Loa Soundbar hãng nào nghe hay nhất 2022

Trong năm 2022, loa Soundbar đang dần trở thành phương tiện giải trí không thể thiếu. Vậy loa Soundbar hãng nào được nhiều khách hàng tin dùng nhất trong năm nay? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1 Loa Soundbar Sony

Sony là một tập đoàn đa quốc gia và có trụ sở tại Tokyo. Sony được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất điện tử như tivi, tai nghe,... 

Loa thanh soundbar Sony HT-S100F

Loa thanh soundbar Sony HT-S100F

Những tính năng nổi bật của loa Soundbar Sony:

  • Loa Soundbar Sony có thiết kế ở dạng dài, nằm ngang và thường được đặt song song hoặc dưới tivi.
  • Loa sở hữu công nghệ Extra bass, giúp bài hát khi phát được sống động và rõ ràng hơn.
  • Sản phẩm có công nghệ kết nối một chạm NFC, Wifi, Bluetooth cho phép người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị với nhau.
  • Người dùng có thể nghe nhạc liên tục trong 12 giờ mà không lo hết pin.

2 Loa Soundbar Samsung

Samsung là tập đoàn đa quốc gia, có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc, và một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực công nghệ. Các sản phẩm nổi bật của Samsung như máy giặt, máy lạnh,... 

 Loa Soundbar Samsung

Loa thanh Samsung HW-A450

Những tính năng nổi bật của loa Soundbar Samsung:

  • Loa Soundbar Samsung có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và có thể đặt bất cứ nơi nào bạn muốn. 
  • Sản phẩm trang bị công nghệ Crystal Amplifier Plus và âm thanh vòm Dolby Digital,  DTS Digital Surround, mang đến âm thanh trong trẻo hơn, sống động.
  • Loa còn trang bị thêm công nghệ tăng âm Power Pass và công nghệ Surround Sound Expansion tạo ra âm thanh đa chiều, lan tỏa đồng đều khắp phòng.
  • Hầu hết các dòng loa Soundbar Samsung đều được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối từ HDMI, cổng USB, ARC giúp người dùng có thể nghe mọi lúc mọi nơi.

3 Loa Soundbar LG

LG là tập đoàn thành lập vào năm 1958, có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. LG được tiếng với những sản phẩm công nghệ như: laptop, máy giặt, tivi,...

Loa Soundbar LG

Loa thanh soundbar LG SL4 

Những tính năng nổi bật của loa Soundbar LG:

  • Loa Soundbar LG có thiết kế đều vô cùng đẹp mắt với các tông màu như xám, đen loa có vẻ ngoài gọn nhẹ, năng động.
  • Sản phẩm được trang bị nhiều cổng kết nối như cáp quang, USB, jack cắm 3.5mm bởi vậy mà loa tương thích rất nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau 
  • Với công nghệ âm thanh Dolby DigitalDTS Digital Surround, công nghệ Auto Sound Engine giúp người nghe có thể cảm nhận âm thanh sống động và chân thật.

4Loa Soundbar Klipsch

Klipsch là thương hiệu sản xuất lâu đời ở Mỹ và thành lập bởi Paul W. Klipsch. Đây là công ty chuyên sản xuất về loa, và được các chuyên gia âm nhạc đánh giá là dòng loa nghe nhạc hay nhất hiện nay.

Loa Soundbar Klipsch

Loa Klipsch The One II Walnut 

Những tính năng nổi bật của loa Soundbar Klipsch:

  • Loa Soundbar Klipsch có kiểu dáng gọn gàng, với phong cách cổ điển đầy sang trọng và tinh tế, bạn có thể đặt bất cứ ở đâu trong nhà. 
  • Sản phẩm sở hữu thiết kế theo kiểu thùng Bass Reflex giúp giảm sự nhiễu đầu ra của âm thanh, nhưng không làm ảnh hưởng tới các dải tần trung và cao.
  • Loa Klipsch có được tích hợp cổng kết nối Line Level hoặc LFE RCA Jack đem đến khả năng phối ghép với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau.

5Loa Soundbar Denon

Denon là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1910. Chuyên sản xuất về thiết bị âm thanh như các máy nghe đĩa CD và các thiết bị chuyển đổi, bộ cân bằng đồ họa, bộ khuếch đại.

 Loa Soundbar Denon

Cặp loa Soundbar Denon S516 

Những tính năng nổi bật của loa Soundbar Denon:

  • Loa Soundbar Denon bao gồm 1 loa thanh1 loa siêu trầm, với thiết kế hình khối tinh tế, sang trọng, gọn nhẹ.
  • Loa sở hữu công nghệ Dolby DigitalDTS Digital Surround, mang đến chất âm 3D bao trùm không gian, sống động tạo cảm giác như đang ngồi trong rạp hát.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ 4 chế độ âm thanh như: Movie (Xem phim), Music (Âm nhạc), Pure (Nguyên bản), Night (Ban đêm), đem đến những trải nghiệm âm thanh khác biệt.
  • Loa Denon được tích hợp khả năng kết nối không dây Bluetooth mượt mà và cổng HDMI ARC cho việc kết nối với các thiết bị thông minh được linh hoạt.

6 Loa Soundbar RSR

RSR là một thương hiệu đến từ Trung Quốc - một hãng khá mới mẻ trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh. Đa số các sản phẩm loa thanh của RSR có giá thành khá rẻ, do vậy đối tượng sử dụng rộng rãi. 

 Loa Soundbar RSR

Loa thanh Soundbar RSR TB221L 16W

Những tính năng nổi bật của loa Soundbar RSR:

  •  Loa Soundbar RSR có thiết kế thanh ngang tinh tế, kích thước nhỏ gọn và dễ dàng đặt bất cứ nơi nào trong phòng mà bạn muốn.
  • Sản phẩm sở hữu công suất lên đến 16W, cùng với công nghệ Dolby Digital và DTS Digital Surround tạo ra âm thanh đa chiều sống động và mạnh mẽ, chân thật.
  • Ngoài ra, loa còn có sự hỗ trợ của remote điều khiển, cũng như có khả năng kết nối với cổng HDMI ARC giúp đáp ứng nhu cầu kết nối của người dùng.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn loa Soundbar hãng nào nghe hay nhất 2022. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu có thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhé!

Bạn đang xem: Loa Soundbar hãng nào nghe hay nhất 2022

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết