Chủ đề 'côn trùng'

Vệ sinh đèn bắt muỗi đúng cách

Khi thời tiết giao mùa, muỗi càng nhiều lên và mang theo rất nhiều bệnh dịch cho bạn và gia đình. Vì vậy nhu cầu sử dụng đèn bắt muỗi là vô cùng cần thiết. Để tăng độ bền và giữ vệ sinh cho sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới nhé!

3 Mẫu lều cắm trại 4 người giá rẻ nên mua khi đi du lịch, dã ngoại

Lều cắm trại, du lịch là một đồ dùng không thể thiếu trong những chuyến đi phượt, đi du lịch, cắm trại ngoài trời của các gia đình hay nhóm bạn trẻ. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tác dụng của lều cắm trại và 3 mẫu lều du lịch 4 người giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay!

Cách đuổi gián khỏi nhà mà không cần dùng hóa chất

Gián và côn trùng luôn là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình nhưng hiện nay việc dùng hóa chất để đuổi chúng mang đến quá nhiều độc hại và nguy hiểm cho cơ thể con người. Có những cách đuổi gián ra khỏi nhà không dùng đến hóa chất và sử dụng những thiết bị hiện đại lọc không khí không phải ai cũng biết. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Nên mua máy làm mát nào cho phòng ngủ?

Sử dụng máy làm mát không phù hợp với phòng ngủ sẽ gây nên những bất lợi cho người sử dụng. Ví dụ, nếu dùng máy làm mát có công suất quá lớn so với phòng sẽ làm lãng phí điện năng và gây tiếng ồn lớn khó chịu, gây ra nhiều rắc rối cho những người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ. Sau đây, META.vn sẽ đưa ra một số gợi ý để giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm máy làm mát ưng ý nhất dành cho phòng  ngủ nhé!

Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống

Máy lọc không khí có nhiều lợi ích cho hệ hô hấp của con người và không gian sống, sinh hoạt của mọi gia đình, để giúp người tiêu dùng hiểu hết về các lợi ích của máy lọc không khí, META đưa đến bài viết: Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống, mời các bạn cùng theo dõi!

Những bệnh do muỗi gây ra và phương pháp tiêu diệt muỗi hiệu quả

Muỗi là loại côn trùng gây hại vừa gây khó chịu đối với sinh hoạt và giấc ngủ của con người, vừa mang nhiều mầm bệnh truyền nhiễm làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta. Nếu bị muỗi độc cắn chúng ta thường mắc một số bệnh như sốt xuất huyết, sốt chikungunya, sốt vàng da, bệnh viêm não Nhật Bản. Vì vậy để hạn chế muỗi cắn, mỗi gia đình cần tìm ra giải pháp để tiêu diệt muỗi. Vậy phương pháp tiêu diệt muỗi là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để lựa chọn được giải pháp tiêu diệt muỗi hiệu quả nhất nhé.