Chủ đề 'giảm mỡ'

Chạy bộ có giảm mỡ mặt không? Cách chạy bộ giúp mặt thon gọn

Chạy bộ là môn thể thao giúp cải thiện sức khỏe và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu chạy bộ có giảm mỡ mặt không, hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây kèm với những cách chạy bộ giúp mặt thon gọn ra sao nhé!

Nhịn ăn gián đoạn có tác dụng gì? Thực đơn nhịn ăn gián đoạn hiệu quả

  Dạo gần đây, phương pháp nhịn ăn gián đoạn được chị em phụ nữ cực kỳ quan tâm bởi phương thức ăn uống như vậy không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn cải thiện sự trao đổi chất của cơ thể. Và để nói rõ hơn về quá trình nhịn ăn gián đoạn có tác dụng gì, các bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây củanhé!      

Đai massage bụng có hiệu quả không? Có tốt không?

Đai massage bụng có tác dụng đánh tan mỡ thừa vùng bụng và các vùng khác như mông, đùi, bắp tay,.. giúp cơ thể thêm săn chắc và thon gọn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đắng đo rằng đai massage bụng có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Cách nấu nước đậu đen với gừng giảm cân, giảm mỡ bụng

Hiện nay có khá nhiều chị em truyền tai nhau về công thức giảm cân của nước đậu đen nấu gừng. Vậy bạn đã nắm được cách làm ra thức uống đặc biệt này chưa? Theo dõi ngay bài viết này để cùng chúng tôi khám phá cách nấu nước đậu đen với gừng giảm cân, giảm mỡ bụng đơn giản nhất bạn nhé.

Giải đáp: Túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không?

Có nhiều phương pháp giảm mỡ bụng khác nhau được các chị em áp dụng, trong đó có cách dùng túi chườm nóng. Vậy liệu túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hiệu quả thực sự của phương pháp này nhé!

Những bài tập giảm cân, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà cho nam và nữ hiệu quả

Nhu cầu tìm hiểu các bài tập giảm cân tại nhà, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà đang ngày một tăng cao, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, các phòng tập đóng cửa như hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập giảm cân, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách giảm mỡ bắp tay to cho nữ tại nhà giúp cánh tay thon gọn, săn chắc

Sở hữu đôi cánh tay to, nhiều mỡ bắp tay chắc hẳn là điều mà phái đẹp không hề mong muốn. Vậy làm sao để cải thiện tình trạng bắp tay to? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được một vài cách giảm mỡ bắp tay to cho nữ tại nhà giúp cánh tay thêm thon gọn, săn chắc hơn. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý

Nhảy dây được đánh giá là một trong những môn thể thao lành mạnh, mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Tuy nhiên, nhảy dây như thế nào để mang đến hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được, đặc biệt là những bạn mới tham gia tập luyện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý. Mời bạn cùng theo dõi nhé.