Chủ đề 'sưởi ấm'

Sử dụng quạt sưởi có hại không? Có gây khô da không?

Vào mùa đông lạnh, quạt sưởi được khá nhiều gia đình lựa chọn để làm ấm không khí. Bạn muốn mua một chiếc quạt sưởi nhưng còn lo lắng về những ảnh hưởng của quạt sưởi đối với làn da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Cách sử dụng quạt sưởi tại văn phòng an toàn nhất

Quạt sưởi có thể làm nóng nhanh và có phạm vi sưởi ấm rộng, dễ dàng sưởi ấm khi đông tới. Để sử dụng quạt sưởi tại văn phòng, trường học... 1 cách an toàn nhất hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng áo choàng sưởi ấm Beurer HD50

Hiện nay có rất nhiều thiết bị sưởi ấm trên thị trường. 1 sản phẩm hoàn toàn mới và vô cùng tiện lợi đó là áo choàng sưởi ấm, hoạt động bằng việc tích điện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng đúng cách chiếc áo này nhé!

Máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

Máy sưởi dầu hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng và sử dụng, đặc biệt là khi rét đậm, rét hại ở miền Bắc. Nhiều mẹ băn khoăn về việc máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không vì làn da của bé rất mỏng và nhạy cảm. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Trải nghiệm thực tế quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng những tính năng nổi bật, chiếc quạt sưởi gốm Ceramic Mini FujiE CH-202 khá được lòng người dùng mỗi khi đông tới. Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để có được cái nhìn khách quan về sản phẩm này nhé.

Cách sử dụng máy sưởi dầu không tốn điện năng

Máy sưởi dầu phát huy tác dụng sưởi ấm rất lớn, nhất là khi mùa đông tới. Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây để biết liệu máy sưởi dầu có thực sự tiêu tốn điện năng như nhiều người vẫn nghĩ hay không cũng như bỏ túi những mẹo hay để tiết kiệm chi phí tiền điện hiệu quả khi sử dụng thiết bị nhé!

Top 3 chăn đệm điện rẻ nhất, an toàn nhất hiện nay

Chăn điện được thiết kế dùng điện nên nhiều người thường lo lắng không biết có nên dùng không, có bị điện giật không. Tuy nhiên, chăn đệm điện nếu mua ở những nơi uy tín, hàng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì những vấn đề mà bạn lo lắng sẽ là thừa thãi. Nếu bạn đang quan tâm tìm mua chăn điện thì không nên bỏ qua 3 mẫu chăn đệm điện tốt nhất tại META.vn. 

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng chế độ sưởi ở điều hòa 2 chiều

Trời chuyển lạnh nên các gia đình đều có nhu cầu sử dụng chế độ sưởi ấm ở điều hòa hai chiều. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi thường được mọi người đặt ra trước khi sử dụng chế độ này như: làm như nào để sưởi ấm hiệu quả, nên đóng hay mở cửa khi sử dụng chế độ sưởi ở điều hòa, dùng chế độ sưởi sao cho an toàn và sử dụng có tốn điện không? Hãy cùng META.vn tìm ra câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hay quạt sưởi cho mùa đông?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sưởi ấm cho mùa đông thì chắc chắn quạt sưởi và đèn sưởi nhà tắm sẽ là 2 trong số thiết bị phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả làm ấm tốt nhất tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh

Sử dụng các thiết bị sưởi cho trẻ nhỏ khi mùa đông đến là điều cần thiết, thế nhưng hệ hô hấp và làn da của trẻ rất nhạy cảm, các mẹ cần cẩn trọng và lựa chọn các thiết bị sao cho phù hợp, để giúp các mẹ chọn thiết bị sưởi cho bé chuẩn xác nhất META gửi đến bài viết cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh, mời các bạn theo dõi!

Cách chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị chuyên dụng cho phòng tắm, giúp người dùng được sưởi ấm để bảo vệ sức khỏe, tránh bị cảm lạnh trong khi tắm, đặc biêt là tại các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Trong thực tế, diện tích phòng tắm của các hộ gia đình không phải nhà nào giống nhau nhưng đây lại là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới hiệu quả làm ấm của đèn. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau để chọn được chiếc đèn sưởi tắm thích hợp nhất cho nhà tắm của mình nhé!

Nên mua quạt sưởi halogen hay máy sưởi dầu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quạt sưởi halogen truyền thống hay máy sưởi dầu công nghệ mới tiên tiến để sưởi ấm và xua tan cái lạnh trong mùa đông này thì đừng bỏ lỡ những thông tin so sánh về 2 thiết bị này trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

Chăn điện loại nào tốt?

Chăn điện là thiết bị sưởi ấm được nhiều gia đình lựa chọn vào mùa đông để chăm sóc giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại chăn điện cao cấp với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau nên sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhưng cũng chính vì thế mà người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian và nhu cầu của gia đình. Dưới đây là những gợi ý giúp người dùng chọn được chiếc chăn điện tốt nhất cho mùa đông này nhé!

Nên chọn điều hòa 2 chiều hay quạt sưởi cho mùa đông?

Điều hòa hai chiều hay quạt sưởi là thiết bị sưởi ấm rất cần thiết cho mùa đông. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. META.vn xin chia sẻ bài viết "Nên chọn điều hòa 2 chiều hay quạt sưởi cho mùa đông?" để các bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình.

Vì sao nên sử dụng tranh sưởi ấm Bravo - Đức?

Tranh sưởi Bravo là dòng thiết bị sưởi ấm mới có thiết kế như một bức tranh với hình ảnh rất sống động, sẽ mang đến không gian sử dụng của gia đình thêm sang trọng và ấm áp hơn. Tranh sưởi Bravo được nhập khẩu từ CHLB Đức, chia làm hai loại: tranh sưởi 1 mặt và tranh sưởi 2 mặt, thường được sử dụng cho phòng có diện tích từ 60 - 200 mét vuông. Tranh sưởi Bravo điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, có thể treo tường để tiết kiệm diện tích. 

Cách chọn điều hòa 2 chiều sưởi ấm cho mùa đông

 Ngày nay, việc sử dụng máy điều hòa nhiệt độ không chỉ cho mùa nắng nóng mà ngay cả mùa đông với thời tiết giá lạnh của miền Bắc nước ta, việc sử dụng điều hòa cũng đã trở nên rất phổ biến, với khả năng làm ấm của máy điều hòa nhiệt độ 2 chiều sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn trong những ngày mùa đông buốt giá.

Các chế độ làm lạnh trên máy lạnh Samsung

Điều hòa, máy lạnh Samsung là thương hiệu thông dụng tại Việt Nam, luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn sử dụng nhờ chất lượng tốt, giá thành phải chăng và luôn  được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu chi tiết các chế độ làm lạnh được tích hợp trên điều hòa Samsung để bạn có thể sử dụng thiết bị này thật hiệu quả, xua tan hoàn toàn cái nóng mùa hè nhé!

Điều cần biết khi sử dụng các thiết bị sưởi ấm

Việc sử dụng thiết bị sưởi ấm vào mùa đông là rất cần thiết nhưng trong quá trình sử dụng cần phải đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng thiết bị sưởi ấm vào mùa đông.

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm

Bạn đang băn khoăn không biết phòng tắm nhà mình nên lắp loại đèn sưởi nào cho phù hợp? Vậy thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm hay về cách chọn mua, lắp đặt và sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm nhất mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Sử dụng chăn đệm điện có an toàn?

Chăn điện đang là xu hướng cũng như là sự lựa chọn ưu tiên của đại đa số các gia đình hiện nay bởi nó mang đến rất nhiều tác dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách sử dụng chăn điện và lý do bạn nên sử dụng chăn điện.

Nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ

Trên thị trường hiện đang bán rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm: Loại âm trần, loại đứng dễ di chuyển qua các phòng, loại lắp trực tiếp trong nhà tắm, loại vừa có đèn sưởi ấm vừa có quạt gió, loại đèn sưởi chống trói mắt... META.vn xin được tư vấn cho các mẹ đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm trong mùa đông giá lạnh nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ.