Điện thoại & Máy tính

Cách chọn mua laptop cho lập trình viên, sinh viên IT chuẩn nhất

Đối với lập trình viên hay sinh viên IT, chiếc laptop không chỉ phục vụ cho việc học tập mà còn là công cụ làm việc không thể thiếu. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một vài tiêu chí để bạn có thể chọn mua được chiếc laptop phù hợp.

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Asus đơn giản nhất với 3 cách

Asus là thương hiệu laptop được nhiều người tin dùng vì chất lượng, cấu hình và giá thành. Đi cùng với chất lượng sản phẩm là dịch vụ bảo hành của hãng luôn tích cực hỗ trợ khách hàng khi gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách bảo hành của các sản phẩm laptop đến từ thương hiệu này.

Tìm hiểu về công nghệ HP ProtectSmart trên laptop

Trên những mẫu laptop hiệu HP thường được trang bị công nghệ HP ProtectSmart. Vậy công nghệ này là gì? Có lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để trả lời những câu hỏi này nhé!

SMC là gì? Hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac

Bạn cảm thấy chiếc laptop MacBook của bạn nóng lên và reset SMC là cách xử lý hiệu quả. Vậy bạn đã biết SMC là gì chưa? Ngay bây giờ đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac đúng chuẩn nhất.

Top 7 website download ứng dụng tốt và an toàn cho MacBook

Các ứng dụng từ bên thứ ba có thể chứa nhiều phần mềm độc hại, gián điệp, ransomware,... sẽ ảnh hưởng đến an toàn và bảo mật của MacBook. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm một số trang web ứng dụng tốt và an toàn cho MacBook.

Tìm hiểu về card đồ họa tích hợp Iris Plus Graphics

Cùng với sự ra đời của dòng CPU Intel Gen 10 thì hãng này cũng giới thiệu thêm một số card đồ họa tích hợp trên các laptop mỏng nhẹ, nổi bật là dòng Card đồ họa tích hợp Iris Plus với nhiều cải tiến, mang đến hiệu năng ấn tượng. 

Tìm hiểu bộ nhớ máy tính Intel Optane H10

Intel vừa chính thức giới thiệu ổ cứng lưu trữ SSD Intel Optane Memory H10 thế hệ mới với những tính năng vượt trội hơn so với thế hệ trước cho laptop. Chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng vượt trội đó là gì nhé!

10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả

Wifi bị chập chờn, gây khó khăn trong việc sử dụng máy tính, điện thoại cũng như các thiết bị điện tử khác để phục vụ cho nhu cầu làm việc, hay mục đích giải trí. Vậy đừng bỏ qua 10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây!