Chủ đề 'ống nước'

7 lý do nên uống nước chanh hàng ngày

Từ việc tăng cường khả năng miễn dịch đến cải thiện làn da, hỗ trợ tiêu hóa... uống nước chanh hàng ngày thực sự có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Top 6 đồng hồ thời trang 15 triệu sang trọng tốt nhất tại

Nếu bạn đang không biết với 15 triệu nên mua đồng hồ nào thì xem ngay bài viết này nhé. Mặc dù chỉ là phân khúc tầm trung, nhưng vẫn có mặt nhiều sản phẩm chất lượng, sang trọng. Dưới đây là một số đồng hồ thời trang chất lượng, cùng theo dõi nào!

So sánh Redmi Band 2 và Mi Band 7 Pro: Nên mua chiếc nào tốt hơn?

Redmi Band 2 và Mi Band 7 Pro đều là các dòng đồng hồ thông minh nổi bật của Xiaomi. Đặc biệt, sự mở bán chính thức của Redmi Band 2 tại Việt Nam càng khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn mua chiếc nào. Cùng so sánh Redmi Band 2 và Mi Band 7 Pro để xem đâu là sự lựa chọn ưng ý nhất nhé!

Có nên mua Redmi Band 2 không? 12 lý do nên và không nên mua vòng tay thông minh này

Redmi Band 2 thuộc dòng đồng hồ thông minh vừa mở bán gần đây, đã gây được sự chú ý bởi thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện dụng. Với mức giá cực rẻ, nhiều người dùng băn khoăn không biết có nên mua Redmi Band 2 không. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên và không nên mua chiếc vòng tay thông minh này nhé!

Nên mua Apple Watch nào 2023? Top 5 Apple Watch đáng mua nhất

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh được nhiều người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi vì kiểu dáng sang trọng, mà còn được tích hợp nhiều tính năng sức khỏe rất đáng sở hữu. Hãy cùng xem ngay Apple Watch nào đáng mua nhất năm 2023 nhé!

Top 6 đồng hồ thời trang nữ cũ, chất lượng như mới tại

Đồng hồ thời trang nữ là một phụ kiện được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nữ cũ giá rẻ mà chất lượng vẫn còn như mới thì đừng bỏ qua top 6 "em" đồng hồ cũ đang kinh doanh tại nhé!