Chủ đề 'độ ẩm'

10 lý do bạn nên chọn mua ngay máy lạnh TCL cho mùa hè này

Thương hiệu máy lạnh TCL quen thuộc với người tiêu dùng với các dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy lạnh nào, cùng điểm qua 10 lý do nên chọn mua ngay máy lạnh TCL cho mùa hè này nhé!

Chế độ Cool và Dry của điều hòa, máy lạnh: Nên để cái nào?

Chế độ Cool và Dry của điều hòa có gì khác nhau, nên để cái nào... đó là những thắc mắc mà rất nhiều người dùng điều hòa vẫn chưa hiểu rõ. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về hai chế độ điều hòa trên để có thể chúng một cách hợp lý, giúp nâng cao sức khỏe cũng như tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn nhé! 

Nhiệt ẩm kế là gì? Có bao nhiêu loại? Dùng để làm gì?

Việc theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong nhà - ngoài trời rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng sức khỏe của mọi người. Để làm tốt việc này thì nhiệt ẩm kế sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp chúng ta theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm về mức thích hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhiệt ẩm là gì, cũng như các loại nhiệt ẩm kế và chức năng của thiết bị này nhé!

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì?

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là thiết bị sử dụng phổ biến trong gia đình, văn phòng, giúp tạo hương thơm, độ ẩm, tinh thần thoải mái và nhiều lợi ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì? Qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu các dòng tủ lạnh LG 2021

Năm 2021, LG cho ra mắt các dòng tủ lạnh ngăn đá trên, ngăn đá dưới, side by side, side by side insta view với thiết kế mới lạ, độc đáo cùng với khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này nhé.

6 lý do chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh hiệu năng làm lạnh tối ưu, máy lạnh Daikin còn có chức năng bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhờ vào những công nghệ mới, như cân bằng độ ẩm với công nghệ Hybrid Cooling, tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn nhờ công nghệ Streamer độc quyền,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do bạn nên chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe nhé!

Phương pháp tạo độ ẩm cho phòng sử dụng máy điều hòa nhiệt độ

Vào những ngày mùa hè nóng bức, việc sử dụng điều hòa là phương pháp hữu hiệu giúp tạo không gian thoáng mát và dễ chịu được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, với việc làm lạnh sâu, sử dụng điều hòa thường xuyên trong phòng kín có thể gây nên tình trạng thiếu độ ẩm cho căn phòng của bạn, ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Vậy, làm thế nào để tạo độ ẩm cho phòng sử dụng điều hòa? 

Cách tránh khô da khi ngồi điều hòa

Trong quá trình vận hành, máy lạnh, điều hòa hấp thụ hết hơi ẩm trong không khí, dẫn đến da bạn sẽ bị mất nước và dễ bị khô nẻ. Vậy, làm cách nào để tránh da bị khô khi ngồi điều hòa? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Đánh giá chi tiết hai dòng máy lạnh cao cấp FTKZ và FTKC/ATKC của Daikin

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Daikin, FTKZ và FTKC/ATKC được xem như hai dòng máy lạnh một chiều nổi bật nhất của hãng. Bên cạnh thiết kế sang trọng, máy lạnh còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Vậy hai dòng máy lạnh này có điểm gì giống và khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nhé.

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Daikin 2021

Năm 2021, máy lạnh Daikin mang đến 5 chuẩn mực mới của sự thoải mái không chỉ làm mát, lọc sạch không khí mà còn bảo vệ sức khỏe. Vậy 5 chuẩn đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé!

Cách trồng sen đá bằng lá tại nhà đơn giản nhất

Cách trồng sen đá bằng lá là một phương pháp nhân giống rất đơn giản, dễ thực hiện và cho hiệu quả khá cao. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về phương pháp trồng sen đá bằng lá này nhé! 

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG side by side GR-B247WB

Có lẽ cái tên LG đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trong ngành hàng điện lạnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc tủ lạnh tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247WB có gì nổi bật nhé!

Sen đá kim cương: Các loại, ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc

Nhờ sở hữu vẻ đẹp trong suốt, mong manh, vô cùng đặc biệt mà sen đá kim cương đang được rất nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về các loại sen đá kim cương cũng như cách trồng và chăm sóc loại sen đá này bạn nhé.