Chủ đề 'hẹn giờ'

Top 5 máy làm bánh mì tự động tốt nhất cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy làm bánh mì khác nhau. Vậy máy bánh mì bánh mì tự động nào tốt nhất? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 máy làm bánh mì tự động tốt nhất cho gia đình. Bạn theo dõi nhé!

Review máy làm bánh mì Tiross có tốt không?

Máy làm bánh mì Tiross là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ được nhiều người quan tâm. Vậy máy làm bánh mì Tiross có tốt không? Hãy cùng chúng tôi review máy làm bánh mì Tiross nhé!

Nên mua máy làm bánh mì loại nào tốt?

Máy làm bánh mì ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các gia đình. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy làm bánh mì của nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy máy làm bánh mì nào tốt, nên mua máy làm bánh mì loại nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hoà Akito chi tiết nhất

Akito là thương hiệu điều hòa đến từ Malaysia, được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận bởi tính năng hiện đại và mức giá phải chăng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hoà Akito chi tiết nhất nhé!

Review máy làm bánh mì Zojirushi có tốt không?

Trên thị trường có nhiều dòng máy làm bánh mì khác nhau, nhưng chiếc máy làm bánh mì Zojirushi được nhiều người chú ý. Máy làm bánh mì Zojirushi liệu có tốt không? Bài review máy làm bánh mì Zojirushi sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này.

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mì Panasonic SD P104WRA

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy làm bánh mì Panasonic SD P104WRA nhưng chưa biết cách sử dụng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mì Panasonic SD P104WRA một cách đơn giản, chi tiết nhất.

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

3 Cách hẹn giờ tắt máy tính trên Win 10, Win 7

Hẹn giờ tắt máy tính là một thủ thuật khá đơn giản giúp bạn tắt máy tự động khi cần như trong trường hợp cần download một phần mềm nhưng không có thời gian ngồi đợi, tắt nhiều máy tính ở cơ quan phòng khi nhiều nhân viên quên không tắt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 cách hẹn giờ tắt máy tính Win 7, Win 10 an toàn, nhanh chóng nhé.

Nồi nấu chậm Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nồi nấu chậm là thiết bị không còn quá xa lạ trong gian bếp của mọi nhà. Trong đó, nồi nấu chậm Bear được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao bằng cách chưng cách thủy,... Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo nồi nấu chậm Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!

6 lý do nên chọn bếp từ hồng ngoại

Những năm gần đây, bếp từ hồng ngoại đang trở thành người bạn thân thiết của nhiều mẹ đảm, dần dần thay thế bếp gas, bếp củi trong căn bếp hiện đại. Không phải ngẫu nhiên dòng bếp này lại được ưa chuộng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Cách sử dụng máy làm sữa hạt BlueStone BLB-6035

Máy làm sữa hạt Bluestone BLB-6035 là chiếc máy kết hợp của máy xay sinh tố và máy nấu sữa hạt. Để sử dụng hiệu quả, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy làm sữa hạt Bluestone chi tiết.

Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 là sản phẩm chăm sóc sức khỏe dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã sớm chiếm được cảm tình của người sử dụng nhờ tiện ích vượt trội của mình. Vậy cách sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

Máy giặt bị nhảy thời gian nguyên nhân và cách khắc phục

Máy giặt sử dụng lâu ngày không thể tránh khỏi hiện tượng bị nhảy thời gian, khiến bạn khó khăn trong việc sử dụng và không biết khắc phục ra sao. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn nguyên nhân máy giặt bị nhảy thời gian và cách khắc phục hiệu quả nhé!

Máy sấy giày Deerma của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Khi thời tiết ẩm ướt, giày của bạn dễ có mùi hôi và không được khô ráo. Trong trường hợp này, một chiếc máy sấy giày sẽ giúp bạn làm khô giày nhanh chóng và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về máy sấy giày Deerma của nước nào, có tốt không. Mời bạn cùng tham khảo.

Gối thông minh (smart pillow) là gì? Lợi ích khi sử dụng gối thông minh

Gối thông minh (smart pillow) mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, với các tính năng nổi bật như ru ngủ bằng âm thanh, đánh thức bằng tính năng hẹn giờ, theo dõi giấc ngủ, giúp cải thiện vấn đề mất ngủ và sức khỏe. Vậy gối thông minh (smart pillow) là gì? Lợi ích khi sử dụng gối thông minh, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Cách hẹn giờ trên điều hòa Casper chi tiết và nhanh nhất

Casper là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng đến từ Thái Lan. Sản phẩm của hãng có chất lượng cao kèm giá cả vô cùng phải chăng. Để giúp bạn có một giấc ngủ ngon, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách hẹn giờ trên điều hòa Casper chi tiết và nhanh nhất. Cùng theo dõi nhé!

10 cách dùng điều hòa Casper tiết kiệm điện 40%, chỉ tốn 4k một đêm

Hiện nay, điều hòa Casper ngày càng sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, một số người dùng còn lo ngại về vấn đề tốn điện vì chưa biết cách sử dụng hợp lý. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 cách dùng điều hòa Casper tiết kiệm điện 40%, chỉ tốn 4k một đêm nhé!

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!

9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp

Một căn bếp đẹp cùng với những sản phẩm bếp tiện nghi sẽ đem lại năng lượng cho cả ngôi nhà. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Tập đoàn Nagakawa đã cho ra đời bộ sản phẩm bếp điện từ Nagakawa với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ cùng nhiều công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp của mình nhé!