Chủ đề 'điện thoại thông minh'

Ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Tìm hiểu lịch sử iPhone

Được đánh giá là 1 trong 40 phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, iPhone đã cho thấy tầm quan trọng của mình, thậm chí trở thành tượng đài cho sự sang chảnh, thời trang và hiện đại trong thị trường smartphone. Vậy ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Cùng tìm hiểu lịch sử iPhone vớitrong bài viết sau nhé!

Ai phát minh ra điện thoại di động? Lịch sử của chiếc điện thoại di động

Điện thoại di động là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của con người hiện đại. Tuy nhiên rất ít người biết ai đã phát minh ra điện thoại di động, cũng như hiểu rõ về quá trình phát triển nhanh chóng chưa tới 50 năm với những bước tiến đầy đột phá của nó. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay vớitrong bài viết này nhỉ? 

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Beurer LR500

Máy lọc không khí Beurer LR500 là một trong những sản phẩm máy lọc được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị đến với quý khách. 

Cách sử dụng tính năng Smart Care trên máy giặt Samsung

Hiện nay, trên một số dòng máy giặt, Samsung đã tích hợp thêm tính năng Smart Care. Tính năng này hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc điều khiển và phát hiện lỗi trên máy giặt Samsung. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tính năng Smart Care trên máy giặt Samsung qua bài viết sau nhé!

Đánh giá robot hút bụi Hobot Legee 688 có tốt không

Ngay từ khi ra mắt thị trường, robot hút bụi Hobot Legee 688 đã nhận được không ít sự quan tâm của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những người yêu thích đồ gia dụng thông minh. Vậy sản phẩm này có tốt không? Có đáng đầu tư hay không? Hãy tìm lời giải đáp qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!