Chủ đề 'OTP'

Dư nợ là gì? 6 cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng

Dư nợ là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với những ai tham gia các chương trình vay, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ từ các ngân hàng hay các tổ chức tín dụng. Vậy dư nợ là gì? Làm sao để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng và cần lưu ý những gì khi dùng thẻ tín dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn đăng ký tiêm mũi 2 Vaccine Covid-19 online nhanh chóng

Theo báo cáo của Bộ Y tế, đến ngày 27/08/2021, có khoảng 17 triệu dân số Việt Nam đã tiêm chủng vaccine Covid-19 ít nhất 1 liều. Vì thế, tính đến hiện nay là đã đến thời gian tiêm chủng mũi 2 của một số bộ phận người dân. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách đăng ký tiêm mũi 2 Vaccine Covid-19 online nhanh chóng nhé!

Cách nạp kim cương trong Free Fire (FF) an toàn, nhanh chóng

Kim cương là một loại đơn vị tiền tệ được sử dụng trong game Free Fire (Garena Free Fire Battlegrounds), bạn có thể dùng kim cương để mở hòm, mua skin hoặc tham gia nhiều sự kiện từ nhà phát hành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những cách nạp kim cương trong Free Fire (FF) an toàn, nhanh chóng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách thanh toán FE Credit qua Internet Banking ngân hàng đơn giản, nhanh chóng

Thanh toán qua Internet Banking hiện nay được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi, nhanh chóng. Nắm bắt được nhu cầu đó, FE Credit cũng đưa ra hình thức thanh toán này cho khách hàng của mình. Bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm thông tin về cách thanh toán FE Credit qua Internet Banking đơn giản, dễ thực hiện. Cùng xem nhé!

Các cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng Home Credit đơn giản

Home Credit là một trong những tổ chức tín dụng được nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay với mạng lưới trải dài khắp cả nước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cách kiểm tra và thanh toán hợp đồng Home Credit đơn giản, cùng xem nhé!

Cách rút tiền không cần thẻ ATM đơn giản, tiện lợi

Rút tiền tại máy ATM không cần dùng thẻ là một trong những phương thức giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, hạn chế bị mất cắp thông tin đang được nhiều ngân hàng khuyến khích sử dụng. Những cách rút tiền không cần thẻ vừa đơn giản vừa tiện lợi dưới đây sẽ giúp bạn có thể thao tác rút tiền nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, kể cả khi không mang theo thẻ ATM. 

Hướng dẫn khai báo y tế trên app VHD cho người F1 cách ly tại nhà ở TP. HCM

Với số ca F0, F1 tăng nhanh, TP. HCM đã chính thức triển khai thí điểm cách ly F1 tại nhà. Việc quản lý, giám sát cách ly tại nhà sẽ được thực hiện bằng giải pháp công nghệ thông qua ứng dụng VHD. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách khai báo y tế trên app VHD cho người F1 cách ly tại nhà ở TP. HCM.

Cách đổi pass WiFi FPT trên điện thoại mới nhất 2021

Việc đổi pass Wifi sẽ giúp hệ thống mạng nhà bạn được an toàn hơn, tránh hiện tượng truy cập mạng trái phép. Cùng chúng tôi tham khảo cách đổi pass WiFi FPT trên điện thoại mới nhất 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Cách tra cứu quá trình đóng BHXH online đơn giản

Bảo hiểm xã hội (BHXH) là một trong những nội dung trọng tâm của hệ thống an sinh xã hội nước ta. Việc theo dõi quá trình đóng bảo hiểm xã hội giúp người lao động bảo vệ được quyền lợi chính đáng của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu quá trình đóng BHXH online đơn giản, thuận tiện để mỗi người có thể tự thực hiện tại nhà.

Tra cứu kết quả đóng BHXH của công ty nhanh, chính xác

Bảo hiểm xã hội (BHXH) có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với người lao động nhưng trên thực tế có tình trạng nhiều doanh nghiệp nợ đọng, không đóng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định. Để bảo vệ quyền lợi của mình, người lao động có thể trực tiếp tra cứu kết quả đóng BHXH của công ty theo hướng dẫn sau đây.

5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank tiện lợi và nhanh chóng

Thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank là một trong những tính năng tiện lợi được ngân hàng triển khai từ lâu nhằm giúp khách hàng chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank tiện lợi và nhanh chóng nhé!

5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng VietinBank đơn giản, dễ dàng

Thanh toán tiền điện, nước là một trong những dịch vụ được ngân hàng VietinBank triển khai từ nhiều năm nay với ưu điểm nhanh chóng, chính xác, bảo mật, kết nối trực tiếp với hệ thống, giúp khách hàng chủ động thanh toán. Cùng tìm hiểu 5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng VietinBank đơn giản, dễ dàng qua bài viết sau nhé!

5 cách chuyển tiền Ngân hàng Đông Á và biểu phí dịch vụ Đông Á năm 2021

Bạn có thể thực hiện chuyển tiền Ngân hàng Đông Á trên hệ thống website, ứng dụng di động, cây ATM, ví điện tử liên kết hoặc ngay trực tiếp tại chi nhánh. Hãy để chúng tôi hướng dẫn rõ hơn cho bạn về 5 cách chuyển tiền Ngân hàng Đông Á cùng với biểu phí dịch vụ mới nhất của ngân hàng này nhé!

5 cách chuyển khoản Techcombank và biểu phí dịch vụ Techcombank 2021

Dịch vụ chuyển tiền của Techcombank mang đến nhiều tiện ích vượt trội, giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng và an toàn. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được 5 cách chuyển khoản Techcombank cực tiện lợi và biểu phí dịch vụ chuyển tiền ở ngân hàng này năm 2021 nhé.

Tìm hiểu ứng dụng Karofi 360 trên máy lọc nước Karofi

Không chỉ lọc sạch nước hiệu quả, những dòng máy lọc nước Karofi thế hệ mới còn có khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Karofi 360. Ứng dụng này là công cụ đắc lực giúp bạn theo dõi chất lượng nước và tình trạng các lõi lọc từ xa hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ứng dụng Karofi 360 trên máy lọc nước Karofi nhé!

4 cách chuyển tiền TPBank và biểu phí ngân hàng TPBank mới nhất 2021

TPBank là một ngân hàng có tuổi đời khá trẻ nhưng luôn nhanh chóng cập nhật, sáng tạo, đổi mới các dịch vụ của mình. Bạn sử dụng dịch vụ của TPBank và cần chuyển tiền? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách chuyển tiền TPBank và biểu phí ngân hàng TPBank mới nhất 2021 nhé!

5 cách chuyển khoản ngân hàng BIDV và biểu phí dịch vụ BIDV năm 2021

Chuyển khoản BIDV là một trong những loại giao dịch thường xuyên được sử dụng khi bạn đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng. Nếu hiểu rõ cách chuyển khoản, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 cách chuyển khoản ngân hàng BIDV kèm biểu phí dịch vụ chuyển khoản BIDV năm 2021 nhé!