Chủ đề 'multi'

Đánh giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99% dòng NR-BV0GKVN

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV0GKVN ra mắt năm 2019. Nào, còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những đánh giá chi tiết nhất về 2 mẫu NR-BV360GKVN và NR-BV320GKVN trong bài viết này. 

Cách luộc gà cánh tiên siêu chuẩn để thắp hương

Mâm cỗ cúng trong các dịp lễ tết như đêm giao thừa, mùng 1 đầu năm hay đầu tháng, rằm hoặc các sự kiện khác trong gia đình vô cùng quan trọng và nhất là con gà trong mâm cỗ. Nhiều gia đình muốn luộc gà đẹp và hình cánh tiên để mang lại may mắn cho gia đình và thể hiện sự hùng dũng. Hãy đọc bài viết này để luộc được loại gà đúng cách nhé!

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.

Mua loa vi tính hãng nào tốt?

Với các gia đình hiện đại thì loa vi tính là một thiết bị điện tử không thể thiếu để truyền tải âm thanh, giúp cuộc sống thêm nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên việc có thể chọn được một chiếc loa vi tính đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây là những đánh giá chi tiết nhất về các hãng loa, tư vấn nên mua loa vi tính loại nào tốt nhất hiện nay giúp mọi người trở thành những người tiêu dùng thông thái.

Máy lạnh multi là gì? Có nên mua máy lạnh multi không?

Bạn đã biết đến máy lạnh Multi chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại máy lạnh này cũng như cơ chế mà nó hoạt động. Từ đây việc chọn mua máy lạnh của bạn cũng dễ dàng hơn đấy. Cùng tham khảo bên dưới nhé!

Tổng quan các dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic đáng mua trong năm 2020

Công nghệ kỹ thuật ngày càng được cải tiến hiện đại để đáp ứng nhu cầu con người, chính vì vậy Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic đáng mua vào năm 2020 nhé!

5+ máy hút mũi tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thời tiết chuyển mùa là giai đoạn trẻ nhỏ dễ bị mắc các bệnh như chảy nước mũi, viêm mũi, sổ mũi,…. Để giúp các bé điều trị những căn bệnh này, ngoài thuốc đặc trị, các bậc cha mẹ còn sử dụng dụng thêm máy hút mũi. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5+ máy hút mũi tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Tìm hiểu về công nghệ Multi TouchPad trên laptop?

Theo sau điện thoại thông minh thì các sản phẩm laptop ngày nay cũng cho phép đa chạm, đa điểm với Multi TouchPad, giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao tiện ích và tối ưu trải nghiệm người dùng.

Multiband 6 là gì? Hướng dẫn cách đồng bộ thời gian bằng Multiband 6

Một số đồng hồ hiện nay sẽ có chức năng Multiband 6 nhưng ở Việt Nam thì chúng ta không sử dụng được chức năng này, và nhiều người vẫn chưa hiểu chức năng này là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Multiband 6 là gì và những cách đơn giản để đồng bộ thời gian bằng Multiband 6 nhé.

Tròng kính có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Tròng kính là một bộ phận không thể thiếu khi nói về cấu tạo của mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu loại tròng kính râm hiện nay, và nên mua loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân của mình nhé!   

Hướng dẫn cách chia màn hình trên laptop Windows 10 đơn giản, tiện lợi

Đôi khi sử dụng laptop, bạn phải chuyển qua lại giữa các tab liên tục khi muốn nhìn thấy nhiều cửa sổ cùng một lúc, việc này khá bất tiện. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn biết cách chia màn hình để thao tác trên 2 hoặc nhiều cửa sổ riêng biệt trên Windows 10.

5 Mẫu tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị điện máy, điện lạnh với các tiện ích vượt trội lại càng tăng cao. Trong số đó, những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. 5 mẫu tủ lạnh có chức năng làm đá tự động dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra quyết định thích hợp nhất khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé!

Cách sử dụng ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Beko

Đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm không bị đông đá của người tiêu dùng, Beko đã cho ra đời một chiếc tủ lạnh được tích hợp thêm ngăn đa nhiệt độ Multizone hiện đại, cho phép bạn cấp đông mềm cho thực phẩm tươi sống dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngăn đông mềm này ngay sau đây nhé.

Chuột chơi game và những yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp

Chuột chơi game là trợ thủ đắc lực, được xem là đỉnh cao của những phát súng và giúp bạn ứng phó trước những tình huống. Trên thị trường, dòng chuột chơi game được quảng cáo và mô phỏng một cách mạnh mẽ, khiến bạn trở nên thu phục và muốn mua chúng "liền tay", nhưng thực sự, bạn đã hiểu được bản chất của các thông số của chúng hay chưa. Nào hãy cùng META tìm hiểu nhé!