5 ưu điểm vượt trội giúp đồng hồ dây vải, dây dù được ưa chuộng và chọn mua nhiều

Trong những năm gần đây, đồng hồ dây vải dần khẳng định được vị trí của mình, được xem là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Vậy đâu là điều khiến đồng hồ dây vải được yêu thích, 5 điểm dưới đây mà chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn những ưu điểm của loại đồng hồ này.

Bà bầu có nên dùng dung dịch vệ sinh không?

Chăm sóc vệ sinh vùng kín bằng các loại dung dịch vệ sinh là việc làm rất quan trọng đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên khá nhiều chị em băn khoăn liệu bà bầu có nên dùng dung dịch vệ sinh hay không? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn đọc bài viết này!

Đồng hồ G-SHOCK của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Khi nói tới đồng hồ đeo tay chúng ta không thể bỏ qua hãng Casio với nhiều dòng sản phẩm độc đáo, chất lượng cao và G-SHOCK là một trong số đó. Bài viết dưới đây chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về đồng hồ G-SHOCK, xuất xứ từ đâu, có đáng mua không nhé!

Đồng hồ phi công là gì? Có đặc điểm gì nổi bật?

Cùng với dự phát triển văn minh nhân loại, những chiếc đồng hồ với những tính năng riêng biệt được ra đời. Một trong số đó phải kể đến đồng hồ phi công, vậy đồng hồ phi công là gì? Đặc điểm của loại đồng hồ này? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

10 dòng đồng hồ nam đính kim cương sang trọng

Đồng hồ thời trang đối với cánh mày râu từ lâu đã trở thành món phụ kiện thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 mẫu đồng hồ đẹp nhất dành cho nam giới.

Đồng hồ kim cương là gì? Có bao nhiêu loại

Đồng hồ đính kim cương nhận được rất nhiều sự ưu ái từ người sử dụng bởi vẻ đẹp đẳng cấp và xa xỉ của nó. Cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ kim cương là gì và có bao nhiêu loại nhé!

Hướng dẫn cách dùng đồng hồ G-shock để tìm điện thoại

Đồng hồ G-Shock với khả năng kết nối với điện thoại qua bluetooth mang đến rất nhiều tiện ích với người dùng. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối đồng hồ G-Shock với điện thoại rất đơn giản và dễ thực hiện.

Top 5 đồng hồ Casio dây da dưới 700 nghìn dành cho nữ

Những bạn nữ yêu thích dòng đồng hồ Casio nhưng còn băn khoăn không biết lựa chọn sao cho phù hợp về giá cả và thiết kế, thì Top 5 đồng hồ Casio nữ dây da dưới 700 nghìn sẽ là một gợi ý bạn không thể bỏ qua.

Phân biệt đồng hồ Citizen thật giả, cách mua đồng hồ Citizen chất lượng?

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật nổi tiếng với nhiều mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ quartz chất lượng. Tuy nhiên có một thực trạng đáng buồn đó là thương hiệu đồng hồ này được làm giả trên thị trường rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn phân biệt đồng hồ Citizen thật giả và cách mua đồng hồ Citizen chất lượng.

Cách thay đổi hình nền, theme theo ý thích trên Xiaomi Mi Band 4

Mẫu vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4 có thể hiển thị hình ảnh với nhiều màu sắc bắt mắt, thế nhưng những mẫu hình nền mặc định được cung cấp trên Mi Fit dường như là chưa đủ để thỏa mãn nhu cầu của mỗi người. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách thay màn hình nền Xiaomi Mi Band 4 theo ý của bạn.

Những lý do vì sao nên mua đồng hồ Baby G của hãng Casio?

Baby-G là dòng đồng hồ dành riêng cho phái nữ của hãng Casio. Với thiết kế ấn tượng, cùng màu sắc trẻ trung, hiện đại, Baby-G luôn được chị em phụ nữ quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua đồng hồ Baby-G nhé.

Cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu

Một bộ râu đẹp, gọn gàng không chỉ khiến cho cánh mày râu toát lên được vẻ nam tính, trưởng thành mà đây còn là yếu tố giúp tạo thiện cảm với người nhìn. Tuy nhiên, để nuôi được một bộ râu đẹp ngay từ lần đầu nuôi râu thì bạn cần phải biết cách chăm sóc đúng cách, cùng chúng tôi tìm hiểu cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu.