Chủ đề 'cuộc gọi'

Top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021

Màn hình thông minh ra đời giúp các sinh hoạt trong gia đình được đơn giản hóa, nhanh chóng và an toàn hơn. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua một sản phẩm như vậy, dưới đây là danh sách top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021 để bạn tham khảo!

Cách tra cứu cước phí cuộc gọi, data và tin nhắn mạng Viettel

Việc kiểm tra cước phí sử dụng Viettel sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát chi phí viễn thông cũng như lịch sử cuộc gọi đi, data, tin nhắn hay dịch vụ khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tra cước phí sử dụng Viettel trên điện thoại hoặc máy tính, cùng tham khảo nhé!

Tổng hợp những tính năng mới cực hot trên OneUI 3.1 của Samsung

Samsung đã triển khai rất tốt việc cập nhật các thiết bị của mình lên One UI 3.0 trong vài tuần qua. Đáng chú ý trên bộ ba Galaxy S21 series mới, hãng tiếp tục mang tới OneUI 3.1 với những tính năng mới cực hot. Dưới đây là cái nhìn nhanh về tất cả các tính năng mới và thay đổi có trong One UI 3.1.

Cách cài hình nền cuộc gọi cực đẹp trên Android không phải ai cũng biết

Giao diện cuộc gọi đến hoặc gọi đi trên điện thoại Android hết sức thú vị dành cho smartphone của bạn. Với cách này bạn có thể tùy chỉnh màn hình cuộc gọi với những hình ảnh tuyệt đẹp và thú vị. Cùng tham khảo cách cài hình nền cuộc gọi cực đẹp trên Android không phải ai cũng biết.

Cách tải, cài đặt phần mềm Zoom Cloud Meetings về cho máy tính PC, laptop

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phúc tạp nên rất nhiều doanh nghiệp, trường học lựa chọn cách làm việc, học tập trực tuyến qua phần mềm Zoom Cloud Meetings. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt phần mềm Zoom Cloud Meetings về cho PC, laptop. Mời bạn cùng tham khảo các bước thực hiện nhé.

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên điện thoại chi tiết nhất

Microsoft Teams là một ứng dụng làm việc nhóm tiện lợi dành cho mọi người. Ứng dụng này giúp người dùng có thể dễ dàng tổ chức cuộc họp khi làm việc từ xa, dạy học trực tuyến… ngay cả trên các thiết bị điện thoại. Bạn đã biết dùng Microsoft Teams trên điện thoại chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên điện thoại cực dễ, cực nhanh chóng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Cách đổi nhạc chuông Messenger trên điện thoại Android nhanh nhất

Messenger là một trong những ứng dụng tin nhắn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn thường xuyên sử dụng ứng này để liên lạc nhưng liệu bạn có biết cách đổi nhạc chuông mặc định của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Cách chặn cuộc gọi và tin nhắn rác trên website của Cục An Toàn Thông Tin đơn giản mà hiệu quả

Điện thoại thường nhận được các cuộc gọi chào mời, hay các tin nhắn quảng cáo về các dịch vụ bán hàng,.. nhưng thực sự các dịch vụ này không phù hợp và khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền phức. Tham khảo mẹo bên dưới để biết cách chặn hoàn toàn các cuộc gọi và tin nhắn rác này ra sao nhé.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch

Kiddy 2 Touch là một trong những đồng hồ định vị trẻ em được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhằm giúp các phụ huynh có thể khai thác tối đa thiết bị này cho con em của mình, sau đây META.vn sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch.

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare của nước nào? Có tốt không?

Theo dõi lịch trình đường đi, giám sát từ xa, nhận cuộc gọi khẩn cấp, phát hiện sớm bất thường ở con… là những lý do thuyết phục cha mẹ nên trang bị đồng hồ định vị Kidcare cho trẻ. Cùng tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ định vị trẻ em Kidcare của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau.