Chủ đề 'ổ cứng'

Tư vấn chọn mua ổ cứng di động phù hợp nhất bạn không nên bỏ qua

Ổ cứng di động là một vật không thể thiếu với những ai cần lưu trữ nhiều dữ liệu mà 1 chiếc USB không đủ để đáp ứng. Vậy làm sao để chọn một chiếc ổ cứng di động phù hợp, đáp ứng việc sao lưu của bạn? Hãy tham khảo bài viết tư vấn chọn mua ổ cứng di động dưới đây nhé.

Top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop Acer là sản phẩm laptop đến từ thương hiệu đến từ Đài Loan với cấu hình mạnh, nhiều tình năng và giá thành hợp lý nên được nhiều người tin dùng lựa chọn. Cùng tìm hiểu top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 nhé!

Top 5 laptop chất lượng âm thanh tốt, nghe nhạc hay tại

Để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, chơi game, xem phim, các dòng laptop hiện đại đều được trang bị những công nghệ âm thanh tân tiến để cho ra chất âm thoả mãn thính giác người dùng. Cùng điểm qua top 5 laptop có chất lượng âm thanh tốt tại nhé!

Top 5 laptop dành cho dân văn phòng tốt nhất 2023 tại

Laptop được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một laptop văn phòng tốt nhất, hãy cùng tham khảo các sản phẩm trong bài viết sau đây nhé!

Top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Các sản phẩm laptop trên thị trường ngày càng đa dạng mẫu mã và giá thành, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Top 5 laptop dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop là công cụ cần thiết đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, giải trí của nhiều đối tượng khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 5 laptop dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!