Chủ đề 'rửa mặt'

Top 11 máy rửa mặt giá rẻ, tốt nhất bán chạy tại

Máy rửa mặt giúp bạn rửa sạch sâu mọi bụi bẩn, bã nhờn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt luôn sạch sẽ, hạn chế mụn. Máy còn có khả năng massage nhẹ nhàng, thư giãn. Cùng tham khảo top máy rửa mặt để chọn sản phẩm thích hợp nhé!

So sánh máy rửa mặt Halio và Emmié. Nên mua loại nào?

Máy rửa mặt Halio và Emmié là 2 thương hiệu máy rửa mặt được chị em phụ nữ ưa chuộng, giúp làm sạch sâu và massage nhẹ nhàng. Hãy cùng so sánh máy rửa mặt Halio và Emmié qua bài viết sau đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Cách làm mặt nạ nha đam không bị ngứa tại nhà giúp dưỡng da, trị mụn

Từ lâu nha đam đã được biết đến là một trong những "thần dược" với làn da của phụ nữ. Vậy nên rất nhiều chị em thường tìm kiếm cách làm mặt nạ nha đam để nuôi dưỡng làn da của mình. Dưới đâysẽ bật mí giúp bạn một số mặt nạ làm từ nguyên liệu này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Các bước trang điểm cho da dầu đúng cách đơn giản nhất

Thời tiết oi nóng của mùa hè khiến cho lớp dầu trên da tiết nhiều hơn bình thường. Điều này có làm khó cho bạn khi trang điểm không? Hãy tham khảo các bước trang điểm cho da dầu chuẩn nhất dưới đây để tự tin "biến hình" bạn nhé.

8 cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc

Vệ sinh máy rửa mặt là việc cần thiết để thiết bị luôn ở trong thái sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho làn da. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để biết chi tiết cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc để bảo vệ làn da của mình nhé!