cao giàu tình cảm. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 ca khúc trữ tình bất hủ của ca sĩ Bằng Kiều nhé!

Top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, cô sở hữu chất giọng nội lực, cao vút và đầy tình cảm. Mỹ tâm rất được khán giả yêu quý và gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm nhé!

Lyric, lời bài hát Laylalay - Jack, MV Official

Tối ngày 12/4, Jack - nam ca sĩ đang rất được yêu thích tại Việt Nam đã đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc bằng một MV ca nhạc mới vô cùng lôi cuốn. Với giai điệu sôi động, bắt tai cùng phần lời bài hát Laylalay dễ gây "nghiện", MV mới của Jack chắc chắn sẽ khiến bạn không ngừng nhấn nút replay. 

Tuyển tập những bài nhạc buồn và tâm trạng cho người thất tình

Thất tình có lẽ là một cảm giác mà bất cứ người nào cũng không muốn trải qua. Khi thất tình, đa phần chúng ta thường sẽ rơi vào trạng thái đau khổ, chán nản và muốn tìm một thứ gì đó để làm bản thân quên đi nỗi đau này. Có người chọn lao vào công việc, có người chọn tìm về với gia đình, bạn bè để trải lòng, có người lại chỉ muốn ở một mình... Và cũng có người, khi thất tình, buồn đau sẽ tìm đến âm nhạc để được giải tỏa. Dưới đây là tuyển tập những bài hát, bản nhạc buồn, tâm trạng cho người thất tình thường được nghe nhiều nhất.