Chủ đề 'Máy đo huyết áp'

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161 dùng để đo huyết áp và nhịp tim ngay tại nhà. Máy ứng dụng công nghệ thông minh hỗ trợ sử dụng đơn giản, thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn sử dụng máy đúng nhằm đưa ra kết quả chính xác và nhanh chóng. 

27+ quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua

Ngày nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên cởi mở hơn, vào những ngày lễ trong năm bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì vừa hợp sở thích mẹ chồng vừa mang ý nghĩa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn những quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua nhé.

Top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà mừng thọ như thế nào cho thật ý nghĩa để gửi tặng người những người lớn tuổi như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự yêu thương, quý trọng của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 7 dụng cụ y tế gia đình không thể thiếu trong mùa dịch bệnh

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình lại càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể thì các chúng ta cũng nên chuẩn bị đầy đủ chu đáo các loại dụng cụ y tế gia đình để sử dụng khi cần thiết. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 7 dụng cụ y tế gia đình không thể thiếu trong mùa dịch bệnh. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Gợi ý 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dành tặng những người nam giới xung quanh mình món quà nào cho dịp Giáng Sinh sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn có thể tham khảo.

9 sai lầm thường gặp khi dùng máy đo huyết áp khiến kết quả sai

Máy đo huyết áp ngày càng được sử dụng phổ biến tại gia đình bởi tính tiện lợi và độ chính xác trong kết quả đo. Tuy nhiên, những sai lầm khi sử dụng cũng có thể khiến kết quả đo bị sai. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn nguyên nhân để khắc phục.

Những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe huyết áp, các chỉ số cơ thể với máy đo huyết áp, cân sức khỏe. Ngoài ra, chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà dễ dàng với các thiết bị hiện đại.

Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy, cô giáo thiết thực và ý nghĩa

Ngày 20 tháng 11 đang đến gần, đây là ngày mà rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì để dành tặng thầy giáo của mình. Các bạn cũng đừng quá lo lắng sau đây META sẽ gợi ý cho bạn một số món quà, vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa để dành tặng cho thầy giáo trong ngày trọng đại sắp tới nhé. 

Máy đo huyết áp Omron JPN600 có tốt không? Đánh giá chi tiết về sản phẩm

Đo huyết áp hằng ngày là một việc nên làm, đặc biệt là với những người cao tuổi bởi nó giúp theo dõi và phát hiện một số bất thường liên quan đến tim mạch và huyết áp trong cơ thể. Để đo huyết áp được chính xác thì chúng ta cần đến những sản phẩm máy đo huyết áp chất lượng, một trong số đó không thể không nhắc đến máy đo huyết áp Omron JPN600. Tuy nhiên, cũng không ít khách hàng vẫn hoài nghi không biết máy đo huyết áp Omron JPN600 có tốt không, nếu bạn là một trong số đó vậy thì hãy tham khảo ngay đánh giá chi tiết về sản phẩm này mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. 

Cách sửa những lỗi thường gặp trên máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp điện tử Omron là một thiết bị vô cùng hữu ích, giúp người dùng có thể theo dõi và kiểm tra huyết áp thường xuyên, bất cứ khi nào nhằm có được những điều chỉnh hợp lý về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra. Tuy nhiên, nếu máy đo huyết áp Omron bị lỗi thì bạn sẽ gặp khá nhiều bất tiện. Trong bài viết này META sẽ mách bạn cách sửa những lỗi thường gặp trên máy đo huyết áp Omron. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Phải làm gì khi bị tăng huyết áp đột ngột? - Điều ai cũng nên biết

Tăng huyết áp đột ngột là tình trạng các chỉ số huyết áp tăng cao bất thường một cách nhanh chóng khiến cho người bệnh không kịp trở tay. Nếu như không được xử lý kịp thời thì người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tử vong. Vậy phải làm gì khi bị tăng huyết áp đột ngột? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được cách xử lý nhanh nhất trong trường hợp này các bạn nhé.

Mua máy đo huyết áp nào chính xác?

Mua một chiếc máy đo huyết áp chính xác là điều cần thiết đối với nhu cầu sử dụng đo huyết áp tại nhà của các thành viên trong gia đình bạn, vậy làm sao để biết một chiếc máy đo huyết áp chính xác và đỉa chỉ mua ở đâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Tại sao nên sử dụng máy đo huyết áp thường xuyên tại nhà?

Cùng với những trang thiết bị y tế hiện đại được cung cấp trong nhiều gia đình hiện nay, máy đo huyết áp là một trong những tuyết bị đáng được cân nhắc chọn mua. Bài viết dưới đây sẽ lý giải tại sao nên sử dụng máy đo huyết áp thường xuyên tại nhà.

Mẹo lựa chọn quà tặng 8 tháng 3 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 là ngày mà mọi người đàn ông đều muốn dành những tình cảm thân thương và tốt đẹp nhất cho người mẹ, người cô, người vợ và người thương của mình. Hướng tới ngày lễ trọng đại này, META xin hướng dẫn cách chọn quà tặng 8 tháng 3 sao cho ý nghĩa và thiết thực nhất.

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi.