Chủ đề 'OLED'

OPPO Find N2 Flip đã chính thức ra mắt tại Việt Nam có gì đặc biệt

OPPO Find N2 Flip là một trong những dòng điện thoại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng kể từ khi ra mắt tại Trung Quốc. Càng phấn khởi hơn khi giờ đây, OPPO chính thức trình làng sản phẩm này tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu sự kiện OPPO Find N2 Flip ra mắt tại Việt Nam như thế nào nhé!

Concept thiết kế đẳng cấp của iPhone 15 Ultra: Khung viền Titan, viền màn hình siêu mỏng

Giới công nghệ đang sôi sục chờ đợi sự ra mắt của iPhone 15 Series, dự đoán sẽ diễn ra vào tháng 9/2023. Trong đó, iPhone 15 Ultra là model cao cấp nhất khiến nhiều người không thể chờ được trông thấy vẻ ngoài của nó. Cùng tìm hiểu về thiết kế của iPhone 15 Ultra xem chiếc điện thoại này có gì nổi bật không nhé!

Top 5 laptop Asus Vivobook đáng mua nhất tại

ASUS là một trong những hãng laptop nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, dòng laptop ASUS VivoBook được nhiều người tin dùng bởi thiết kế đẹp mắt và cấu hình mạnh mẽ. Hãy cùng tìm hiểu top 5 laptop Asus VivoBook đáng mua nhất sau đây nhé!

Top 8 laptop 15.6 inch cấu hình "ngon", đáng mua nhất 2023 tại

Ngày nay, nhiều người ưa thích lựa chọn những chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ để phục vụ tốt cho các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 8 laptop 15.6 inch cấu hình "ngon", giá rẻ đáng mua nhất trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 điện thoại Samsung có camera tốt nhất, tha hồ chụp ảnh

Điện thoại Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng nhất hiện nay với thiết kế hiện đại và được tích hợp các công nghệ tiên tiến cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Samsung có camera tốt nhất, tha hồ chụp ảnh ở bài viết này nhé!

Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất

Một trong những phân khúc điện thoại cạnh tranh khốc liệt nhất đó là phân khúc điện thoại tầm trung với nhiều tính năng được tích hợp hiện đại. Hãy cùng điểm qua Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất trong bài viết sau nhé!

Top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất tại

Chống rung quang học trên điện thoại mang đến chất lượng bức ảnh cao hơn, hạn chế mờ, nhòe. Hiện nay, nhiều hãng như Apple, Samsung,... đang đầu tư phát triển tính năng này trên sản phẩm của họ. Cùng tìm hiểu top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ, đẹp như mới tốt nhất tại

Điện thoại Xiaomi cũ luôn là một trong những dòng điện thoại Xiaomi được nhiều người dùng ưa chuộng chính bởi giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu của người dùng. Mời bạn xem qua top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ đáng mua nhất để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Điện thoại Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Điện thoại Samsung là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi chất lượng cao, thiết kế trẻ trung cùng giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về điện thoại Samsung để có sự lựa chọn tốt hơn khi chọn mua điện thoại nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22: Lựa chọn nào tốt hơn?

Tại sự kiện Unpacked 2/2 vừa qua, Samsung đã trình làng điện thoại dòng S mới có tên Samsung Galaxy S23 với cấu hình cải tiến và camera chất lượng. Hãy cùng so sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22 để khám phá xem có nên nâng cấp ở bài viết sau nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 Plus và S22 Plus: Khác biệt gì giữa 2 bản Plus?

Samsung đã ra mắt mẫu điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus, thuộc dòng Galaxy S23 Series tại sự kiện Unpacked 2/2. Điều này đặt ra một câu hỏi, giữa Galaxy S23 Plus và S22 Plus, đâu mới là chiếc điện thoại phù hợp với bạn. Cùng so sánh Samsung Galaxy S23 Plus và S22 Plus để tìm hiểu câu trả lời nhé!

Top 6 điện thoại RAM 8 GB đa nhiệm mượt mà tại

Hiện nay, các dòng điện thoại có dung lượng cao đang ngày càng phổ biến bởi trải nghiệm mượt mà mà nó mang lại cho khách hàng. Hãy cùng điểm qua top 6 điện thoại RAM 8 GB đa nhiệm mượt mà nhất hiện nay nhé!

Top 6 điện thoại RAM cao, mượt mà nhất tại

Việc sở hữu cho mình một chiếc điện thoại có dung lượng RAM cao là rất cần thiết trong thời đại công nghệ số hiện nay để người có lưu trữ dữ liệu lớn. Hãy cùng điểm qua top 6 điện thoại RAM cao, mượt mà nhất hiện nay nhé!

Top 10 iPhone cũ cực đáng mua với giá siêu hời tại

iPhone cũ luôn là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại có giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 iPhone cũ cực đáng mua với giá siêu hời sau đây nhé!