Chủ đề 'Máy hút'

Máy hút ẩm Deerma của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy hút ẩm để không khí trong nhà trở nên thoáng mát hơn thì đừng bỏ qua máy hút ẩm Deerma. Sản phẩm có thiết nhỏ gọn, lấy đi ẩm mốc trong nhà nhanh chóng nhờ công nghệ hạt Silica Gel mới. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, mời bạn tham khảo bài viết sau.

Deerma là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ thương hiệu Deerma

Deerma là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như bàn ủi, máy hút bụi, máy rửa tay, máy sấy giày,... Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Deerma là thương hiệu của nước nào, các sản phẩm của thương hiệu có gì nổi bật, mời các bạn đọc bài viết sau.

20 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với mình, tặng chủ nhà những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Cùng chúng tôi sẽ gợi ý những món quà bạn có thể tặng nhé!

Máy hút bụi Neato của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút bụi Neato là sản phẩm xuất xứ từ một trong những hãng robot hút bụi tên tuổi nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với dạng chữ D độc đáo, kèm theo đó là những công nghệ thông minh giúp hút sạch bụi hiệu quả. Vậy máy hút bụi Neato của nước nào? Máy hút bụi Neato có tốt và đáng mua không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không?

Máy hút mụn là một thiết bị làm đẹp cần thiết cho chị em phụ nữ. Trong đó, máy hút mụn Rio là một trong những thương hiệu được chị em tin dùng vì có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, sử dụng nhiều công nghệ nổi bật giúp cải thiện làn da tối ưu. Vậy máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy hút mùi Junger của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút mùi Junger là một trong những dòng máy hút mùi đang được đông đảo người sử dụng tin dùng. Máy được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, công suất hút lớn, mau chóng làm sạch không khí mang đến sự tươi mới. Vậy máy hút mùi Junger của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Đánh giá máy hút chân không Bluestone có tốt không, giá bao nhiêu

Máy hút chân không Bluestone có tốt không, giá bao nhiêu? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc về dòng sản phẩm này đến cho khách hàng. Hy vọng những đánh giá của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp cho gia đình.

Máy hút mùi Chefs của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi. Trong đó, máy hút mùi CHEF'S được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng với thiết kế sang trọng và được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy hút mùi CHEF'S của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!

Top 3 máy hút ẩm giá rẻ cho gia đình mùa mưa

Máy hút ẩm loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm để sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 3 máy hút ẩm giá rẻ cho gia đình mùa mưa được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay

Máy hút mùi ngày càng trở thành một trợ thủ đắc lực trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn đóng vai trò là một món đồ nội thất, góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho gian bếp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay nhé!

Tại sao máy hút mùi kêu to? Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy hút mùi không còn là thiết bị xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trong quá trình sử dụng, sẽ có đôi lúc bạn gặp phải trường hợp máy kêu to gây khó chịu. Hãy cùng tìm hiểu một số nguyên nhân khiến máy hút mùi nhà bạn kêu to và cách khắc phục tình trạng này nhé!

5 lý do khiến gian bếp vẫn ám mùi thức ăn dù đã lắp đặt máy hút mùi

Máy hút mùi ngày càng được "trọng dụng" trong các không gian bếp hiện đại, nhờ công năng rất hữu ích của nó là làm cho không gian bếp thêm sạch thoáng, an toàn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải trường hợp dù đã lắp đặt máy hút mùi mà đôi khi bếp vẫn ám mùi thức ăn. Sau đây cùng Siêu thị chúng tôi tìm hiểu một số lý do dẫn tới hiện tượng này nhé!

Chọn mua máy hút mùi than hoạt tính hay máy hút mùi có ống thoát khí?

Máy hút mùi giúp loại bỏ những mùi tanh, mùi hôi trong quá trình và sau khi nấu nướng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn nên chọn mua máy hút mùi than hoạt tính hay máy hút mùi có ống thoát khí. Vậy thì hãy để chúng tôi giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề này!

Hướng dẫn nạp gas máy lạnh đúng chuẩn

Máy lạnh không lạnh hay làm lạnh yếu là một trong những dấu hiệu cho thấy máy lạnh đang bị rò rỉ gas hoặc sắp hết gas. Vậy bơm gas máy lạnh đúng kỹ thuật cần chuẩn bị dụng cụ gì và thực hiện như thế nào, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh ống đồng điều hòa, máy lạnh

Sau một thời gian sử dụng, điều hòa, máy lạnh sẽ hoạt động kém hơn và không đạt được công suất như mong muốn. Lúc này, bạn cần kiểm tra và vệ sinh điều hòa để giúp máy hoạt động tốt trở lại. Đặc biệt, phần ống đồng điều hòa bị bẩn là một trong những nguyên nhân làm cho khí gas không lưu thông đồng đều được khiến máy lạnh hoạt động không ổn định. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh ống đồng điều hòa, máy lạnh hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 máy hút bụi giảm đến 37% dịp Lễ lớn

Máy hút bụi là thiết bị rất cần thiết trong các gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi của nó. Tại chúng tôi đang có chương trình giảm đến 37% cho 10 mẫu máy hút bụi từ 29/04 - 03/05/2021. Tham khảo các sản phẩm trong chương trình để mua ngay một chiếc nhé!

Dụng cụ bơm ga máy lạnh gồm những gì? Nên mua loại nào cho tốt?

Là một người thợ điện lạnh, chắc chắn bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ xem dụng cụ bơm ga máy lạnh gồm những gì, mua loại nào tốt để có thể chuẩn bị tốt nhất cho công việc của bản thân. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu và tham khảo những dụng cụ bơm ga máy lạnh cơ bản nhất nhé! 

Máy hút mùi Hafele của nước nào? Có tốt không?

Máy hút mùi Hafele là một trong những thương hiệu khiến bạn tò mò và quan tâm nhất hiện nay? Tham khảo thông tin bên dưới để hiểu thêm về dòng sản phẩm này, xem máy hút mùi Hafele của nước nào? Có tốt không?

4 mẹo tẩy dầu mỡ trên máy hút mùi cực kì đơn giản và hiệu quả

Máy hút mùi khi sử dụng trong 1 thời gian, tấm màng lọc của máy sẽ có những mảng bám dầu mỡ và rất khó để có thể lau sạch chúng bằng khăn khô hay khăn ướt. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 4 mẹo tẩy dầu mỡ trên máy hút mùi đơn giản và hiệu quả.

Top 5 máy hút bụi cho máy photocopy giá rẻ tốt nhất

Trong quá trình sử dụng máy photocopy, việc vệ sinh lau chùi máy có ý nghĩa rất quan trọng nhằm giúp cho máy có thể hoạt động bền bỉ, tăng cao tuổi thọ. Với những ngóc ngách khó vệ sinh, bạn cần phải có sự hỗ trợ của những thiết bị chuyên dụng. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn 5 mẫu máy hút bụi cho máy photocopy giá rẻ tốt nhất để bạn tham khảo.

Bất ngờ về những chiếc máy hút ẩm mini giá rẻ trên thị trường

Máy hút ẩm mini được sử dụng nhiều trong các gia đình, phòng thí nghiệm,... Loại máy này không chỉ giúp hút ẩm khi độ ẩm trong phòng quá cao, giúp làm sạch không khí mà còn có nhiều tính năng khác (tùy vào từng loại máy). Sau đây hãy cùng META tìm hiểu về những chiếc máy hút ẩm mini giá rẻ trên thị trường nhé.