Máy văn phòng

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B

Máy in mã vạch là một sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn việc kinh doanh của mình trở nên chuyên nghiệp hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B, một loại máy in mã vạch thông dụng đang được nhiều cửa hàng kinh doanh sử dụng nhất. 

Top 3 phần mềm quét mã vạch giúp kiểm tra sản phẩm thật

Mã vạch thường được dán hoặc in trên bao bì nhãn mác của các sản phẩm để thể hiện nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất của món hàng đó. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể đọc được thông tin từ những đoạn mã đó? Điều duy nhất bạn cần đó là một chiếc smartphone và một phần mềm quét mã vạch. 

Cách sử dụng máy quét mã vạch thông dụng

Khi mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị… chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy máy quét mã vạch. Bạn đã biết cách quét mã vạch chưa? Nếu chưa thì đừng lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy quét mã vạch thông dụng đơn giản chỉ trong tích tắc. Hãy tham khảo nhé!

Giá các loại máy tính Casio cho học sinh cấp 2, 3 rẻ nhất 2020

Máy tính bỏ túi Casio là vật dụng quen thuộc đối với các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 tại Việt Nam, và còn là vật “bất ly thân” đối với các em trong các kỳ thi quan trọng như thi hết kỳ, thi tốt nghiệp, thi đại học... Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy tính học sinh Casio có thể đáp ứng tốt nhu cầu học tập của các em học sinh. Vậy giá máy tính bỏ túi Casio bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn ngay sau đây để tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Kích thước bảng trắng treo tường viết bút lông thông dụng

Nhờ tính thẩm mỹ và tính tiện dụng cao, bảng trắng treo tường ngày càng được ưa chuộng. Thương hiệu, chủng loại, giá bán, kích thước của bảng trắng treo tường hiện nay rất phong phú. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu kích thước và mức giá của một số sản phẩm bảng trắng treo tường viết bút lông thông dụng nhất hiện nay.

Cách mở nhanh công cụ hệ thống với lệnh run trên Windows

Lệnh Run trên Windows cho phép người dùng truy cập nhanh tài nguyên trên hệ thống và các công cụ của máy tính một cách nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách mở nhanh công cụ hệ thống với lệnh run trên Windows.

Độ phủ 5% trên thông số máy in nghĩa là gì?

Bạn có để ý dòng "độ phủ 5%" ở phần thông số kỹ thuật của máy in? Bạn có biết thông số này có nghĩa là gì đối với máy in không? Hãy để chúng tôi giải đáp cho các bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Top 5 máy in bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019

Máy in là thiết bị không thể thiếu hiện nay, đặc biệt là dành cho những công việc văn phòng vì sự tiện dụng và đa chức năng. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 máy in bán chạy nhất trong năm 2019 này nhé!

10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả

Wifi bị chập chờn, gây khó khăn trong việc sử dụng máy tính, điện thoại cũng như các thiết bị điện tử khác để phục vụ cho nhu cầu làm việc, hay mục đích giải trí. Vậy đừng bỏ qua 10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây!

Hướng dẫn tối ưu menu bắt đầu trên máy tính Windows 10

Làm thế nào để tuỳ chỉnh menu bắt đầu trên Windows 10 nhằm tăng tính trải nghiệm và hiệu suất công việc? Đây là câu hỏi khá phổ biến đối với người dùng máy tính. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn vài thủ thuật hay và hiệu quả để tối ưu menu bắt đầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

10 lỗi thường gặp báo qua màn hình LCD, đèn báo của máy in Brother

Máy in Brother là sản phẩm bền bỉ, mạnh mẽ giúp bạn hoàn thành việc in ấn nhanh chóng. Thế nhưng, khi sử dụng lâu hoặc nhiều giờ liên tục máy vẫn gặp một số trục trặc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 Lỗi thường xuất hiện trên màn hình LCD và đèn báo hiệu của máy in Brother.