Chủ đề 'dewalt'

Máy khoan bê tông dùng pin loại nào tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy khoan bê tông pin nhưng lại không biết chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Nên mua máy khoan pin 3 chức năng nào cho tốt?

Máy khoan pin 3 chức năng (hay còn được biết đến với tên gọi là máy khoan pin 3 chế độ) là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, mang tới nhiều thuận tiện cho người dùng. Với 3 chức năng là khoan thường, khoan búa và khoan vặn vít, những chiếc máy khoan này sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các công việc lắp ráp, sửa chữa... Vậy nên mua máy khoan pin 3 chức năng nào tốt, chất lượng? Mời bạn theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Top 6 máy cắt gạch bán chạy tại META

Máy cắt gạch là trợ thủ đắc lực tại các công trường xây dựng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cắt gạch đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, vì vậy bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc máy cắt gạch nổi bật của các hãng được người tiêu dùng đánh giá chất lượng tốt. 

Máy cưa bàn nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Những công nhân làm trong các xưởng mộc hoặc những công việc chế tạo công cụ bằng gỗ chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc máy cưa bàn. Đây là một dụng cụ thông minh giúp cho việc chế tạo trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn so với các dụng cụ truyền thống trước kia. Nhưng nên mua máy cưa bàn nào tốt nhất hiện nay thì không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý.

Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay

Máy khoan cầm tay gia đình là một loại dụng cụ rất tiện lợi mà mỗi gia đình đều nên trang bị. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy khoan khiến cho không ít người băn khoăn khi đưa ra chọn lựa. Bài viết này, META sẽ giúp bạn đi trả lời câu hỏi: "Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?"

Mua máy mài góc thương hiệu nào tốt nhất?

Máy mài góc thương hiệu nào tốt nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khác hàng quan tâm. Vì vậy META sẽ hỗ trợ tư vấn giúp người dùng có thêm kinh nghiệm để tìm mua được chiếc máy mài góc thương hiệu tốt nhất trên thị trường nhé. 

Phân loại máy cưa lọng phổ biến trên thị trường

Hãy cùng META tìm hiểu các đặc điểm của những loại máy cưa lọng đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay như: máy cưa lọng cầm tay, máy cưa lọng mini, máy cưa lọng chỉ, máy cưa lọng đứng, máy cưa lọng bàn...

Đánh giá máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD735L2

Máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD735L2 là loại máy khoan chạy bằng pin sạc, có thiết đặc thù để có thể đảm nhiệm cả hai chức năng khoan và vặn vít một cách tốt nhất.Thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể cầm hoàn toàn chiếc máy bằng một tay nên thao tác làm việc cực kỳ đơn giản. Máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD735L2 sạc pin nhanh chỉ sau 60 phút là có thể sẵn sàng làm việc trở lại. Đầu máy có tích hợp đèn led chiếu sáng giúp làm việc ở những nơi thiếu ánh sáng dễ dàng.