Chủ đề 'gương mặt'

8 kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 giúp nàng tự tin "tỏa sáng"

Ngày 8/3 là ngày để tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ, là dịp để chị em phụ nữ có thể diện những trang phục đẹp và tự tin trước đám đông với ngoại hình thật xinh xắn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 8 kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 giúp nàng tự tin "tỏa sáng"!

Gợi ý 12 kiểu tóc xoăn ngắn cho các cô nàng đẹp nhất năm nay

Kiểu tóc xoăn ngắn là một trong những kiểu tóc được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp mang lại một diện mạo vô cùng năng động và trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến các chị em 12 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Cách vẽ anime nữ đơn giản bằng bút chì cực đẹp

Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ anime nữ đơn giản bằng bút chì. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để sáng tạo nên những nhân vật anime nữ độc đáo, ấn tượng hơn nhé.

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp, dễ thương

Lựa chọn kiểu tóc cô dâu đẹp, phù hợp sẽ giúp cho bạn thêm phần nổi bật và ấn tượng trong ngày trọng đại nhất của đời mình. Dưới đây, hãy cùng META đi tìm hiểu một số kiểu tóc cô dâu đơn giản, dễ thương giúp bạn thêm trẻ trung và xinh đẹp trong ngày cưới nhé!

Tóc layer nữ là gì? 8 Kiểu tóc layer nữ ngắn, ngang vai, dài đẹp

Kiểu tóc layer nữ là một trong số những mẫu tóc "hot" và vô cùng thịnh hành trong năm [$NAM]. Vậy kiểu tóc layer nữ là gì? Kiểu tóc này phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Tóc mái thưa hợp với khuôn mặt nào?

Mặc dù là kiểu tóc khá phổ biến, được yêu cầu nhiều nhất trong các salon tóc thế nhưng có không ít chị em vẫn băn khoăn liệu mình có hợp với tóc mái thưa hay không? Bài viết hôm nay của META sẽ giúp bạn giải đáp tóc mái thưa hợp với khuôn mặt nào, từ đó bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định có nên sở hữu kiểu tóc mái này hay không nhé.

19 kiểu tóc undercut ngắn cực sành điệu cho nam

Bên cạnh những kiểu tóc như side part, mohican, sport... thì undercut cũng là mẫu tóc được nhiều chàng trai yêu thích. Nếu vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn cho mình một mái tóc phù hợp, bạn hãy tham khảo ngay 19 kiểu tóc undercut mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất

Tóc layer luôn là kiểu tóc đi đầu xu hướng làm đẹp, mang lại sự thời thượng, cá tính, đồng thời cũng rất cuốn hút cho nam giới. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu 12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất để bạn có thể tham khảo từ đó tìm được phong cách cho riêng mình. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Top 13 kiểu tóc Mohican ngắn đẹp sành điệu cho nam

Mohican là một trong những kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay dành cho nam giới. Nếu bạn đang muốn thử sức với kiểu tóc siêu hot này, hãy tham khảo ngay 13 kiểu tóc Mohican mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Selfie là gì? Cách chụp ảnh selfie đẹp bằng điện thoại cho nam và nữ

Selfie đang là trào lưu phổ biến ở giới trẻ hiện nay, nó không chỉ được yêu thích bởi phái đẹp mà phái mạnh cũng luôn mong muốn mình sở hữu những bức hình “chuẩn không cần chỉnh” khiến mọi người phải trầm trồ. Sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách chụp hình selfie đẹp bằng điện thoại như thế nào qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Camera IR trên laptop là gì?

Mở khóa gương mặt trên laptop đã không còn là tính năng quá xa lạ đối với người dùng, để có thể sử dụng được tính năng này thì laptop của bạn yêu cầu phải có camera IR. Vậy camera IR trên laptop là gì và tác dụng thực tế của nó như thế nào? Cùng tham khảo nhé!

20+ tóc bob ngắn đẹp cho nữ phù hợp từng khuôn mặt

Kiểu tóc bob ngắn cá tính đang dần trở thành xu hướng trong mùa hè này. Vậy làm sao để lựa chọn được một kiểu tóc bob phù hợp với khuôn mặt? Hãy cùng META.vn tìm hiểu và tham khảo những kiểu tóc bob ngắn cho nữ phù hợp với từng khuôn mặt nhé!

Cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu

Một bộ râu đẹp, gọn gàng không chỉ khiến cho cánh mày râu toát lên được vẻ nam tính, trưởng thành mà đây còn là yếu tố giúp tạo thiện cảm với người nhìn. Tuy nhiên, để nuôi được một bộ râu đẹp ngay từ lần đầu nuôi râu thì bạn cần phải biết cách chăm sóc đúng cách, cùng chúng tôi tìm hiểu cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu.

Gọng kính được làm bằng chất liệu gì?

Mắt kính thời trang là phụ kiện rất quen thuộc nhưng bạn có biết gọng kính thường được làm bằng chất liệu gì không? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn mắt kính cho người mũi thấp

Chiếc mắt kính phù hợp với gương mặt phải xét đến sự hài hòa với từng bộ phận trên khuôn mặt đó, trong đó một yếu tố phải xét đến đó là độ cao của sóng mũi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mắt kính cho người mũi thấp.

Cách chọn mắt kính phù hợp với từng loại khuôn mặt và da

Chọn mắt kính không chỉ cần đạt về yếu tố sức khỏe cho người đeo mà còn cần phải đảm bảo thêm về mặt thẩm mỹ. Hãy để chúng tôi mách nhỏ cho bạn nghe cách chọn mắt kính phù hợp với từng loại khuôn mặt và màu da ngay những chia sẻ bên dưới!

Những điều cần biết về trang điểm cô dâu ngày cưới

Cô dâu luôn là tâm điểm khi sánh đôi bên chú rể trong ngày cưới. Hình ảnh rạng ngời, xinh đẹp được lưu giữ trong từng thước phim, bức ảnh, từ nụ cười cho đến ánh mắt. Bởi vậy, mà điều các cô dâu quan tâm nhất chính là việc trang điểm ngày cưới. Bất cứ ai cũng muốn gương mặt được trang điểm một cách cẩn thận, tỉ mỉ.

Hướng dẫn các bước trang điểm nhẹ cho gương mặt tròn

Gương mặt trái xoan luôn được xem là nét đẹp chuẩn. Tuy nhiên, nếu có khuôn mặt tròn, bạn vẫn có thể biến nó trở nên thon gọn hơn bằng những kỹ xảo trang điểm. Bí quyết trang điểm phù hợp với khuôn mặt tròn như: cách đánh phấn nền, hướng dẫn kẻ chân mày, chọn màu mắt ..cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt giúp gương mặt thon gọn, quyến rũ