Multiband 6 là gì? Hướng dẫn cách đồng bộ thời gian bằng Multiband 6

Một số đồng hồ hiện nay sẽ có chức năng Multiband 6 nhưng ở Việt Nam thì chúng ta không sử dụng được chức năng này, và nhiều người vẫn chưa hiểu chức năng này là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Multiband 6 là gì và những cách đơn giản để đồng bộ thời gian bằng Multiband 6 nhé.

Những lý do vì sao nên mua đồng hồ Edifice của hãng Casio?

Thông minh, năng động, tốc độ và chính xác là những từ dùng để miêu tả chiếc đồng hồ Casio Edifice đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 lí do nên mua đồng hồ Edifice của hãng Casio nhé.

Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục trên đồng hồ Masstel Hero

Đồng hồ thông minh trẻ em Masstel Hero đang là dòng sản phẩm được nhiều phụ huynh săn tìm cho con của mình, với nhiều chức năng hấp dẫn nhưng trong quá trình sử dụng nhiều người gặp một số lỗi, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục lỗi trên đồng hồ Masstel Hero.

Đồng hồ Eco-Drive là gì? Những điểm nổi bật của đồng hồ Eco-Drive

Khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz, ngoài “ông lớn” Casio không thể không kể đến Citizen. Nổi bật nhất trong các dòng đồng hồ của hãng chính là Đồng hồ Eco-Drive. Vậy đồng hồ Eco-Drive là gì? Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ này? Tại sao đây là dòng đồng hồ đỉnh cao công nghệ về năng lượng?

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ Masstel Hero

Masstel Smart Hero là chiếc đồng hồ thông minh phù hợp cho trẻ em với khả năng định vị chính xác, nghe gọi điện thoại, chơi game,… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách cài đặt và sử dụng đồng hồ Masstel Hero.

6 tính năng tiện dụng được tích hợp trong đồng hồ Baby-G

Đồng hồ Baby-G là một trong những sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Casio được nhiều người chọn mua. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về các tính năng tiện ích mà nó đem lại. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 6 tính năng tiện dụng được tích hợp trong đồng hồ Baby-G.

Top 4 Vòng đeo tay thông minh giá rẻ chỉ từ 150.000 Đ

Cơ hội dành cho những bạn muốn sở hữu vòng đeo tay thông minh giá cực kì hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi đồng hồ giá sốc của chúng tôi. Sau đây là top 4 vòng đeo tay thông minh giá rẻ chỉ từ 150k, bạn hãy nhanh tay rinh về ngay.

3 chiếc smartwatch đang có khuyến mãi giảm sốc 1.000.000đ

Bạn đang muốn mua một chiếc smartwatch nhưng đang băn khoăn về giá cả của những chiếc đồng hồ thông minh này. Đừng lo! Sau đây là top 3 chiếc smartwatch đang được giảm giá sốc đến 1.000.000đ tại chúng tôi đang bạn nên tham khảo và mua ngay.

5 công dụng "cứu mạng" của Apple Watch, bạn đã biết chưa?

Bên cạnh những tính năng giải trí, nhận tin nhắn và cuộc gọi rất tiện ích thì Apple Watch cũng hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 công dụng chăm sóc sức khỏe của Apple Watch mà có thể bạn chưa biết.

8 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc smartwatch

Smartwatch trở thành thiết bị đeo tay phổ biến với người dùng trong cuộc sống hiện đại. Vậy ưu điểm và những tính năng nổi bật của những chiếc chiếc đồng hồ này là gì, có đáng để bỏ một khoản tiền để mua smartwatch. Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời giúp bạn.

Xiaomi ra mắt máy sấy tóc ion MIJIA Negative mới, giá từ 250.000 đồng

Xiaomi vừa ra mắt máy sấy tóc cầm tay ion âm MIJIA Negative với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhưng giá chỉ khoảng 300 ngàn VNĐ. Được biết, máy sấy tóc MIJIA Negative Ion là loại rẻ nhất trong số tất cả các máy sấy tóc mà Xiaomi đã ra mắt từ trước đến nay.

Nơi bán ống nhòm chính hãng giá rẻ tại TPHCM & Hà Nội

Nếu là một người yêu thích du lịch, khám phá thì một chiếc ống nhòm tốt giống như một cặp mắt thứ 2 giúp bạn thu trọn những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất trên mỗi hành trình. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua được một chiếc ống nhòm tốt, chính hãng, giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số kinh nghiệm mua ống nhòm và bật mí những nơi bán ống nhòm chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội.

Top 5 vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất tháng 8/2019

Nhu cầu sử dụng vòng đeo tay thông minh ngày càng cao cho giám sát vận động, theo dõi sức khỏe, hay những kết nối thông minh ấn tượng, tối ưu chất lượng cuộc sống hiện đại. Sau đây là Top 5 vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất tháng 8/2019 tại chúng tôi mời bạn tham khảo.

Hướng dẫn xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da

Có một làn da sạch mụn và sáng mịn là mong ước của biết bao cô gái, so với nhiều phương pháp hiện nay thì xông hơi là lựa chọn khá phổ biến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da nhé!

Top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8/2019

Smartwatch là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay nhờ nhiều tiện ích mà nó đem lại. Sau đây là top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8 tại chúng tôi bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình. 

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không? Loại nào tốt?

Nhuộm tóc luôn là một trong những nhu cầu làm đẹp được quan tâm nhiều nhất ở cả hai phái. Nhuộm tóc không chỉ để làm đẹp, làm nổi bật màu mắt hay khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính của từng cá nhân. Với nhu cầu tăng cao này, rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm tóc ra đời với đủ kiểu màu sắc, đáp ứng cả những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm thuốc nhuộm tóc đang được sử dụng khá nhiều tại nhà là thuốc nhuộm tóc dạng bọt. Vậy thuốc nhuộm tóc dạng bọt có tốt không, nên lựa chọn loại nào thì tốt? Hi vọng là bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt giá rẻ?

Đồng hồ điện thoại với những ưu điểm nổi bật về thiết lẫn lẫn tính năng đã được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Những sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tìm hiểu công nghệ Tough Solar

Công nghệ chuyển hóa quang năng thành điện năng ngày càng phát triển và hoàn thiện. Trong ngành đồng hồ, Tough Solar là một cái tên nổi bật. Vậy công nghệ đồng hồ năng lượng ánh sáng Tough Solar trên đồng hồ Casio có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé?

Khám phá các loại mặt kính đồng hồ đeo tay

Tùy thuộc vào phân khúc giá cũng như đặc tính của dòng sản phẩm mà mỗi chiếc đồng hồ sẽ được trang bị một mặt kính khác nhau. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về một số loại mặt kính phổ biến trên đồng hồ đeo tay nhé!