Chủ đề 'inox'

Bát đĩa sứ, thủy tinh có cho vào nồi chiên không dầu được không?

Bát sứ, bát thủy tinh có cho vào nồi chiên không dầu được không là điều mà rất nhiều người đang sở hữu thiết bị này băn khoăn. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên cũng như tổng kết lại một số vật dụng có thể và không thể sử dụng với nồi chiên không dầu để bạn biết cách sử dụng nồi an toàn, hiệu quả hơn.

Inox 304 là gì? Phân biệt inox 304 và inox 201, 316, 430

Inox 304 là một trong những loại inox quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về loại inox này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được inox 304 là gì và giúp bạn phân biệt inox 304 và inox 201, 316, 430. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Top nồi cơm điện có chức năng giảm tinh bột Nagakawa được hội chị em yêu thích

Những năm gần đây, xu hướng chọn nồi cơm điện của chị em đã bắt đầu khắt khe hơn. Tất thảy đều “chuyển dịch” sang những loại nồi cơm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là nồi cơm điện giảm tinh bột. Để bạn không mất nhiều thời gian lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu 3 mẫu nồi cơm điện giảm tinh bột Nagakawa được tin dùng, cùng theo dõi nhé! 

Bu lông là gì? Có các loại bu lông nào?

Bu lông là tên gọi rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết chính xác bu lông là gì? Các loại bu lông gồm những loại nào? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các kiến thức cơ bản về sản phẩm này. Bạn theo dõi nhé!

Các mẫu cầu thang đẹp bằng gỗ, sắt, kính 2021

Cầu thang là một chi tiết quan trọng giúp tô điểm cho mọi ngôi nhà, chính vì thế lựa chọn mẫu cầu thang đẹp, hài hòa với nội thất cũng được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo các mẫu cầu thang đẹp bằng gỗ, sắt, kính 2021 nhé.

Các loại chất liệu thường dùng làm ghế xếp. Ưu và nhược điểm của mỗi loại

Ghế xếp là một trong những dòng sản phẩm nội thất được nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây bởi khả năng gấp gọn tiện lợi, trọng lượng nhẹ cùng nhiều công dụng khác. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại chất liệu thường dùng làm ghế xếp - Ưu và nhược điểm của mỗi loại qua bài viết sau nhé!

Các loại thanh đốt có trên máy nước nóng

Lời khuyên khi lựa chọn mua một chiếc máy nước nóng đó là bên cạnh tính năng chính làm nóng nước, bạn cũng nên chú ý đến lợi ích của các loại thanh đốt mà chiếc máy nước nóng này mang lại. 

Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm gia dụng cao cấp 2021

Tỉ mỉ bỏ thời gian nghiên cứu, Nagakawa đã mang những mong muốn của người tiêu dùng Việt vào trong bộ sản phẩm gia dụng cao cấp mới của mình. Lấy “Tiện dụng - An toàn - Bền bỉ” làm kim chỉ nam, bộ sản phẩm sẽ giúp cuộc sống gia đình trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu chi tiết về bộ sản phẩm gia dụng cao cấp ra mắt năm 2021 của thương hiệu Nagakawa nhé! 

Review: Máy trộn bột Kenwood có tốt không? Của nước nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy trộn bột. Trong đó máy trộn bột Kenwood là một trong những sản phẩm phổ biến, được nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên máy trộn bột Kenwood có tốt không? Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một vài review về dòng máy này để giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất

Trong nhịp sống hiện đại hối hả ngày nay việc có một bữa ăn healthy, đáp ứng đủ năng lượng cho công việc đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Sữa hạt dù mới xuất hiện nhưng lại sớm được ưa chuộng và sử dụng ngày ngày. Sau đây chúng tôi xin review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất để bạn có thể đưa ra được quyết định phù hợp và chính xác nhất.

Top máy xay thịt cho bé, giảm giá đến 20%, chỉ từ 550k mẫu mới năm 2021

Bạn hay sử dụng thịt xay cho các bữa ăn hàng ngày của bé nhưng mua ở ngoài lại sợ không đảm bảo vệ sinh, làm bằng tay thì lại tốn nhiều công sức và thời gian. Tham khảo ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi bạn top máy xay thịt cho bé, giảm giá đến 20%, chỉ từ 550k mẫu mới năm 2021 nhé!

Bonbébé là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bonbébé

Bonbébé là thương hiệu không còn xa lạ với khách hàng Việt. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng cho mẹ và bé như nồi cơm điện tử, máy xay sinh tố, bình đun siêu tốc và nhiều thiết bị gia dụng khác. Qua bài viết sau, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo ngay Bonbébé là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bonbébé nhé!

Nên mua chậu rửa chén bằng đá hay inox?

Chậu rửa chén bằng đá và chậu rửa chén bằng inox là hai loại chậu rửa chén phổ biến hiện nay, được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vậy nên mua chậu rửa chén bằng đá hay inox? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không?

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn kệ úp chén trên bồn rửa, tuy nhiên vẫn còn không ít người thắc mắc tính hiệu quả của sản phẩm này. Vậy thực chất kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.