Chủ đề 'MacBook Pro'

Đập hộp sớm MacBook Pro mới

Trong khi MacBook Pro M1 Pro và M1 Max dự kiến ​​sẽ đến tay khách hàng vào ngày 26/10, các video đập hộp sớm sản phẩm đã bắt đầu xuất hiện.

Apple M1 Pro và Apple M1 Max - Sức mạnh chinh phục mọi giới hạn

Apple M1 Pro/Max là chipset mới nhất được trình làng trong sự kiện ngày 19/10/2021 của nhà Táo. Theo như Apple công bố, đây là vi xử lý mới nhất với những cải tiến vượt bậc về mặt hiệu năng, hứa hẹn giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà trong các tác vụ nặng như chỉnh sửa hình ảnh, video,... Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé!

Chiếc MacBook Pro mạnh mẽ nhất của Apple

Apple đã giới thiệu MacBook Pro 16 inch mới hứa hẹn một sự nâng cấp cả về thiết kế và hiệu năng. Chúng có sẵn với các màu Bạc và Xám vào tuần tới với giá khởi điểm 2.499 USD (56,7 triệu đồng).

MacBook Pro chip M1X sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2021

Theo một số thông tin, hãng Apple sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào cuối tháng 10 này để ra mắt chiếc MacBook Pro 14 inch và 16 inch được trang bị chip M1X. Để hiểu rõ về mẫu sản phẩm này, cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Những thao tác cơ bản giúp người mới sử dụng MacBook Pro dễ dàng hơn

Nếu như trước đây bạn là một người dùng hệ điều hành Windows và bây giờ đổi qua macOS thì chắc chắn bạn sẽ rất là bỡ ngỡ, từ giao diện cho đến các thao tác, nút bấm đều thay đổi. Vì thế, bạn sẽ cần thời gian để tìm hiểu và dưới đây sẽ là một vài thao tác trên MacBook Pro giúp bạn đẩy nhanh tiến độ hơn.

Điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua

Sự kiện ra mắt hàng loạt các siêu phẩm nhà Apple (WWDC) lại sắp diễn ra, điều mà các fan nhà Táo luôn háo hức và mong đợi, đặc biệt là về 'One more thing' năm nay. Trước khi chờ đón sự kiện đặc biệt này, cùng chúng tôi điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua.

Tìm hiểu về Wi-Fi thế hệ thứ 6 là gì? chuẩn Wi-Fi 802.11ax có gì đặc biệt?

Wi-Fi không thể thiếu trong thời buổi công nghệ hiện đại, nhu cầu sử dụng Wi-Fi có tốc độ và độ trễ thấp ngày càng cao, vì thế chuẩn Wi-Fi 802.11ax hay gọi là Wi-Fi 6 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng các thiết bị như điện thoại, laptop... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ mới này thông qua bài viết dưới đây.

So sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch: Có nên nâng cấp?

Ngày 13/11/2019, Apple đã chính thức ra mắt Macbook Pro 16 inch với nhiều thay đổi đáng chú ý về màn hình, thời lượng pin, bàn phím. Vậy nếu so sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch thì có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

So sánh MacBook Pro và MacBook Air, nên mua loại nào?

MacBook Pro và MacBook Air đều là những dòng máy làm nên tên tuổi của MacBook. Không ít người dùng phân vân không biết nên chọn loại máy nào tốt hơn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những phân tích để bạn có cái nhìn khách quan hơn về 2 dòng laptop này.