Chủ đề 'lịch thi đấu'

Lịch thi đấu, kết quả, BXH La Liga 2021/22

Lịch thi đấu bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022. Tổng hợp đầy đủ thời gian 38 vòng đấu + 380 trận đấu. Kết quả, xếp hạng được update chi tiết sau mỗi vòng đấu.

Lịch thi đấu U23 châu Á 2022 của đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu U23 châu Á 2022 của đội tuyển Việt Nam như thế nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều người hâm mộ bóng đá. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhất. Mời bạn tham khảo!

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá nam, bóng đá nữ Olympic 2020/2021

Bóng đá luôn là một trong những môn thể thao cực kỳ thu hút, dành được nhiều sự quan tâm của người yêu thể thao tại sân chơi Thế vận hội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn lịch thi đấu, kết quả bóng đá nam, bóng đá nữ Olympic 2020/2021 chi tiết nhất. Mời bạn tham khảo nhé.

Đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Thụy Sĩ tại EURO 2021

Mặc dù không phải ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch nhưng những gì mà đội tuyển Thụy Sĩ thể hiện tại EURO 2021 cho tới lúc này là rất ấn tượng. Xuất sắc loại nhà đương kim vô địch thế giới Pháp trong trận đấu ở vòng 1/8 để bước vào tứ kết, chúng ta hãy cùng nhìn lại đội hình đội tuyển Thụy Sĩ EURO 2021 và theo dõi lịch thi đấu đội tuyển Thụy Sĩ tại kỳ EURO lần này bạn nhé.

SEA Games 31 tổ chức ở đâu? Tổ chức khi nào?

SEA Games 31 tổ chức ở đâu? Tổ chức khi nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ thể thao đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về các vấn đề này các bạn nhé!

Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cập nhật mới nhất

Với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam, chắc chắn vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ thu hút được rất đông sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mới nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Copa America 2021 cập nhật mới nhất

Bên cạnh EURO 2021 thì lịch thi đấu và bảng xếp hạng Copa America 2021 cũng đang được rất nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới quan tâm. Hay cùng chúng tôi theo dõi và cập nhật thường xuyên kết quả các trận bóng hấp dẫn tại Cúp bóng đá Nam Mỹ 2021 qua bài viết dưới đây nhé! 

Vòng tứ kết là gì? Tứ kết rồi đến gì?

Tứ kết là một thuật ngữ thường gặp trong các giải thi đấu thể thao cũng như các cuộc thi trí tuệ... Vậy tứ kết là gì? Sau vòng tứ kết rồ đến gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Lịch thi đấu Wimbledon 2021 cập nhật mới nhất

Wimbledon là một trong những giải đấu tennis truyền thống nhất còn sót lại của làng quần vợt thế giới. Đây là một trong những giải đấu quần vợt Grand Slam được rất nhiều khán giả yêu thích và mong đợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lịch thi đấu Wimbledon 2021 cập nhật mới nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Trái bóng EURO 2021 là trái bóng gì?

Bóng đã lăn trên các sân cỏ của EURO 2021, và đây cũng là lúc mà nhiều fan hâm mộ của môn thể thao vua này thắc mắc: Trái bóng EURO 2021 là trái bóng gì? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trái bóng sử dụng cho kỳ EURO năm nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hình ảnh và ý nghĩa logo EURO 2021

EURO là một giải bóng đá lớn của châu Âu được đông đảo người hâm mộ bóng đá thế giới mong chờ. Vậy logo của EURO 2021 chính thức là như thế nào? Có ý nghĩa gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!