Chủ đề 'miế'

Xử lý mùi hôi của máy giặt

Hiện nay, rất nhiều gia đình tại Việt Nam đều đang lựa chọn máy giặt cho công việc giặt giũ của gia đình mình. Nhưng khi sử dụng thường xuyên, máy giặt thường xuất hiện mùi hôi khó chịu bên trong lồng giặt gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Hãy đến với META để chúng tôi lý giải và hướng dẫn bạn cách loại bỏ mùi hôi khó chịu này nhé.

Mẹo bảo quản thực phẩm an toàn trong tủ lạnh

Việc mua thịt và thực phẩm tươi sống với số lượng lớn rồi trữ trong tủ lạnh có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, thời gian, cũng như đảm bảo rằng bất cứ lúc nào bạn cũng có thể nấu ăn chữa cháy. Tuy nhiên, mặt trái của tủ lạnh là nếu bạn bảo quản không đúng cách thì thực phẩm sẽ trở nên nhanh hỏng hơn và đây chính là nơi tiềm ẩn mầm bệnh. 

Những lỗi thường gặp của tủ lạnh và cách khắc phục

Tủ lạnh là đồ dùng thiết yếu trong mọi căn bếp gia đình, giúp rau củ quả, thức ăn, đồ uống và gia vị giữ được vị tươi ngon. Nhưng trong quá trình sử dụng, tủ lạnh không tránh khỏi những trục trặc kỹ thuật làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và tuổi thọ của tủ. Sau đây, META.vn xin chia sẻ những lỗi thường gặp của tủ lạnh và cách khắc phục đơn giản ngay tại nhà.  

Bí quyết sấy khô quần áo với tủ sấy quần áo Tiross TS-882

Tủ sấy quần áo Tiross TS-882 trang bị điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ tắt rất tiện lợi. Ngoài công dụng giống như một chiếc tủ quần áo nhỏ gọn, Tiross TS-882 còn giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và diệt sạch khuẩn, mùi hôi trên vải. Tủ sử dụng công nghệ sấy khô ổn định nên quần áo không bị nhăn nheo, luôn luôn vào nếp đẹp như mới. Tủ có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi gia đình.

Làm sạch đồ gia dụng bằng những sản phẩm tẩy rửa tại META

Đồ gia dụng không những giúp bạn cảm thấy tiện lợi hơn trong sinh hoạt hàng ngày, chúng còn giúp trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn. Việc vệ sinh đồ đạc thường xuyên sẽ làm tăng tuổi thọ cho vật dụng và góp phần khiến cho ngôi nhà bạn thêm “lung linh”.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C803

Máy xông mũi họng nén khí NE-C803, với thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm, độ bền cao, tốc độ xông cao là sự lựa chọn kinh tế và hiệu quả thích hợp dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Các mẹo hay khi sử dụng nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15

Nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15 dùng để chế biến các món ăn như: nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá ,kho thịt, chế biến nước sốt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư…Sản phẩm giữ nhiệt tốt, với chất liệu sứ Ceramic đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé! 

Mẹo nấu cơm ngon bằng nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V với 6 chức năng nấu tự động được tích hợp sẵn gồm nấu cơm thường, nấu chậm, làm bánh, cơm trộn, cháo, gạo nếp giúp bạn thỏa thích lựa chọn chế độ nấu phù hợp để chuẩn bị cho gia đình những bữa ăn phong phú và đầy màu sắc.

Cách sử dụng máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40

Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40 giúp kích thích phục hồi và tạo cơ bắp, làm giảm đau mà không cần dùng thuốc. Thiết bị mang lại hiệu quả 3 trong 1: Kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.

Cách sử dụng đồng hồ đo tốc độ cho xe đạp thể thao SBM-0800

SBM-0800 là đồng hồ đo tốc độ cho xe đạp thể thao chuyên nghiệp và chất lượng cao với 7 chức năng dễ cài đặt và sử dụng. Nó đo được tốc độ tối đa và trung bình khi điều khiển xe đạp. Đồng hồ đo tốc độ cung cấp dấu hiệu cho thấy người lái xe đi quá nhanh hay chậm. Đây là thiết bị hữu ích để đào tạo và thử thách bản thân.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương phím cảm ứng Tiross TS-891

Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 mang đến một không gian dịu mát với chức năng phun sương tối ưu. Với 3 mức độ điều chỉnh chế độ phun sương, tạo ion âm làm sạch không khí trong phòng. Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 được thiết kế kiểu dáng trang trọng, đặc biệt máy còn có bàn phím cảm ứng linh hoạt và điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy massage chân châm cứu DJL-168HC

Máy massage chân châm cứu DJL-168HC là liệu pháp tồng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp từ nhẹ nhàng đến nâng cao làm nóng các cơ, thúc đẩy quá trình tuần hoàn và cải thiện khả năng miễn dịch, làm giảm các cơn đau nhức, xua tan mệt mỏi, thư giãn tinh thần cho cơ thể khỏe mạnh hơn.  

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy sưởi dầu TS9211

Máy sưởi dầu Tiross TS9211 với công nghệ tiên tiến nhất của Ba Lan, được kiểm tra chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Thiết kế thời trang, kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ tinh tế với bánh xe di chuyển dễ dàng. Cùng một lúc có thể làm máy sưởi phòng cho mùa đông, lúc cần có thể sấy khô quần áo. Máy tuyệt đối không làm khô da giữ được độ ẩm trong phòng, đây là ưu điểm vượt trội của máy sưởi dầu Tiross.  

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng là một thiết bị ứng dụng sóng vi ba để nấu chín hoặc hâm nóng thức ăn. Hiện nay lò vi ba là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, tuy nhiên đây không phải là một thiết bị nấu nướng thông thường như các bếp lò hoặc nồi sử dụng nhiệt điện. Do đó người sử dụng cần phải biết và hiểu được các nguyên tắc sử dụng an toàn để đảm bảo an toàn cho chính mình và các thiết bị này.