Máy văn phòng

Các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh

Máy tính bộ tuy không linh động được như laptop nhưng lại có những ưu điểm khó có thể thay thế như: hoạt động ổn định, cấu hình mạnh, lưu trữ lớn, màn hình to... Hãy cùng chúng tôi điểm qua các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh nhé!

Nên mua máy in màu hay máy in trắng đen

Sở hữu một chiếc máy in sẽ giúp bạn không tốn thời gian và chi phí ra ngoài tiệm để photo, nhưng bạn phân vân không biết chọn máy in màu hay máy in trắng đen. Vậy hãy xem qua bài viết sau đây để có thể chọn cho mình một chiếc máy in phù hợp nhé!

Tổng hợp các loại giấy in thường được dùng với máy in

Giấy in là loại giấy chuyên dụng cho các công việc in ấn bằng máy in. Trên thị trường hiện nay, các loại giấy in ấn rất đa dạng và phong phú và thường được phân biệt dựa trên mục đích sử dụng. Tìm hiểu bài viết các loại giấy in được sử dụng trong máy in dưới đây để có thêm kiến thức về loại giấy này nhé. 

Máy tính bộ Dell có tốt không? Có nên mua không?

Dell là một trong những thương hiệu sản xuất máy tính của Mỹ từ lâu đời và đã tạo được niềm tin nhất định đối với người dùng. Vậy máy tính bộ Dell có thật sự tốt? Có nên mua không? Đọc bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhé! 

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không in được

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi được đôi lúc máy in không thể in được. Vậy nguyên nhân nào gây ra điều đó. Hãy cùng tham khảo bài viết này của META để hiểu hơn về nguyên nhân và biết được cách khắc phục tình trạng này nhé.

Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống?

Máy tính bộ All-in-One (tất cả trong một), là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm của máy tính bàn (PC) và laptop. Điển hình nhất trong đó là tính gọn nhẹ và khả năng cơ động cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn hệ thống máy tính All-in-One này, để xem có gì hấp dẫn và đáng để quan tâm nhé!

In không dây là gì? Có những loại in không dây nào?

Máy in không dây đang là xu hướng phổ biến hiện nay, ngoài ưu điểm không cần kết nối dây rờm rà thì công nghệ này còn có những gì hấp dẫn nào nữa? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

Kinh nghiệm chọn mua máy in dưới 3 triệu

Máy in thương hiệu Canon, Brother, HP có tốt không? Với mức giá dưới 3 triệu thì mua máy in loại nào sử dụng tốt, chất lượng. Tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Nên sử dụng máy đọc mã vạch 1D hay 2D?

Máy đọc mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được những ký tự đã được mã hóa trên tem mác. Vậy lựa chọn máy đọc mã vạch 1D hay 2D sử dụng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu và lựa chọn qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu chung về máy tính tiền cảm ứng

Máy tính tiền cảm ứng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, đặc biệt là quán cafe, nhà hàng và shop quần áo. Tuy vậy không có nhiều người thực sự hiểu về thiết bị này. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về máy tính tiền cảm ứng nhé

Hướng dẫn chọn máy tính tiền phù hợp nhất cho quán cafe

Hiện nay có rất nhiều loại máy tính tiền được thiết kế với kiểu dáng và chức năng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của tình loại hình kinh doanh. Vậy với quán cafe thì nên chọn loại máy tính tiền nào? Hãy để META.vn hướng dẫn bạn cách chọn máy tính tiền cho quán cafe của mình nhé.

Máy tính tiền Casio loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, Casio luôn có những sản phẩm thu hút người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các dòng máy tính tiền. Vậy máy tính tiền Casio loại nào tốt nhất? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Cân điện tử tính tiền Topcash có tốt không?

Trên thị trường cân điện tử tính tiền thì cái tên Topcash dường như nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Câu hỏi mà không ít người đặt ra ngay lúc này là cân điện tử tính tiền Topcash có tốt không, gồm những chủng loại nào và giá thành ra sao. Đây cũng là những gì mà META.vn sẽ chia sẻ với các bạn trong bài viết này.

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X có được mang vào phòng thi không?

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X sẽ giúp các em học sinh, sinh viên giải toán, lý, hóa rất nhanh, sẽ là trợ thủ đắc lực trong mỗi kỳ thi. Máy tính bỏ túi Casio FX-580VN X giải được phương trình bậc 4, giải bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình 4 ẩn, giải ma trận...

Top máy đếm tiền Xiudun giá tốt nhất hiện nay

Công việc đếm tiền, kiểm định phát hiện tiền giả bằng cách truyền thống thông thường quá mất thời gian và có độ sai số nhất định. Với những bất cập thường thấy, hiện nay trên thị trường đang phân phối nhiều loại máy đếm tiền phục vụ nhu cầu cho các doanh nghiệp, ngân hàng, tiệm vàng bạc hoặc gia đình kinh doanh.... nhằm tiết kiệm thời gian và tránh những rủi ro trong kinh doanh, giao dịch. META sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy đếm tiền Xindun tầm trung mà chất lượng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình và doanh nghiệp.

Sai lầm cần tránh khi chọn mua máy trợ giảng

Máy trợ giảng hay còn gọi là loa trợ giảng là trợ thủ hỗ trợ đắc lực trong công việc của giáo viên. Tuy nhiên khi chọn mua máy trợ giảng một số người vẫn mắc phải những sai lầm cơ bản dưới đây. Nếu ai chưa biết thì hãy đọc thêm "Sai lầm cần tránh khi chọn mua máy trợ giảng" để biết cách tránh nhé. 

Máy tính Casio FX-580VN X - Dòng máy tiêu chuẩn mới có ngôn ngữ Tiếng Việt, 521 tính năng

Sau sự thành công vang dội của Casio FX-570VN Plus thì hãng này đã tung ra thị trường dòng máy Casio FX-580VN X với sự cải tiến mới, thiết kế thân thiện dễ sử dụng, có ngôn ngữ Tiếng Việt cùng 521 tính năng. Đây được coi là những tính năng đột phá với hiệu suất tính toán nhanh, tốc độ cao, phù hợp với học sinh, sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành kỹ thuật.

Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in cho máy in mã vạch

Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để bảo vệ đầu in của máy in mã vạch được bền hơn thì hãy thao khảo bài viết "Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ đầu in của máy in mã vạch". Chỉ cần thực hiện 7 bước dưới đây đảm bảo đầu in mã vạch sẽ rất bền. 

Mua máy in văn phòng loại nào tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy in cho văn phòng hay công ty của mình nhưng băn khoan chưa biết lựa chọn loại máy in nào?, của hãng nào thì hãy tham khảo bài viết nên mua máy in văn phòng hãng nào tốt? dưới đây của META để tìm được câu trả lời nhé!

Cách chọn máy cắt giấy cho cửa hàng photocopy

Máy cắt giấy có rất nhiều loại cùng với đó là nhiều tính năng và công suất khác nhau. Sau đây META sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm bàn cắt giấy phù hợp với mục đích sử dụng nhé!

Cách sửa lỗi máy hủy tài liệu bị kẹt giấy

Vì sao máy hủy tài liệu bị kẹt giấy? Cách khắc phục như thế nào? Các phòng ngừa ra sao? Cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của META.vn để tự sửa chữa và hạn chế tình trạng kẹt giấy trên máy hủy tài liệu thật nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Những lý do bạn nên mua máy hủy tài liệu

Máy hủy tài liệu là thiết bị văn phòng rất cần có ở một tổ chức. Liệu sự bảo mật của một báo cáo tài chính hay những số liệu khác liên quan đến công việc kinh doanh có cần phải sử dụng đến máy tiêu hủy tài liệu hay không? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng META tìm hiểu sâu về vấn đề này thông qua bài viết "Những lý do bạn nên mua máy hủy tài liệu".