Chủ đề 'jack'

Cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị nhiễu đơn giản

Lỗi màn hình laptop bị nhiễu ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng hằng ngày, làm gián đoạn công việc, học tập và tác động không tốt cho mắt. Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau để có cách khắc phục vấn đề này nhanh chóng, đơn giản nhất nhé!

Trúng độc đắc Vietlott, ôm trọn 1 triệu USD ăn Tết

Nhiều giải độc đắc Vietlott liên tục "nổ". Chỉ hơn nửa tháng, Vietlott đã tìm được chủ nhân của giải Jackpot 1 trị giá hơn 214 tỷ đồng và hơn 40 tỷ đồng. Đến hôm nay (12/1), Vietlott lại tìm ra 1 vé số trúng Jackpot gần 24 tỷ đồng.

Máy tính không nhận loa – Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Sử dụng loa kèm theo máy tính giúp bạn trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp trường hợp máy tính không nhận loa. Vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết cho lỗi này nhé!

Hướng dẫn cách đấu nối loa sub với cục đẩy công suất, hệ thống loa thanh Soundbar

Loa sub được sử dụng để tạo ra âm thanh siêu trầm, làm tăng tính đa dạng của chất âm. Vì thế, việc kết nối loa sub với các thiết bị như cục đẩy công suất và hệ thống loa thanh Soundbar sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách kết nối các thiết bị này nhé!

Những câu nói hay về cơ hội, danh ngôn về cơ hội ý nghĩa nhất

Vốn dĩ cuộc sống rất công bằng, vạn vật được sinh ra ắt đã được sắp đặt sẵn những cơ hội để con người ta học cách nắm bắt kịp thời. Việc mà chúng ta có thành công hay thất bại đều nằm ở cách mà bản thân có biết nắm bắt cơ hội trước mắt hay không. Và để thêm khích lệ tinh thần giúp các bạn có thêm sự tự tin về con đường đã chọn, dưới đây là những câu nói hay về cơ hội màxin được chia sẻ cho bạn!    

Gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng

Hiện nay, gậy tự sướng là một trong những thiết bị hỗ trợ cho việc chụp ảnh được rất nhiều người yêu thích và sử dụng bởi sự tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Vậy bạn có biết gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách biến loa thường thành loa Bluetooth nhanh chóng và tiện lợi

Hiện nay, công nghệ hiện đại ngày càng phát triển khiến người dùng có xu hướng muốn chiếc loa thường của mình có thể bắt được sóng Bluetooth để thuận tiện điều khiển hơn, không cần đến dây nối rườm ra. Vậy làm thế nào để biến loa thường thành loa Bluetooth đúng cách và hiệu quả? Mời bạn xem qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách kết nối điện thoại, máy tính bảng với loa thùng đơn giản và nhanh chóng

Việc sử dụng loa thùng vào mục đích giải trí ngày càng phổ biến bởi nó đem lại sự tiện lợi trong quá trình di chuyển. Để có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc thì chúng ta phải biết cách kết nối điện thoại với loa thùng. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối điện thoại, máy tính bảng với loa thùng ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!