Chủ đề 'phụ k'

Đồng hồ thời trang nam chính hãng SALE SỐC đến 60% tại

Đồng hồ là món phụ kiện thời trang được nhiều nam giới lựa chọn để tăng thêm nét phong độ của bản thân. Tranh thủ ngay cơ hội giảm giá cực sốc các sản phẩm đồng hồ thời trang nam tại để sở hữu mẫu đồng hồ trong bài viết sau đây nhé!

Mẹo mặc đồ đẹp cho cô nàng có vòng một khiêm tốn

Chọn và phối đồ sao cho phù hợp với cơ thể là việc được các chị em đặc biệt quan tâm. Đối với những cô nàng có vòng một khiêm tốn, có thể tham khảo 5 “bí kíp” sau đây để giúp bạn khắc phục nhược điểm và trông quyến rũ hơn.

3 loại thắt lưng tăng tầm phong cách của bạn

Một phụ kiện mà gần đây chúng ta đã thấy trên mạng xã hội và trên đường phố? Thắt lưng. Giáng sinh này, hãy lấy cảm hứng từ những ngôi sao như Jisoo và Lisa của Blackpink, HoYeon Jung của Squid Game, người mẫu của năm Bella Hadid,... và làm nổi bật bộ trang phục của bạn với tất cả các kiểu thắt lưng thời thượng của năm nay: thắt lưng có logo, thắt lưng giống như quần áo, và thắt lưng dạng chuỗi.

4 phong cách nổi bật trên tiktok và cách kết hợp phụ kiện đỉnh cao

Ngày nay, khi chúng ta cần một chút cảm hứng về phong cách, chúng ta sẽ tìm ngay đến TikTok. Bởi vì ai hiểu rõ thời trang ngày nay hơn những người sáng tạo đã chỉ ra điều gì là hay? Dưới đây là bốn trong số các xu hướng hàng đầu mà chúng ta đã thấy trên khắp nền tảng TikTok.