Điện thoại & Máy tính

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome và các trình duyệt

Người dùng thường có thói quen lưu lại mật khẩu để đăng nhập thuận tiện và nhanh chóng hơn trên trình duyệt. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, người dùng quên mật mất khẩu, lúc này có cách xem mật khẩu đã lưu trên trình duyệt máy tính rất tiện ích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thực hiện.

Các định dạng đuôi file hình ảnh phổ biến hiện nay

Có rất nhiều dạng đuôi file hình ảnh khác nhau, vậy giữa chúng có ý nghĩa gì khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các dạng đuôi file ảnh phổ biến nhất hiện nay và trình bày ưu điểm, nhược điểm riêng biệt của mỗi loại.

Tư vấn chọn mua laptop cho dân văn phòng phù hợp

Những mẫu laptop làm việc văn phòng cần đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, mạnh mẽ và giá thành hợp lý để phục vụ công việc một cách tối ưu. Để mua laptop phù hợp cho công việc, mời bạn tham khảo bài tư vấn mua laptop văn phòng dưới đây nhé!

Zoom quang học và zoom kỹ thuật số là gì? Có gì khác nhau?

Zoom quang học và zoom kỹ thuật số là một trong những công nghệ có tác động lớn đến chất lượng của bức ảnh hay video. Bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem zoom quang học và zoom kỹ thuật số là gì và có gì khác nhau nhé!

Tìm hiểu những chuẩn USB trên laptop

Cổng USB tưởng chừng như quen thuộc nhưng không mấy ai hiểu rõ đó là loại cổng giao tiếp như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cổng USB là gì, và được dùng để làm gì trên các thiết bị công nghệ hiện nay.

Laptop vừa có HDD vừa có SSD là như thế nào?

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ của SSD và dung lượng lớn của HDD đã sớm xuất hiện trên laptop. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về laptop vừa có SSD vừa có HDD là như thế nào nhé!

Tìm hiểu vi xử lý di động hàng đầu hiện nay - Apple A12X Bionic

Là phiên bản dành riêng cho iPad được nâng cấp từ chip A12 Bionic trên các mẫu iPhone Xs, Xs Max, Xr đã rất thành công trước đó. Sức mạnh đến từ Apple A12X Bionic là điều không thể bàn cãi. Vậy thực sự sức mạnh này đến từ đâu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết nhé!

Top 10 phần mềm quay màn hình máy tính chất lượng cao

Nếu bạn đang tìm một phần mềm quay màn hình laptop để lưu lại dữ liệu quan trọng thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 phần mềm quay màn hình laptop miễn phí và dễ sử dụng, giúp bạn học tập và làm việc hiệu quả hơn.

Dòng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8 có gì đặc biệt?

Dòng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8 là một lựa chọn tiết kiệm trên những dòng máy tính học tập văn phòng cơ bản. Bạn đừng vội đánh giá giá thấp nó nhé! Tuy giá thành rẻ nhưng nó vẫn cho một sức mạnh xử lý ngạc nhiên đấy!

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox

Quảng cáo cứ hiện lên liên tục khi đang lướt trình duyệt web là một trong những phiền toái không hề nhỏ đối với nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox cực hay ho mà bạn nên biết.

Khám phá công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh Google Lens

Việc tìm kiếm ngược bằng hình ảnh ngay trên điện thoại rất thú vị và tiện lợi và Google Lens chính là một trong những công cụ hỗ trợ tính năng đó, hãy cùng tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!