Chủ đề 'Máy sấy'

Có được mang máy sấy tóc, máy uốn tóc, máy duỗi tóc lên máy bay không?

Có được mang máy sấy tóc lên máy bay không là câu hỏi của rất nhiều hành khách lần đầu sử dụng loại phương tiện vận chuyển này. Vậy cụ thể, các loại máy sấy, máy uốn, máy duỗi tóc... có được mang lên máy bay không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Cách hút chân không đơn giản tại nhà bằng máy sấy tóc

Máy sấy tóc không chỉ giúp bạn làm khô và tạo kiểu tóc, mà còn có thể hỗ trợ bạn hút chân không để bảo quản thực phẩm. Vậy sẽ hướng dẫn cho bạn cách hút chân không bằng máy sấy tóc để bảo quản thực phẩm lâu hơn nhé!

So sánh máy sấy bơm nhiệt và máy sấy ngưng tụ

Máy sấy giúp bạn sấy khô áo quần nhanh chóng vào thời tiết mưa ẩm ướt, diệt khuẩn hiệu quả bảo vệ làn da. Trong đó, máy sấy ngưng tụ và máy sấy bơm nhiệt sử dụng công nghệ sấy khác nhau. Để giúp người dùng lựa chọn phù hợp, xem ngay bài viết sau nhé!

Máy giặt LG ra mắt đời mới nhất 2022 có gì đặc biệt?

Máy giặt LG là một thiết bị gia dụng được nhiều người Việt Nam sử dụng. Hằng năm, thương hiệu LG đều phát triển những dòng sản phẩm máy giặt mới với những công nghệ cải tiến hơn để đáp ứng được nhu cầu giặt giũ, chăm sóc quần áo của người dùng. Vậy các dòng máy giặt LG 2022 có gì mới, hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Cách tẩy vết keo dính trên tủ lạnh đơn giản, hiệu quả

Sẽ thật khó chịu nếu tủ lạnh bị dính những vết keo cứng đầu, nhưng nếu tẩy vết keo dính không đúng cách sẽ khiến cho tủ lạnh bị trầy xước, ảnh hưởng đến vẻ ngoài và quá trình hoạt động của tủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách tẩy vết keo dính trên tủ lạnh đơn giản, hiệu quả ngay nhé!

Giải đáp: Có nên phơi quần áo qua đêm?

Phơi quần áo qua đêm là thói quen của rất nhiều gia đình hiện nay, tuy nhiên, có nhiều người cho rằng không nên phơi đồ qua đêm bởi việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Vậy có nên phơi quần áo qua đêm không? Chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách để máy giặt và máy sấy chồng lên nhau như thế nào? Có nên không?

Để sắp xếp máy giặt và máy sấy quần áo phù hợp với không gian gia đình nhỏ, người ta thường xếp chồng 2 thiết bị này lên nhau. Vậy cách để máy giặt và máy sấy chồng lên nhau như thế nào và có nên xếp chồng không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

6 cách khử tĩnh điện mùa đông, mùa hanh khô hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ gặp hiện tượng tĩnh điện, chạm vào đồ vật mà bị giật tanh tách, đặc biệt khi mùa đông tới hoặc thời tiết hanh khô chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hiện tượng này và cách khử tĩnh điện mùa đông hiệu quả nhất nhé!

Máy sấy quần áo Galanz của nước nào? Có tốt không?

Máy sấy quần áo là một thiết bị được rất nhiều gia đình tìm mua khi mùa đông đến. Đặc biệt, với các gia đình ít người hoặc người thuê trọ, sinh viên... thì những chiếc máy sấy giá rẻ như máy sấy Galanz luôn là sản phẩm được quan tâm nhiều hơn cả. Nếu bạn đang có ý định mua dòng máy sấy này thì hãy tham khảo ngay những đánh giá dưới đây để hiểu thêm về máy sấy quần áo Galanz nhé!

Gội đầu mùa đông thế nào vừa sạch, vừa không hại tóc và sức khỏe?

Nếu gội đầu vào mùa đông không đúng cách sẽ rất dễ mắc chứng đau đầu, hỏng tóc, tăng nhờn và gàu trên da đầu, ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Vậy gội đầu mùa đông như thế nào để vừa sạch, không hại tóc và sức khỏe? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Cách làm hồng sấy dẻo bằng máy sấy nhanh và ngon nhất

Hồng sấy dẻo được bằng máy sấy hoa quả sẽ thơm ngon mà không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm hồng sấy dẻo bằng máy sấy cực nhanh và dễ dàng. Bạn theo dõi nhé!

8 Cách ủi áo sơ mi không cần bàn ủi, bàn là cực dễ ai cũng làm được

Có lẽ ai cũng biết, bàn là (bàn ủi) là vật dụng chuyên dùng để là phẳng quần áo. Tuy nhiên, nếu không có sẵn bàn là, bạn vẫn có thể làm phẳng quần áo với một vài chất liệu và vật dụng quen thuộc khác trong nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách ủi áo sơ mi không cần bàn ủi đơn giản và hiệu quả nhất.