Chủ đề 'phần mềm'

7 Ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại

Chỉ cần tải ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại về máy, bạn sẽ tha hồ điều chỉnh các chức năng của máy lạnh. Điều này sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn có lỡ làm mất hoặc không tìm thấy remote. Hãy cùng điểm qua một vài ứng dụng như vậy và lưu lại để sử dụng khi cần nào.

Ổ C bị đầy trên Windows 10 - Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, máy tính của bạn bị đầy ổ C gây ảnh hưởng đến việc lưu trữ thông tin, dữ liệu. Đừng lo lắng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nguyên nhân và cách khắc phục ổ C bị đầy trên Windows 10 nhanh chóng nhé!

Cách chuyển đổi từ file Word sang PDF giữ nguyên định dạng

Việc chuyển đổi từ Word sang PDF sẽ giúp quá trình in ấn thêm thuận tiện, giúp văn bản không bị nhảy chữ. Tuy nhiên cách chuyển đổi từ file Word sang PDF giữ nguyên định dạng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé.

Các app giải toán nhanh và chính xác nhất

Không ít học sinh phải vật lộn với môn toán và cho rằng mỗi lần học môn này là “ác mộng”, và để giải những bài toán khó, học sinh phải nghiên cứu rất nhiều kiến thức từ sách. Giờ đây, để giúp học sinh phần nào giải quyết những bài toán, có nhiều app giải toán đắc lực ra đời và trở thành trợ thủ đắc lực.    

Các app làm nét ảnh, ứng dụng làm rõ ảnh miễn phí

Không dễ gì để “tóm ngay” một khoảnh khắc thần sầu của bạn khi chụp ảnh nhưng xui thay do thiếu sáng hoặc run tay mà bức ảnh chụp lại có đường nét rất lờ mờ. Thế nhưng, bạn đừng vội gì mà ấn xóa những bức hình đó nhé, bởi bài viết dưới đâyxin chia sẻ những app làm nét ảnh siêu “xịn” có thể “cứu vãn” tấm hình của bạn đó!      

2 Cách thay đổi con trỏ chuột đẹp trên máy tính

Bạn đang cảm thấy biểu tượng con trỏ chuột trên màn hình của mình quá đỗi quen thuộc và trở nên nhàm chán, muốn thay đổi nó bằng một icon đặc biệt khác. Bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn bạn cách thay đổi con trỏ chuột trên màn hình máy tính để tránh nhàm chán nhé!    

iPad không kết nối được Wi-Fi - Nguyên nhân và cách khắc phục

iPad thỉnh thoảng lại gặp tình trạng máy không kết nối được Wi-Fi làm bạn cảm thấy khó chịu và gặp trở ngại trong quá trình sử dụng chiếc máy tính bảng này. Vậy thì hãy cùng xem qua bài viết sau để tìm ra cách khắc phục iPad không kết nối được Wi-Fi nhé!

Cách chèn chữ vào video trên điện thoại, máy tính đơn giản

Công nghệ ngày càng phát triển, ngày này, chúng ta không khó để thấy có nhiều cách chèn chữ vào video trên máy tính, bạn không cần thiết phải có những công cụ thiết kế chuyên nghiệp như: Filmora, Adobe Premiere Pro, Proshow producer, Camtasia,...viết chữ vào video. Sau đây,xin chỉ cho các bạn cách ghép chữ vào video trên Win 10 và Win 11.    

Các phần mềm dọn rác máy tính miễn phí, nhanh, hiệu quả nhất

Hiện nay có không ít các phần mềm dọn rác máy tính hỗ trợ giúp bạn "làm sạch" máy tính để máy hoạt động mượt hơn. Tuy nhiên cũng bởi quá nhiều lựa chọn nên người dùng sẽ cảm thấy khó khăn để tìm được phần mềm hữu ích nhất. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số phần mềm dọn rác máy tính miễn phí, nhanh và hiệu quả nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

CPU là gì? Thành phần, chức năng và các loại CPU máy tính

Thành phần bé nhỏ nhất nhưng cũng đắt đỏ nhất trong linh kiện máy tính đó chính là bộ xử lý CPU, mọi người nói về thành phần này rất nhiều nhưng thực sự ít ai hiểu rõ bản chất CPU là gì? Cấu tạo của CPU thế nào?  Để giải đáp cho nỗi băn khoăn này, xin mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin của CPU nhé!  

Cách mở ổ đĩa trên laptop và MacBook dễ dàng, nhanh chóng

Mở ổ đĩa laptop để bạn cho đĩa CD vào hoặc kiểm tra, khắc phục sự cố liên quan đến ổ đĩa. Nếu đang gặp phải khó khăn về việc thao tác bộ phận này trên máy tính, thì sẽ hướng dẫn cho bạn cách mở ổ đĩa laptop sao cho nhanh chóng và dễ dàng nhé!