Chủ đề 'gáy'

Các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt?

Các loại máy tập cơ bụng ngày càng đa dạng, phong phú và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nên, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc máy tập bụng phù hợp để quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt nhất nhé!

HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA

HASUTA là một thương hiệu rất mới tại thị trường Việt Nam với chất lượng cực kì tốt từ Nhật Bản. Một số sản phẩm của hãng như máy massage cổ vai gáy, máy massage chân,... đã được nhiều người tin dùng. Tìm hiểu ngay HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA sau đây nhé!

Ngủ ngáy có nguy hiểm không? Nguyên nhân ngủ ngáy và cách khắc phục

Ngủ ngáy là một hiện tượng khá phổ biến và thường gặp trong cuộc sống. Tuy nhiên có nhiều người thắc mắc không biết ngủ ngáy có nguy hiểm không? Nguyên nhân ngủ ngáy là gì và cách khắc phục ngủ ngáy như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe?

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để các bạn tham khảo các tư thế nằm ngủ tốt cho sức khỏe nhé!

Gối thông minh (smart pillow) là gì? Lợi ích khi sử dụng gối thông minh

Gối thông minh (smart pillow) mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, với các tính năng nổi bật như ru ngủ bằng âm thanh, đánh thức bằng tính năng hẹn giờ, theo dõi giấc ngủ, giúp cải thiện vấn đề mất ngủ và sức khỏe. Vậy gối thông minh (smart pillow) là gì? Lợi ích khi sử dụng gối thông minh, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty

Rio Beauty là 1 thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Các sản phẩm như máy rửa mặt, máy hút mụn, máy mài gót chân,...của Rio Beauty được sản xuất với công nghệ hiện đại và giá thành hợp lí. Hãy tìm hiểu Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty ngay sau đây nhé. 

Tổng hợp 7 mẫu tóc nam trung niên đẹp, phong cách

Ông bà ta thường nói "Cái răng, cái tóc là gốc con người", một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện cá tính, tinh tế, thời trang. Đàn ông trung niên cũng vậy, đôi khi bạn cần thay đổi kiểu tóc để trẻ trung, sang trọng và đĩnh đạc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 7 mẫu tóc nam trung niên đẹp, phong cách nhé!

25+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đi học vừa gọn, vừa xinh cho bạn gái

Ông cha ta từ xưa đã có câu "hàm răng mái tóc là góc con người", chính vì vậy, làm đẹp cho mái tóc của mình là một điều mà hằng ngày chúng ta không nên lơ là. Để có mái tóc đẹp đi học, bên cạnh việc chăm sóc tóc thì chúng ta cũng có thể tạo điểm nhấn bằng những kiểu buộc tóc khác nhau. Tuy nhiên, với một mái tóc ngắn thì không phải ai cũng biết buộc thế nào cho đẹp mà vẫn gọn gàng. Vì vậy, những cách buộc tóc ngắn đẹp đi học mà META gợi ý trong bài viết sẽ giúp mái tóc của bạn có thêm điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

Hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ tay, cổ chân, sau gáy, vai, lưng, ngực

Ngày nay, khi mà quan điểm về việc xăm hình ở Việt Nam đang dần trở nên cởi mở hơn thì có rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ lựa chọn cho mình những hình xăm mini. Việc xăm những hình xăm nhỏ này không chỉ giúp bạn nữ thể hiện được cá tính mà nó cũng khá kín đáo, xinh xắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ tay, cổ chân, sau gáy, vai... để bạn tham khảo.

[Tuyển tập] Ca dao hài hước nhưng sâu sắc ý nghĩa, đem lại tiếng cười sảng khoái

Bạn có biết rằng một trong những nét đặc sắc của nền văn học nghệ thuật dân gian nước ta được thể hiện thông qua những bài ca dao tục ngữ hài hước? Những câu ca dao hài hước không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái mà còn ẩn chứa nhiều bài học sâu sắc, vẽ lại thực trạng cuộc sống xã hội từng thời kỳ, mang đến nhiều suy ngẫm cho người đọc. Cùng khám phá nét đặc sắc của những bài ca dao tục ngữ hài hước trong nội dung chia sẻ dưới đây nhé.

9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc

Bên cạnh những kiểu tóc tết dễ thương hay buông xõa hững hờ thì búi tóc mang lại cho các cô gái sở hữu mái tóc ngắn vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động nhưng cũng không kém phần điệu đà. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc. Các nàng tham khảo nhé!

Ashtanga yoga là gì? Lợi ích & Một số bài tập ashtanga yoga

Có thể nói ashtanga yoga là trường phái yoga khá mới lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu tập yoga. Vậy thực chất ashtanga yoga là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về ashtanga yoga, lợi ích của ashtanga yoga và một số bài tập ashtanga yoga đơn giản tại nhà bạn nhé!

Hướng dẫn bài tập yoga tại nhà cơ bản, đơn giản cho người mới tập

Yoga là một môn thể thao có nhiều lợi ích ích cực với sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thời gian để đến các lớp yoga mỗi ngày. Chính vì vậy, hiện này, nhu cầu tự tập yoga tại nhà đang ngày một tăng cao, kéo theo rất nhiều người tìm kiếm các bài yoga cơ bản. Hãy cùng tham khảo những bài tập yoga cho người mới bắt đầu mà META giới thiệu dưới đây và cùng tập luyện bộ môn này tại nhà mỗi ngày nhé.

Tác dụng của tập yoga buổi sáng & 6 Bài tập yoga buổi sáng cho ngày mới tràn đầy năng lượng

Luyện tập yoga đều đặn sẽ mang tới rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Và bạn có biết rằng, tập yoga buổi sáng lại càng làm nhân lên lợi ích cho cơ thể không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được tác dụng của tập yoga buổi sáng cũng như giới thiệu tới bạn 6 bài tập yoga buổi sáng đơn giản, dễ thực hiện để bạn đón chào ngày mới đầy năng lượng nhé.

5 Bài tập yoga dễ ngủ, giúp cho giấc ngủ ngon hiệu quả nhất

Nhiều người tìm đến yoga với mong muốn hỗ trợ giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp 5 bài tập yoga dễ ngủ, giúp ngủ ngon để bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

5 Bài tập yoga cho người đau vai gáy giúp giảm đau cổ vai gáy hiệu quả

Những bài tập yoga luôn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Trong số những lợi ích đó phải kể tới khả năng hỗ trợ giảm đau vai gáy hiệu quả. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn 5 bài tập yoga cho người đau vai gáy đơn giản mà hiệu quả. Hãy tham khảo và thực hiện ngay để có thể cải thiện các triệu chứng đau mỏi vai gáy đầy khó chịu bạn nhé.

Tóc moi là gì? 6 kiểu tóc cắt moi nam đẹp

Tóc moi (hay đầu moi) đang là một xu hướng tóc "đình đám" và có chỗ đứng trong làng thời trang tóc hiện nay. Vậy thực chất tóc moi là gì mà được nhiều nam giới đón nhận tới vậy. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.