Chủ đề 'màng lọc RO'

Sơ đồ máy lọc nước Kangaroo 9 lõi cơ bản

Trong bài viết sau, META xin giới thiệu tới bạn sơ đồ máy lọc nước Kangaroo 9 lõi có màng RO nhằm giúp bạn hiểu thêm về cách thức hoạt động của thiết bị, từ đó, bạn có thể tự mình xử lý các tình huống đơn giản khi máy gặp hỏng hóc, sự cố

Đánh giá máy lọc nước RO A. O. Smith C1 4 lõi - Sản phẩm lý tưởng cho căn bếp

A. O. Smith là thương hiệu Mỹ với bề dày lịch sử 145 năm, đi đầu trong ngành hàng máy lọc nước tại thị trường Việt Nam. Một trong số sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng nhất chính là máy lọc nước RO A. O. Smith C1 4 lõi. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy lọc nước này qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh màng lọc nước MF, NF (Nano), UF và RO: Nên chọn loại nào?

Máy lọc nước được trang bị đa dạng các màng lọc nước như MF, NF (Nano), UF và RO giúp nguồn nước sạch và tinh khiết hơn. Mỗi loại màng lọc sẽ có những ưu, nhược điểm nên bạn hãy cùng so sánh màng lọc nước MF, NF, UF và RO để lựa chọn phù hợp nhé!

Lý do gia đình có người bị bệnh thận nên sử dụng máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO có an toàn với người bị bệnh thận không? Bởi với người bệnh thận cơ quan đào thải rất yếu nên cần có nguồn nước sạch, tinh khiết và phù hợp với tình trạng cơ thể. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp băn khoan, thắc mắc có nên sử dụng máy lọc nước RO cho người bệnh thận.

Máy lọc nước Daikiosan của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang có dự định muốn sở hữu máy lọc nước Daikiosan cho gia đình của mình nhưng vẫn còn đang phân vân về nguồn gốc cũng như chất lượng của nó? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên bạn nhé!

Chức năng, thời gian thay thế lõi lọc nước Korihome

Hệ thống các lõi lọc trong máy lọc nước Korihome với mỗi lõi lọc có 1 chức năng và thời hạn thay thế riêng. Việc thay lõi đúng hạn sẽ đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng, bảo vệ độ bền máy lọc nước. Tham khảo chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc Korihome.

Chức năng, thời gian thay thế lõi lọc AOSmith

Máy lọc nước AOSmith trang bị nhiều loại lõi lọc, những lõi lọc này có tên gọi, chức năng và thời gian thay thế như thế nào bạn có biết? Nếu quan tâm, tham khảo thông tin này ngay.

5 lý do nên chọn mua máy lọc nước Daikiosan

Với định hướng “Thương hiệu vì cộng đồng”, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Máy lọc nước cao cấp Daikiosan nhằm mang đến nguồn nước sạch tốt nhất cho sức khoẻ con người. Vậy máy lọc nước Daikiosan có gì nổi bật hơn so với các sản phẩm máy lọc nước có trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy lọc nước AO Smith của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau, trong đó máy lọc nước AO Smith đang được ưa chuộng bởi những điểm nổi bật về thiết kế và tính năng. Cùng tìm hiểu xem máy lọc nước AO Smith là thương hiệu của nước nào? Có nên mua không?

Mẹo hay giúp phân biệt màng lọc RO thật giả

Màng lọc RO là bộ phận quan trọng nhất đối với chiếc máy lọc nước, chính vì vậy mà nguy cơ làm giả làm nhái phụ kiện này lại đang ở mức báo động. Để tránh mua phải những chiếc màng lọc kém chất lượng, hãy cùng META tham khảo ngay bài viết dưới đây.