Điện thoại & Máy tính

Công nghệ âm thanh Dolby Audio Premium

Dolby Audio Premium là một trong những công nghệ âm thanh phổ biến trên laptop. Vậy công nghệ âm thanh này là gì và có những điểm gì nổi bật? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên. 

Cách thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone

Bạn đang sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói qua Siri trên iPhone nhưng chưa biết cách thay đổi ngôn ngữ? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone dễ dàng nhất.

Cách đổ mực cho máy in và các lưu ý bạn cần biết

Máy in của bạn gần hết mực. Bạn cần phải nạp mực để duy trì hoạt động của máy in nhưng không biết cách làm như thế nào. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổ mực và những lưu ý khi chọn mực cho máy in.

Công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio là gì?

Realtek High Definition Audio Driver là tên gọi của một ứng dụng, có thể trợ giúp âm thanh cho máy tính của bạn giúp cho chiếc máy của bạn có thể phát ra những âm thanh chất lượng nhất. Vậy những điểm nổi bật của bộ driver này là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

Card đồ họa rời GeForce MX230 có mạnh không?

Card đồ họa rời GeForce MX230 thường được tích hợp trên các laptop văn phòng giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, video đơn giản, chơi các game nhẹ. 

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 Max-Q chơi được game gì?

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 Max-Q thường được tích hợp trên các mẫu laptop gaming, thiết kế đồ họa, thuộc phân khúc card đồ họa tầm trung. Vậy card đồ họa rời GeForce 1650 Max-Q là gì và có những điểm nổi bật như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về card đồ họa này. 

Hướng dẫn cách tải nhạc trên Soundcloud

SoundCloud là dịch vụ âm nhạc mang tính tương tác mạng xã hội, bất cứ ai cũng có thể chia sẻ và nghe nhạc miễn phí trên SoundCloud. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải nhạc trên ứng dụng này để có thể thưởng thức nhạc khi offline.

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX150 có sức mạnh ra sao?

Card đồ họa NVIDIA Geforce MX150 được ra đời để thay thế card NVIDIA GeForce GTX 940MX cũ, hiệu năng nó mang lại sẽ tốt hơn, rất phù hợp laptop dành cho dân văn phòng cần chơi những tựa game nhẹ để xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tìm hiểu về công nghệ màn hình CineCrystal LED Backlit

Cải tiến dựa trên công nghệ màn hình LED Backlit cũ, Acer cho ra mắt công nghệ màn hình CineCrystal LED Backlit với nhiều bất tiện được xóa bỏ. Vậy nhưng do khó có thể nhận thấy sự khác biệt nên nhiều người vẫn không biết về công nghệ này. Hãy cùng tìm hiểu công nghệ này có gì nổi bật nhé.

Tìm hiểu chuẩn Wi-Fi 802.11ax - Wi-Fi thế hệ thứ 6

Kết nối không dây ngày càng phổ biến, phần lớn các thiết bị di động như smartphone, laptop,... đều sử dụng Wi-Fi. Vì vậy yêu cầu về khả năng quản lý, chất lượng dữ liệu ngày càng tăng. Chuẩn Wi-Fi mới 802.11ax ra đời là để đáp ứng yêu cầu đó.

Ưu và nhược điểm của màn hình chống chói trên laptop

Màn hình là một trong những yếu tố quan trọng quyết định được giá trị của một chiếc laptop. Với công nghệ màn hình chống chói Anti Glare phổ biến hiện nay, bạn có thắc mắc rằng nó có gì nổi bật so với màn hình gương, nhược điểm là gì? Xem bài sau ngay.

Tìm hiểu về công nghệ màn hình ComfyView của Acer

Tham khảo các mẫu laptop Acer hẳn bạn có thể bắt gặp thông tin về màn hình ComfyView được giới thiệu với nhiều ưu điểm. Vậy thực chất nó là gì và mang những lợi ích gì cho chiếc laptop của bạn? Cùng chúng tôi tim hiểu nhé!

Tìm hiểu về công nghệ ASUS Splendid Video

Xuất hiện trên các sản phẩm laptop đến từ thương hiệu ASUS đã được lâu nhưng liệu bạn đã hiểu thế nào là công nghệ ASUS Splendid Video? Hãy thử tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây.

Top 8 ứng dụng định vị tốt nhất trên Android, kể cả không online

Có rất nhiều ứng dụng định vị trên điện thoại khi được kết nối mạng, vậy nếu cần định vị vị trí GPS khi ngoại tuyến thì sao, có ứng dụng nào hỗ trợ tính năng này không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 8 ứng dụng định vị tốt nhất trên smartphone, kể cả không online.

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin MacBook

Kiểm tra pin thường xuyên trên máy tính MacBook là một trong nhưng cách để xác định độ bền và tuổi thọ pin máy để sử dụng pin hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn nhiều cách kiểm tra pin của Macbook rất đơn giản.

Cách tải, cài đặt Microsoft Edge Chromium cho máy tính, điện thoại

Từ khi ra đời đến nay, Microsoft Edge sử dụng nhân Chromium đã thực sự làm nên tên tuổi và cạnh tranh với các trình duyệt đi đầu khác như Chrome, Firefox,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải về và cài đặt Edge Chromium đơn giản cho máy tính nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt font chữ trên Windows 10

Đôi khi các font chữ mặc định trong Windows 10 khiến bạn nhàm chán, không đáp ứng được nhu cầu sáng tạo của bạn và bạn muốn điều gì đó thú vị hơn? chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt thêm những font chữ bạn yêu thích hay xóa đi những font chữ một cách đơn giản.